บันเทิง

ทำความรู้จัก "Sarah Salola" ขวัญใจ ชาวโซเชียล ใน TikTok คือใคร เป็นหญิงหรือชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก "Sarah Salola" ขวัญใจ ชาวโซเชียล ใน TikTok เขาคือใคร เป็นหญิงหรือชาย ? ทำไมถึงดังเป็นพลุแตก ไถ่ไปตอนไหนก็เจอ

หากใครไถ่ TikTok อยู่บ่อยๆ ก็คงได้เจอ นักร้อง คนหนึ่งที่ดูก้ำกึ่งว่าเป็นเพศไหนกันแน่ เพราะบางมุมก็เหมือนผู้ชาย บางมุมก็เหมือนผู้หญิง แต่ที่ไม่สับสนเลยแน่ๆ ก็คือเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ที่การันตีได้ว่าเป็นนักร้องเสียงเพราะไม่ใช่เสียงเพี้ยน และเมื่อไปรวมอยู่กับการลีลาท่าทางการร้องด้วยแล้ว ใครไม่หลงรักไม่ถูกตกก็คงจะเป็นไปได้ยาก วันนี้ คมชัดลึก บันเทิง ก็เลยจะพาไป ทำความรู้จัก นักร้องคนนี้ให้มากขึ้นว่าเขาเป็นใคร มาจากไหน 

sarah salola หรือ ซาร่าห์ ศญพร เฮียงโฮม นักร้องเดบิวต์ใหม่วัย 21 ซึ่งกำลังเป็นที่รู้จักในช่วงปีที่ผ่านมา จากเพลงฮิตของตัวเองอย่าง นะครับ (ได้ไหม) และล่าสุด จากเพลงที่คัฟเวอร์ร่วมกันกับ DoubleBam และ JIXGO อย่าง โต๊ะริม ซึ่งนอกจากเสียงเพราะ ๆ และฝีมือการเล่นกีตาร์ที่ไม่ธรรมดาแล้ว ลุคที่ก้ำกึ่งว่าจะ Masculine หรือจะ Feminine ของเธอ ก็เป็นเสน่ห์ร้ายแรงสำหรับใครหลายคน ปัจจุบันเป็นศิลปินภายใต้สังกัดค่าย marr ตอนนี้มีเพลงที่ปล่อยออกมา  7 เพลง ไม่รวมคัฟเวอร์ มี ฝนตกในใจ, นะครับ (ได้ไหม), ขอโทษที่ไปคิดถึง, นะนะได้ไหม, รักไม่ยาก, วิวโปรดของฉันคือเธอ และ เอาใจลงไปเล่น 

ทำความรู้จัก "Sarah Salola" ขวัญใจ ชาวโซเชียล ใน TikTok คือใคร เป็นหญิงหรือชาย ทำความรู้จัก "Sarah Salola" ขวัญใจ ชาวโซเชียล ใน TikTok คือใคร เป็นหญิงหรือชาย

เมื่อถูกถามว่า นอกจากเพลงแล้ว คนจะสนใจเรื่องภาพลักษณ์ภายนอกและบุคลิกพอสมควร เธอตอบว่า "อืม มั้งคะ น่าจะมีส่วนด้วย เพราะบุคลิกเราเป็นแบบนี้ เราเป็น LGBTQIA+ ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ได้จำกัดว่าตัวเองเป็นอะไร แต่ชอบใครก็คือชอบ ชอบได้ทุกเพศไม่จำกัด คุยได้กับทุกคน แค่ส่วนใหญ่ที่ร่าห์คุยหรือคบจะเป็นผู้หญิง ผู้ชายก็เคยคุย เราเป็นผู้หญิงนี่แหละ แต่แค่อาจจะดูห้าวหน่อย เรื่องสไตล์การแต่งตัว จริง ๆ ร่าห์แต่งได้หมดเลยนะ แค่รู้สึกพอใจและมั่นใจกับตัวเองในการแต่งตัวแบบนี้ ใส่กางเกงยีนส์ กางเกงขายาว มันก็ปกติใช่ไหมคะ

 

อย่างเพลง โต๊ะริม ที่เป็นไวรัลที่จีน หลายคนเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าร่าห์เป็นผู้ชายหรือผู้หญิง พอเขารู้แล้วเขาก็แบบ เฮ้ย เธอเป็นผู้หญิงนี่ เธอเป็นอย่างนู้นอย่างนี้ สิ่งนี้แหละมันทำให้เขาเริ่มสนใจเรื่องนี้ เรากำลังสื่อสารเรื่องนี้ให้เขาอยู่โดยที่ไม่รู้ตัว"

ขอบคุณข้อมูลจาก thecloud

ทำความรู้จัก "Sarah Salola" ขวัญใจ ชาวโซเชียล ใน TikTok คือใคร เป็นหญิงหรือชาย ทำความรู้จัก "Sarah Salola" ขวัญใจ ชาวโซเชียล ใน TikTok คือใคร เป็นหญิงหรือชาย ทำความรู้จัก "Sarah Salola" ขวัญใจ ชาวโซเชียล ใน TikTok คือใคร เป็นหญิงหรือชาย
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ