บันเทิง

ฟังแล้วหลอน เพลงละคร "ศีรษะมาร" ช่อง 8 ทั้งน่ากลัว ทั้งขนลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิวสิค นุตประวีณ์" ครวญเพลงหลอน "ไม่มีวันสลาย" เพลงประกอบละคร "ศีรษะมาร" ช่อง 8 ทั้งน่ากลัว ทั้งขนลุก หนักถึงขั้นไม่กล้าร้อง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงใส ที่ใครฟังก็ต้องตกหลุมรัก ในพลังอินเนอร์การร้องเพลงของเธอ สำหรับ "มิวสิค-นุตประวีณ์ ข้องรอด" ศิลปินจากค่าย โรสซาวด์ ล่าสุดสาวน้อยเสียงดี ถูกทาบทามให้มาร้องเพลงประกอบละคร "ศีรษะมาร" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเพลง "ไม่มีวันสลาย" ซึ่งเป็นเพลงสื่อถึงความรัก ที่อยากจะครอบครอง แต่ยากที่จะอยู่ด้วยกัน ทำเอาเจ้าตัวยอมรับว่า กดดันไม่น้อย แถมต้องทำการบ้านหนัก เพราะเป็นละครที่มีกระแสความดังตั้งแต่เริ่มถ่ายทำ ยิ่งต้องถ่ายทอดความรู้สึกของปี๋แบบลึกที่สุด ผ่านบทเพลง 

มิวสิค กล่าว "ก่อนอื่น มิวสิคต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่เห็นว่าเราสามารถถ่ายทอดเพลง "ไม่มีวันสลาย" ออกมาได้ ตอนแรกเองรู้สึกกดดันเหมือนกัน เพราะรู้มาว่าละครเรื่องนี้แฟนๆละครค่อนข้างคาดหวัง และยิ่งได้มาร้องเพลงด้วย ทำให้เราต้องทำการบ้านหนักมากขึ้น ถึงแม้ว่าเพลงละครจะเป็นแนวป๊อป เป็นแนวร้องที่เราถนัด แต่อารมณ์ที่ถ่ายทอดของตัวละคร ปี๋ มิวสิคไม่ถนัดเลย เพราะเธอมีพลังจิต และอินเนอร์ที่สูง ยิ่งนักแสดงเป็นพี่หยาด 

ฟังแล้วหลอน เพลงละคร "ศีรษะมาร" ช่อง 8 ทั้งน่ากลัว ทั้งขนลุก

เราเองก็ต้องสวมบทเป็นเขา มาถ่ายทอดผ่านบทเพลง  มีทั้งความแค้น ความน่าสงสาร มันยากมาก ๆ ที่จะถ่ายทอดออกมาให้คนฟังสัมผัสได้ งานหินเหมือนกัน แต่ความรู้สึกจริงๆของเราที่ได้มาร้องเพลงประกอบละครในตำนาน ก็รู้สึกตื่นเต้นที่เราจะมีโอกาสได้ร้องนะคะ เนื่องจากเวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ทางช่อง 8 ทำขึ้นมาใหม่ เราเองก็จะได้มีโอกาสนำเสนอมุมมองใหม่ ๆ ผ่านบทเพลงด้วยค่ะ ปกติร้องแต่ความรักที่ค่อนข้างบริสุทธิ์ ไม่ว่าเราจะเป็นอะไรก็ยังรักกันได้ค่ะ ส่วนในเรื่อง ศีรษะมาร ก็จะนำเสนอความรักที่ต้องการครอบครองค่ะ ถึงแม้จะมีเรื่องราวของความตายเข้ามาเกี่ยวข้องก็ไม่สามารถหยุดยั้งได้ สุดท้ายนี้ขอฝากแฟน ๆ ละคร ศีรษะมาร ติดตามผลงานเพลง ไม่มีวันสลาย ผ่านทางแอปพลิเคชัน JOOX ด้วยนะคะ รวมไปถึงละครเรื่องศีรษะมาร ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และฝากติดตามผลงานเพลงอื่น ๆ ของมิวสิคด้วยค่ะ"

ฟังแล้วหลอน เพลงละคร "ศีรษะมาร" ช่อง 8 ทั้งน่ากลัว ทั้งขนลุก

ฟังแล้วหลอน เพลงละคร "ศีรษะมาร" ช่อง 8 ทั้งน่ากลัว ทั้งขนลุก

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ