บันเทิง

แฟนคลับ ถล่ม ไอจี "ปราง กัญญ์ณรัณ" - "โต้ง ทูพี" ถึงขั้นกราบ ไม่อยากให้ เลิกกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับถล่ม ไอจีนักแสดงสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" และนักร้องหนุ่ม "โต้ง ทูพี" อดีตคู่รักคนบันเทิง หลังวงในคอนเฟิร์มเลิกกันจริงมาได้เดือนกว่าแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่โดนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มากที่สุด สำหรับนักแสดงสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" กับนักร้องหนุ่ม  "โต้ง ทูพี" หลังถูกโยงข่าวลือว่าอาจเป็นอีกคู่ที่เลิกรากัน แถมเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฝ่ายชายก็ยังมีการโพสต์สตอรี่ถึงฝ่ายหญิงกลางดึก แต่หลายคนก็ไม่แน่ใจว่าเป็นการง้อหรือบอกลา

ล่าสุด (17 สิงหาคม 2565) บอย วันบันเทิง ได้ออกมาฟันธงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่าสรุปแล้วทั้งคู่เลิกกันจริงหรือไม่ ? ในรายการ เรื่องนี้ต้องถึงบอย โดยข้อมูลนี้ได้มาจากแหล่งข่าวทั้งจากฝั่งโต้งและปราง ยืนยันว่าทั้งคู่จบความรักที่ผูกพันกันมาตลอด 10 ปีเรียบร้อยแล้ว

บอย เปิดเผยว่า น่าจะเริ่มต้นตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน จากนั้น 6 เดือน ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน กรณีของคู่นี้ใช้คำว่า ทบทวนความสัมพันธ์ หยุดยืนตกลงและหันหลังให้กันแบบยังรักยังผูกพัน ทั้งคู่จบกันด้วยดี แม้ว่าฝ่ายชายจะมีความรู้สึกอยากจะยื้อความรักกับฝ่ายหญิงอยู่บ้าง แต่หลาย ๆ สาเหตุก็ทำให้ทั้งคู่ยอมจบสัมพันธ์

ดังจะเห็นได้จากข้อความที่โพสต์ในสตอรี่ทางอินสตาแกรมตามที่เห็นในข่าว ส่วนทางด้านของปราง แสดงความเจ็บปวดผ่านทางการใช้ชีวิต ปรางเองก็อดทนอดกลั้นและไม่ง่ายที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะเดินไปบอกกับผู้ชายที่ตัวเองรักว่า ชีวิตของเรามันเดินทางมาสู่จุดที่ต้องเปลี่ยนแปลง
แฟนคลับ ถล่ม ไอจี "ปราง กัญญ์ณรัณ" - "โต้ง ทูพี" ถึงขั้นกราบ ไม่อยากให้ เลิกกัน
ครั้งหนึ่งปรางเคยให้สัมภาษณ์ว่าครอบครัวอยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นมาตั้งแต่เด็ก กระทั่งวันหนึ่งคุณพ่อคุณแม่ตัดสินใจแยกทางกันในวันที่ปรางโตแล้ว นั่นคือจุดที่ทำให้ปรางเข้าใจหัวอกของการที่เติบโตมาแล้วมีครอบครัวจากสมบูรณ์ไปสู่ความไม่สมบูรณ์ ซึ่งนั่นคือโจทย์ คือแผลในใจ ที่ทำให้ปรางคิดเยอะกับการสร้างครอบครัวกับผู้ชายสักคนหนึ่ง เพราะจากนี้ไป มันไม่ใช่แค่คู่รัก แต่มันคือการเปลี่ยนสถานะชีวิตในการสร้างครอบครัวหลังจากที่ปรางถูกขอแต่งงานเมื่อช่วงพฤศจิกายน ปี พ.ศ. 2564 จนถึงปัจจุบัน ปรางไม่ได้มองแค่ว่าโต้งคือผู้ชายที่รัก แต่กำลังมองชีวิตในการสร้างครอบครัว เพราะรู้ดีว่าลูกที่พ่ออยู่อีกทาง แม่อยู่อีกทาง มันเจ็บปวด ถ้าจะมีชีวิตครอบครัวก็อยากจะสร้างให้สมบูรณ์ ไม่เป็นแบบตัวเอง

แหล่งข่าวบางคนเผยว่า ฝ่ายหญิงมาถึงจุดที่หมดความอดทนกับบางเรื่องและคำพูดบางคำของฝ่ายชายก็อาจจะทำร้ายหัวใจของฝ่ายหญิง แต่ขอไม่ลงรายละเอียด ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา คือช่วงเวลาที่เจ็บปวดของทั้งคู่
แฟนคลับ ถล่ม ไอจี "ปราง กัญญ์ณรัณ" - "โต้ง ทูพี" ถึงขั้นกราบ ไม่อยากให้ เลิกกัน
หลังจากที่ข่าวนี้เผยแพร่ออกไป ปรากฎว่าแฟนคลับได้เข้าไปถล่มที่อินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ โดยเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ที่ทั้งสองคนได้ลงรูปคู่กันเป็นรูปสุดท้ายในไอจี โดยเป็นช่วงประมาณต้นเดือนมิถุนายน ซึ่งแฟนๆต่างกระหน่ำคอมเมนต์เป็นอีโมจิร้องไห้แบบรัวๆ บางคนเขียนว่า "ให้อภัยในความผิดพลาดกันนะคะ ค่อยๆคิดทบทวนค่ะ" หรือแม้กระทั่ง "อย่าเลิกกันเลยนะคะพี่ปราง หนูชอบคู่พี่มากๆๆๆ หนูกราบเถอะนะคะ หนูคอยติดตามพี่อยู่ตลอดค่ะ หนูเป็นแฟนคลับพี่หนูชอบคู่พี่มาก หนูจนหนูไม่มีเงินไปเป็นแฟนคลับตัวยงพี่แต่หนูตามไลค์ ตามแชร์ ดูละครพี่ทุกเรื่องอย่าเลิกกันเลยนะคะ" เป็นต้น
แฟนคลับ ถล่ม ไอจี "ปราง กัญญ์ณรัณ" - "โต้ง ทูพี" ถึงขั้นกราบ ไม่อยากให้ เลิกกัน
เรียกได้งานนี้ถึงแม้ทั้งสองคนอาจจะมูฟออนได้แล้ว แต่แฟนคลับคงต้องใช้เวลาอีกสักพักเลยทีเดียว

แฟนคลับ ถล่ม ไอจี "ปราง กัญญ์ณรัณ" - "โต้ง ทูพี" ถึงขั้นกราบ ไม่อยากให้ เลิกกัน แฟนคลับ ถล่ม ไอจี "ปราง กัญญ์ณรัณ" - "โต้ง ทูพี" ถึงขั้นกราบ ไม่อยากให้ เลิกกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ