บันเทิง

เลขเด็ด 1/9/65 งวดนี้ ออกอะไร รถป้ายแดง "แพรรี่ ไพรวัลย์" ถอยด้วยเงินสด 3 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขเด็ด 1/9/65 งวดนี้ ออกอะไร ส่องเลขทะเบียนรถป้ายแดง "แพรรี่ ไพรวัลย์" หลังถอยรถหรู ด้วยเงินสด มูลค่า 3 ล้านกว่า ปังมาก

สวยและรวยมาก สำหรับ "ไพรวัลย์" หรือ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ที่ล่าสุด ถอยรถหรู ด้วยเงินสด แบบก็โอนเงินไปเลยสิคะ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพรถหรูคันเก่ง พร้อมเขียนข้อความว่า "เดินทางทุกวัน ทำงานทุกวัน รถก็เหมือนบ้านหลังที่ 2 ของดิฉัน เอาเถอะ ! ถ้าจะซื้อแล้วก็ไม่ต้องคิดมาก 3,644,800 บาท โอนเลยค่ะ จากนี้ก็ตั้งใจทำงานเก็บเงินใหม่ค่ะ ตราบใดที่ยังไม่ตาย ดิฉันคิดว่าดิฉันมีแรงหาเงินได้ค่ะ"

ก่อนเจ้าตัวออกมาโพสต์ เรื่องซื้อรถหรู อีกครั้งว่า "อ่าว ! ทำไมล่ะคะ ทำงานทุกวันขนาดนี้ แถมวันหนึ่ง 4-5 งาน ขายทุกอย่างตั้งแต่ทุเรียน ยันน้ำพริก ทำไมจะซื้อสดไม่ได้คะ ตอนดิฉันเหนื่อยดิฉันขยันไม่เห็นมีใครแปลกใจเลยว่า ทำไมขยันเหนื่อยจังเลย 555 ช่วยแปลกใจตอนดิฉันขยันทำงานด้วยค่ะ พอมี ดิฉันก็ซื้อค่ะ จ่ายสด งดเชื่อ เบื่อไฟแนนซ์ 

เลขเด็ด 1/9/65 งวดนี้ ออกอะไร รถป้ายแดง "แพรรี่ ไพรวัลย์" ถอยด้วยเงินสด 3 ล้าน

รถคือบ้านหลังที่ 2 ของดิฉัน ดิฉันเดินทางทุกวัน ทำงานทุกวัน กินอยู่บนรถพอๆ กับอยู่บ้าน ดังนั้นรถคือทุกอย่างสำหรับดิฉันค่ะ ยังมีแรงก็หาทำหาเก็บต่อไป อยากได้อะไร โตแล้วก็ซื้อเอง นี่คือคติของดิฉัน ดิฉันเคยบอกไปแล้วว่า ทุกวันนี้ดิฉันใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง ไหนใครหลายคนไล่ดิฉันให้สึกมาทำงานหากินไงคะ ดิฉันก็กำลังทำให้เห็นอยู่ว่า แม้จะไม่มีผ้าเหลืองเลี้ยงชีพแล้ว ดิฉันก็ทำมาหากินได้ค่ะ" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาชื่นชมความปัง และเป็นกำลังใจให้แบบจุกๆ 

 

ล่าสุด "ไพรวัลย์" หรือ "แพรรี่ ไพรวัลย์" โพสต์ภาพตัวเอง และครอบครัว ยืนอยู่หน้า "รถหรูป้ายแดง" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เขียนข้อความว่า "นอกจากจะใจเบาแล้ว ยังกระเป๋าเบาด้วยค่ะ (หัวเราะ) ขอบคุณแพรรี่มากนะคะ (ก็คือตัวเองนั่นแหล่ะ) ที่กรุณามอบรถคันนี้เป็นของขวัญให้ รู้สึกหายเหนื่อย และมีกำลังใจที่จะทำงานให้มากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ

 

ที่สำคัญขอบพระคุณคนรักรอบๆ ข้างทุกคน ทั้งพ่อแม่ญาติพี่น้อง และพี่ๆเพื่อนๆ ร่วมงาน ที่คอยซัพพอร์ต หนุนใจ และเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จเล็กๆ ในทุกๆ ย่างก้าวของดิฉันค่ะ คนเรามีของที่รักและสิ่งที่สำคัญสำหรับชีวิตแตกต่างกันไปค่ะ สำหรับดิฉันอะไรที่ได้มาด้วยหยาดเหงือแรงกาย ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ล้วนเป็นรางวัลกำไร และสิ่งมีความหมายต่อจิตใจทั้งหมดค่ะ (รวมถึงรถคันน้อยๆ คันนี้ด้วย) ปล. ได้รถใหม่มา พรุ่งนี้ก็เดินทางทำงานยาวๆ ต่อเลยจ้า" พบว่าในภาพนั้น มี "เลขเด็ดงวดนี้ 1/9/65" คือ 9539

เลขเด็ด 1/9/65 งวดนี้ ออกอะไร รถป้ายแดง "แพรรี่ ไพรวัลย์" ถอยด้วยเงินสด 3 ล้าน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline