บันเทิง

"หน่อง อรุโณชา" ตอบเคลียร์ดราม่า บุพเพฯ-เบลล่า จบดราม่า "ลีน่าจัง" แบบนี้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก ประเด็นดราม่า ของ "ลีน่าจัง" ที่ออกมาพูดถึง และ ทวงบุญคุณนางเอกสาว "เบลล่า" แถมลั่นหนังดังได้เพราะตัวเอง ทำไมไม่พูดถึงบ้าง ให้ค่ากันหน่อย แม้แต่ตั๋วหนังสักใบยังไม่ได้ ล่าสุด นางเอกสาว ตอบกลับแบบน่ารักๆแล้ว ต่อมาเป็นคราวของผ๔้ผลิต อย่าง "หน่อง อรุโณชา" กันบ้าง

ล่าสุด กับภาพยนตร์โรแมนติก แอ็คชั่น คอมเมดี้ “บุพเพสันนิวาส ๒” ที่ร่วมทุนสร้างระหว่าง จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ด้วยคาแร็กเตอร์ และสำหรับบทบาทของนางเอกสาว "เบลล่า ราณี ที่เปลี่ยนจากแม่การะเกด เป็น " “แม่หญิงเกสร”  กลายเป็นบทบาทแปลกใหม่ที่ทำให้ผู้ชมหลงรัก ส่งให้รายได้ ทั่วประเทศ 7 วันล่าสุด 220.99 ล้านบาท และล่าสุดกำลังจะเข้าใกล้ 500 ล้านเข้าไปทุกทีแล้ว คมชัดลึกบันเทิง เลยมีโอกาศได้พูดคุยกับฝั่งหัวเรือใหญ่ อย่าง "หน่อง อรุโณชา" กันบ้าง ว่าทราบเรื่องไหม และจบดราม่าเรื่องนี้ยังไง 

หน่องบอกว่า "ขอบคุณ ออเจ้าทุกท่านนะคะ ที่เข้ามาชมบุพเพสันนิวาสในโรงภาพยนตร์ ซึ่งรายได้ตอนนี้ ก็ 350 ล้านแล้วนะคะ ขอบพระคุณนะคะ และท่านที่ไม่ได้ชม อยากให้รีบไปชมในโรงภาพยนตร์" 

ซึ่งหากติดตามการรายงานข่าวของ คมชัดลึกบันเทิง จะทราบว่า รายได้ของภาพยนตร์ เรื่องนี้ กำลังทะยานไปสู่ 500 ล้านแล้ว ทางด้านของผู้ผลิตเอง มีความคาดหวังให้ถึงพันล้านเลยไหม 

บอกอีกว่า "ตั้งใจทำออกมา ทุกคน ตั้งใจมากๆค่ะ ต้องขอบพระคุณทุกท่านมากๆค่ะ ปลื้มมากๆค่ะ วันแม่ที่ผ่านมา คุณลูกพาคุณแม่เข้าโรงภาพยนตร์ และหลายๆท่านไม่ได่เข้าโรงภาพยนตร์มานานมาก บางท่าน 20-30ปี ดีใจมาก และเคยมีคนบอกว่า หลายท่านดูถึง 8 รอบแล้ว"

งานนี้อย่างที่ทราบกันว่า กระแสฟีเวอร์ ทำให้วงการภาพยนตร์ไทย และอุตสาหกรรมภาพยนตร์ถูกกระตุ้นขึ้นมาก ในส่วนนี้หน่องรู้สึกดีใจมาก ที่เป็นส่งนหนึ่ง ทำให้เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องของคนดูได้ทั้งครอบครัว เพราะเรื่องราวต่างๆ ทั้งเรื่องบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ และได้ความเป็นไทยแทรกไปด้วย 

"หน่อง อรุโณชา" ตอบเคลียร์ดราม่า บุพเพฯ-เบลล่า จบดราม่า "ลีน่าจัง" แบบนี้เลย

แต่ภาพยนตร์ดีขนาดนี้ ยังมีดราม่าจาก เน็ตไอดอลรุ่นใหญ่ อย่าง "ลีน่าจัง" ที่ก่อนหน้านี้ ออกมาพูดวิจารณ์ผ่านไลฟ์สดส่วนตัว ทำนองว่าดังได้เพราะตัวเองช่วยสร้างกระแส 

ผู้สื่อข่าวถามว่าเห็นคลิปที่ถูกแชร์แล้วจรเป็นไวรัลใช่ไหม รวมถึงนางเอก อย่าง เบลล่า ราณี ก็ออกตอบแบบน่ารักๆไปแล้ว 

"ต้องขอบคุณคุณแม่ลีน่ามากๆเลยค่ะ ต้องบอกว่าดีใจที่กล่าวถึง และต้องขอบพระคุณ คุณแม่น่ารักมากค่ะ ขอบคุณที่พูดถึง ทำให้หลายคนสนใจค่ะ"

"หน่อง อรุโณชา" ตอบเคลียร์ดราม่า บุพเพฯ-เบลล่า จบดราม่า "ลีน่าจัง" แบบนี้เลย

หลังจากที่ทราบเรื่อง ทางด้าน หน่อง อรุโณชา และ เบลล่า ราณี ก็ได่ส่งเสื้อ พร้อมบัตรชมภาพยนตร์ให้ลีน่าจังเป็นที่เรียบร้อย และอยากให้ใส่เสื้อ เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วย 

"ขให้คุณแม่มีความสุขกะบการชม และขอบคุณอีกครั้งนะคะ ไม่มีเคลียร์ผ่านสื่อค่ะ ไม่ม่คุยส่วนตัว บอกผ่านสื่อค่ะ"

ถือว่าจบดราม่าไปเลย แบบชัดๆ แล้วมาต่อกันที่ ละคร เรื่อง พรหมลิขิตกันบ้าง ซึ่งเป็นภาคต่อจากบุพเพสันนิวาส 1 ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ น่าจะได้ชมกันในปีหน้า 

"ตอนนี้เร่งถ่ายอยู่ค่ะ ยากไม่แพ้ภาคแรกเลยค่ะ พรหมลิขิต เป็นความสนุกตาอเนื่อง ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่สนุกเท่าภาคแรก"

อย่างไรก็ตาม รอติดตามกันได้ในปีหน้า ไม่ใช่แค่มี โป๊ป และ เบลล่า ยังมีเซอร์ไพรส์อีกมาก ที่อยากให้ติดตามชมกัน ปีหน้า อดใจรอสักครู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ