บันเทิง

ยังไง "แอฟ ทักษอร" โพสต์ซึ้งถึง "น้องปีใหม่" แต่มี "ทิม พิธา" เข้ามาทำแบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ๊ะยังไง? หรือจะมีลุ้น!! ทำเอาแฟนๆ ที่เห็นแอบอมยิ้มตาม หลัง นางเอกดัง คุณแม่ลูกหนึ่งสุดฮอต "แอฟ ทักษอร" ได้โพสต์ภาพคู่ลูกสาวสุดเลิฟ "น้องปีใหม่" พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าถึงสิ่งที่ "ลูกสาว" ทำให้ "แม่" ภูมิใจ แต่มี 1 หนุ่มที่เคยตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกั๊ก เข้ามากดไลค์ อุ๊ยๆ

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก และ อบอุ่นมากๆ สำหรับคู่แม่ลูกสุดเลิฟ อย่าง นางเอกดัง "แอฟ ทักษอร" กับ "น้องปีใหม่" ลูกสาว ที่เมื่อวานนี้ (17 สิงหาคม 65) ได้โพสต์ภาพคู่แม่ลูก พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า "เช้าตรู่ตีห้าครึ่งวันนี้ กับ การเปิดเทอมวันแรกในโรงเรียนใหม่... ภูมิใจลูกสาวแม่กระตือรือร้น เตรียมพร้อมรับสิ่งใหม่ด้วยความมั่นใจไม่ทำให้แม่เป็นห่วงเลย" ซึ่งหลังจากที่ "แอฟ ทักษอร" โพสต์ภาพพร้อมข้อความดังกล่าว ก็มีคนในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม ในความน่ารักของ "น้องปีใหม่" กับ แม่ "แอฟ ทักษอร" กันอย่างมากมาย

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn  

แต่ที่ทำเอาสะดุดตาหลายๆคน ที่เห็นแล้วแอบอมยิ้มมุมปากตาม ก็คงจะเป็นการกดไลค์ของ หนุ่ม "ทิม พิธา" หรือ "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคก้าวไกล (ก.ก.) ที่ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวลือว่าแอบซุ่มดูใจกันอยู่ กับ "แอฟ ทักษอร"  อย่างเมื่อวันที่ (23 มิถุนายน 65) ที่ผ่านมา หนุ่ม "ทิม พิธา" ก็เคยถูกนักข่าวเอ่ยปากแซวที่รัฐสภา ถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสุดฮอต "แอฟ ทักษอร" ก่อนที่เจ้าตัวจะออกอาการเขิน หน้าแดง พร้อมตอบคำถามแบบสั้นๆว่า "ไม่มี ไม่มี โสด โสดสนิท" ก่อนที่จะโบกมือบ๊าย บายนักข่าว

"พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคก้าวไกล (ก.ก.)

รวมไปถึง ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 64 ที่ผ่านมา หนุ่ม "ทิม พิธา" ก็ยังเคยตกเป็นข่าวว่าแอบซุ่มคบหาดูใจกันอยู่กับ "แอฟ ทักษอร" ซึ่งทางด้านหนุ่ม "ทิม พิธา" ก็เคยออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวไปแล้วครั้งนึงว่า "เป็นเพียงแค่คนรู้จักและเพื่อนกัน มีการปรึกษากันเรื่องโรงเรียนลูก เนื่องจากถึงวัยที่ลูกสาวของทั้งคู่จะเข้าเรียน" อ้าวๆ งานนี้ก็ต้องจับตาดูกันต่อไป แต่จริงๆแล้วก็น่ารักทั้งคู่นะจ๊ะ  

 ขอบคุณ IG@tim_pita

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn
​​​​​ขอบคุณ IG@aff_taksaorn / ขอบคุณ IG@tim_pita

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ