บันเทิง

สุดเศร้า "คนบันเทิง" ร่วมอาลัย "สมบัติ เมทะนี" พระเอกตลอดกาล หลังเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนบันเทิง" ร่วมโพสต์แสดงความอาลัย กับการจากไปของ นักแสดงชื่อดัง พระเอกในตำนาน "สมบัติ เมทะนี" หรือ "อาแอ๊ด สมบัติ" วัย 85 ปี ที่ได้เสียชีวิตลง เมื่อช่วงเช้าวันที่ (18 สิงหาคม 65) ที่ผ่านมา หลังเสียชีวิตลง สาเหตุ "หลับ" ไปเฉยๆ กันอย่างมากมาย

ต้องบอกว่าเป็นอีก 1 ข่าวเศร้า ที่สร้างความเสียใจ และ ความสะเทือนใจต่อวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก หลังนักแสดงชื่อดัง พระเอกในตำนาน "สมบัติ เมทะนี" หรือ "อาแอ๊ด สมบัติ" วัย 85 ปี ที่ได้เสียชีวิตลงจากไปอย่างสงบ แบบกะทันหัน งานนี้ทำเอา "คนบันเทิง" ต่างพร้อมใจกันร่วมโพสต์ภาพ "อาแอ๊ด สมบัติ" รวมถึง ข้อความไว้อาลัยกันแบบพร้อมหน้า อาทิ นักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง "แอ๊ว อำภา" หรือ "อำภา ภูษิต" ได้โพสต์ร่วมอาลัยกับครอบครัวของ "อาแอ๊ด สมบัติ" โดยเผยข้อความสุดอาลัยกับการจากไปของพระเอกตลอดกาลว่า "R.I.P เสียใจค่ะ เสียใจกับครอบครัวของคุณสมบัติ กับพี่ตุ๊มากๆค่ะ อาแอ๊ดไปสวรรค์แล้วนะคะ" 

ขอบคุณ IG@aewampaphusit

ตามด้วย นักร้อง นักแสดงมากฝีมือ อย่าง "ใหม่ เจริญปุระ" โพสต์ภาพแห่งความสำเร็จของ "สมบัติ เมทะนี" หรือ  "อาแอ๊ด สมบัติ" พร้อมข้อความที่ร่วมอาลัยถึงพระเอกตลอดกาลของเมืองไทยว่า "Rip อาแอ๊ด สมบัติ เมทะนี พระเอกตลอดกาล ในตำนานของชาวไทย ขอแสดงความเสียใจกับอาตุ๊ และครอบครัว เมทะนี อย่างสุดซึ้งคะ หลับให้สบายนะคะอาแอ๊ด"

 ขอบคุณ IG@maicharoenpura
รวมไปถึง "ยุ้ย ปัทมวรรณ" ก็ร่วมอาลัยถึง "อาแอ๊ด สมบัติ" ว่า "ลุงแอ๊ดเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักกับครอบครัวเราเสมอ หนูขอให้ดวงวิญญาณของลุงแอ๊ดไปสู่สุคติสัมปรายภพนะคะ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว "เมทะนี" ด้วยค่ะ"

 ขอบคุณ IG@yuipattamawan

นอกจากนี้ยังมี นักร้องดัง อย่าง "แหม่ม พัชริดา" โพสต์ไว้อาลัย "อาแอ๊ด สมบัติ" พร้อมข้อความที่ระบุไว้ว่า "กราบลุงแอ๊ด พระเอกตลอดกาล ขอบพระคุณที่เป็นพระเอกสร้างความสุขให้พวกเราโตมากับลุงรวมๆ แล้วกว่า 600 เรื่องคุณลุงหลับไปอย่างสงบค่ะ จากแหม่ม เด็กท้ายซอยบ้านของพวกเรา"

ขอบคุณ IG@mampatrida

ปิดท้ายที่นักแสดงดัง "ปู ปริศนา" ร่วมโพสต์อาลัยถึง "อาแอ๊ด สมบัติ" โดยเผยข้อความถึงพระเอกตลอดกาลว่า "กราบลาด้วยอาลัยค่ะพ่อแอ๊ด พระเอกตลอดกาล และศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดงเป็นข่าวน่าเสียใจ และตกใจอย่างยิ่ง กับการจากไปของพ่อเเอ๊ด สมบัติ เมทะนี เช้านี้ค่ะ ท่านหลับไปเฉยๆ ในวัย 85 ปี ปูคือหนึ่งแฟนคลับของพ่อแอ๊ด ดูพ่อแสดงหนังมาตั้งแต่เด็กๆ ตัดรูปภาพเก็บไว้เยอะมาก มาหายตอนย้ายบ้าน จำได้ว่าร้องไห้กันยกใหญ่ จนโตขึ้น 


ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานที่ช่อง3 จำได้ว่าปีนั้นพานางงาม MTW ไปที่บูธของสภาสังคมสงเคราะห์ ที่งานกาชาด พ่อแอ๊ดมาร่วมงานด้วย ได้เจอพ่อแอ๊ดตัวจริง โอยยย ดีใจมากๆ พ่อแอ๊ดน่ารักมาก ทักทาย เป็นกันเอง อัธยาศัยดี ไม่ถือตัว ทำให้เด็กคนนี้ยิ่งประทับใจใหญ่ พ่อสมาร์ท เป็นสุภาพบุรุษ หลังๆได้เจอพ่อตามงานต่างๆ ถึงวัยจะล่วงเลย พ่อก็ยังหล่อ เท่ห์ สง่า อยู่ตลอด ปูให้ขอดวงวิญญาณของพ่อเเอ๊ดไปสู่สุคติบนสรวงสวรรค์ด้วยค่ะ #สมบัติเมทะนี #ด้วยความอาลัยยิ่ง #พระเอกตลอดกาล #สุภาพบุรุษตัวจริง #พ่อแอ๊ด" ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ "อาแอ๊ด สมบัติ" ด้วยนะคะ

ขอบคุณ IG@pooprissana 2465

ขอบคุณ IG@pooprissana 2465
ขอบคุณ IG@yuipattamawan / ขอบคุณ IG@mampatrida / ขอบคุณ IG@pooprissana 2465 / ขอบคุณ IG@maicharoenpura  / ขอบคุณ IG@aewampaphusit

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ