บันเทิง

แนะวิธีล้างอาถรรพ์ "หมอลักษณ์ ฟันธง" เตือนคนสักฝ่ามือ เกิดอัปมงคล อาเพศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเตือน ให้ระวังอย่างจริงจัง สำหรับ "หมอลักษณ์ ฟันธง หรือ อาจารย์ลักษณ์ เลขาณิเทศ" ที่ล่าสุดนั้นประเด็นการสักลายมือ หมอลักษณ์ออกมาชี้ว่า ให้ระวังไว้ เพราะตามข้อมูลที่ได้ศึกษามาเ "การสักฝ่ามืออาจนำไปสู่ความอัปมงคล อาเพศ ผิดหลักกรรม" สู่คนที่สักได้ พร้อมแนะวิธีแก้

สำหรับสายมูเตลู สมัยนี้มีหลากหลายรูปแบบให้เห็นกันการสักเป็นอย่างหนึ่งที่แม้ว่าจะทำมานานแล้วก็ตาม แต่ถ้าผิดหลัก หรือไม่มีเชี่ยวชาญพออักขระต่าง ๆ ก็จะส่งผลเป็นด้านลบ จากเป็นเรื่องดี นำไปสู่อาถรรพ์ อาเพศ ได้เช่นกัน ล่าสุด "หมอลักษณ์ ฟันธง หรือ อาจารย์ลักษณ์ เลขาณิเทศ" ออกมาเตือนเหล่าลูกศิษย์ ที่ได้คิดจะลองสักลายมือ หรือสักลายมือไปแล้ว ให้พึงระวังไว้ เพราะตามข้อมูลที่ "หมอลักษณ์" ได้ศึกษามาเกี่ยวกับศาสตร์ดังกล่าวนั้นแสดงว่า "การสักฝ่ามืออาจนำไปสู่ความอัปมงคล อาเพศ ผิดหลักกรรม" สู่คนที่สักได้ 

จากนั้น "หมอลักษณ์"จึงแนะนำวิธีการล้างอาถรรพ์ตามศาสตร์ที่ศึกษามาว่าให้ปฏิบัติแบบนี้เพื่อ ด้วยแนวทางการแก้ไข ล้างอวิชา โดยการพึ่งบารมีอำนาจพระพุทธคุณ สังฆคุณ เทวคุณ ดังนี้ 

เตือนคนสักฝ่ามือ "หมอลักษณ์ ฟันธง" แนะวิธีล้างอาเพศ อาถรรพ์ อัปมงคล แบบนี้

โดยอาจารณ์ลักษณ์ ได้เขียนข้อความบอกวิธี แนวทางการแก้ไข ในประเด็นการสักฝ่ามือว่า  "ด้วยความห่วงใย และปรารถนาดี สำหรับ การสักฝ่ามืออัปมงคล อาเพศ ผิดหลักกรรม หลักหัตถศาสตร์ ในสายบูรพาจารย์ ทั่วโลก ด้วย อุตริ วิบัติ มีแนวทางการแก้ไขเพื่อความสบายใจ และล้างอวิชา ด้วยอำนาจพระพุทธคุณ สังฆคุณ เทวคุณ ไม่มีครูบาอาจารย์ บูรพาจารย์(อาจารย์ครูในอดีตย้อนไปนับพันปี)ในสายหัตถศาสตร์ มีแนววิชาสักมือ กรีดมือแบบนี้ แน่นอน

เพราะในเส้นทางชีวิตโหร 30 กว่าปี ผมค้นคว้าศึกษา ตำราหัตถศาสตร์ไทย ยุโรป อินเดีย จีน ไม่มี ครู อาจารย์ท่านใด กระทำในลักษณะแบบนี้ ครับ สิ่งควรปฏิบัติ ถ้าหลงผิดพลาดไปสัก กรีดเส้น บนฝ่ามือ แล้วไปลงวิชาอะไรไว้

เตือนคนสักฝ่ามือ "หมอลักษณ์ ฟันธง" แนะวิธีล้างอาเพศ อาถรรพ์ อัปมงคล แบบนี้

  1. หาภาชนะ ขวด ไปตักนำ้ พระพุทธมนต์ เทพมนต์ ทิพยมนต์ ได้ที่ลานเทพ วัดเจ้าอาม บางขุนนนท์ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แล้ว นำมา ผสมนำ้ อาบตัว ล้างฝ่ามือ โดยตั้งดวงจิตอธิษฐานตั้งนโม 3 จบ แล้วสวดพระคาถา นะสูญ โมสูญ พุทสูญ ธาสูญ ยะสูญ สรรพอัปมงคล อาเพศ สรรพเคราะห์ ทั้งมูล สูญ ด้วย นะโมพุทธายะ แล้วเป่าไปที่นำ้มนต์ อาบตัว ล้างมือ ที่ไปสัก ไปกรีด กระทำต่อเนื่อง 3-9 วัน
  2. ให้คุณพ่อคุณแม่ (ถ้าท่านยังมีชีวิต) โดยกราบขอให้ท่านช่วย ปัดเป่า อัปมงคล อาเพศ ให้หมดไปสิ้นไป แบมือที่สัก ให้ท่าน อธิษฐาน พูด ล้างอัปมงคล
  3. ตั้งนโม 3 จบ แล้ว สวดถอนของ ยะ ธา พุท โม นะ เป่าไปที่ฝ่ามือ ที่ ไปสัก ไปกรีดมา ลบล้างอัปมงคล ลองทำดูครับ ช่วยกันแชร์ไปเป็นวิทยาทานด้วยความปรารถนาดี เพราะมีผู้ ไปสักมือ แล้วชีวิตแย่มากมาย ขอวิธีแก้ไข ลักษณ์ ราชสีห์

  เตือนคนสักฝ่ามือ "หมอลักษณ์ ฟันธง" แนะวิธีล้างอาเพศ อาถรรพ์ อัปมงคล แบบนี้

ก่อนหน้านี้ "หมอลักษณ์"ได้เขียนร่ายยาวข้อความบอกว่า "คำเตือน คณะศิษย์และสายบุญ ในฐานะ เป็นนักพยากรณ์ ลายมือ ก่อนมาเป็นนักโหราศาสตร์ ประสบการณ์ 30 กว่าปี "การไปสักลายมือเพื่อเปลี่ยนชะตาชีวิต เสริมดวง เป็นการวิปริต อุตริ เพี้ยนไปจากสายความรู้แห่งบูรพาจารย์สายหัตถศาสตร์ มีมาเป็นพันๆปี" ศาสตร์แห่งการพยากรณ์ ชะตาชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ลายมือ ดวงชะตา เป็นเพียงการอ่าน ชะตาชีวิต ตามกฏแห่งกรรม ที่จะเเสดงผล ดี/ร้าย เพื่อการวางแผนชีวิต บริหารจัดการชีวิต นักพยากรณ์ผู้ศึกษาเรียนรู้ ใช้วิชาจากบูรพาจารย์ จะพยากรณ์ได้แม่นยำแค่ไหน ขึ้นกับความรู้ และประสบการณ์ และที่สำคัญ เป็นแค่เพียงผู้อ่านรหัสกรรม เท่านั้น

หนทางแห่งการเปลี่ยนแปลงดวงชะตา ตามหลักพระพุทธศาสนา มีเพียง การสร้างบุญกิริยา ด้วยศรัทธา ปัญญา สติ ด้วย ความปราณีต มั่นคง ต่อเนื่อง และการ ปฏิบัติภาวนา สมาธิ เท่านั้น ที่พอจะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ยอมรับ รับสภาพ ใน กฏแห่งกรรม

แนะวิธีล้างอาถรรพ์ "หมอลักษณ์ ฟันธง" เตือนคนสักฝ่ามือ เกิดอัปมงคล อาเพศ

มีบรรดา พวกเพี้ยนๆ ที่พอจะรู้ เรื่องเส้นในลายมือบ้าง ว่าเส้นวาสนา เส้นอาทิตย์(ชื่อเสียง เงินทอง โชคลาภ) ฯลฯ แล้วเอามาเป็น กลยุทธ์ทางการตลาด แบบ สมองสุนัข ปัญญากระบือ มอมเมา หลอกลวง คนมีปัญหาชีวิต โดย การ อ้าง ลงนะ เขียนเส้น สักเส้นในฝ่ามือ ที่ไม่มี ก็ทำให้มี แล้วบอกว่าดวงชะตา ชะตาชีวิตจะดีขึ้น ในฐานะ ครูหัตถศาสตร์ ครูโหร ที่มีศิษย์สอนศิษย์ไปมากมาย นับหมื่นคน และอยู่ในแวดวงโหรมาค่อนชีวิต ขอเตือนว่า บ้าไปแล้ว ไม่มีทาง ที่จะไปเปลี่ยนชะตาชีวิต ด้วยการสักมือ สักเส้นในฝ่ามือ กรีดเส้น สารพัดที่จะทำ ที่ดีๆเพราะ ตามดวงมันจะดีอยู่แล้ว จังหวะนั้นไปสัก ไปกรีดมาจึงดี มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นพอดี ไม่ใช่ เพราะไปสักเพราะไปกรีดเส้น ให้เข้าใจครับ

โหร หมอดู สมัยนี้ มาจากไหน รุ่นหลังผมทั้งนั้น ที่คิด ทำอะไรเพี้ยนๆแบบนี้ รุ่นครูบาอาจารย์ ที่ ยึดกฏแห่งกรรม อ่านชะตากรรม ตามหลักวิชา ไม่มี ครูโหร ครูหัตถศาสตร์ ท่านใด รุ่นใหญ่ ท่านไม่กระทำกัน และยาวๆไป สิ่งที่กระทำด้วยอุตริ ที่ว่ามานี้ จะกลายเป็นอัปมงคล ความลวง และความวิบัติ
ขอประกาศเตือน
ให้ทราบโดยทั่วกัน ลักษณ์ ราชสีห์ อธิบดีโหร สถาบันพยากรณ์ศาสตร์"

เตือนคนสักฝ่ามือ "หมอลักษณ์ ฟันธง" แนะวิธีล้างอาเพศ อาถรรพ์ อัปมงคล แบบนี้

สำหรับเรื่องความเชื่อนั้นเป็นเรื่องส่วนบุคคล อย่างที่ทราบกันดีว่าควรใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล ซึ่งทั้งนี้แล้วแต่ผู้ที่เลือกที่จะเชื่อ ถึงกระนั้นโบราณว่าจิ้งจกทักยังต้องระวัง นี่ "หมอดูดัง"ออกมากล่าวเตือนแบบนี้ ระวังไว้ก็ไม่ได้เสียหายแต่อย่างใด

ขอบคุณภาพ : หมอลักษณ์ ฟันธง

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565"
ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ