บันเทิง

สนใจฉันหน่อยสิเธอ "บัวขาว" โอด น้อยใจ สื่อ โฟกัสแต่ "โคตะ" ทั้งที่นั่งข้างกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนใจฉันหน่อยสิเธอ... "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักมวย ชื่อดัง โอด น้อยใจ สื่อ โฟกัสแต่คู่ชกชาวญี่ปุ่น "โคตะ มิอุระ" ทั้งที่นั่งอยู่ข้างกัน

เป็นศึกที่ได้รับการจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ KAT Presents Legend of Rajadamnern: Buakaw vs. Kota การเจอกันระหว่างนักชกระดับตำนานของไทย "บัวขาว บัญชาเมฆ" วัย 40 ปี กับ นักมวย ดาวรุ่งจากญี่ปุ่นวัย 20 ปี "โคตะ มิอุระ" ชกกันในพิกัด 70 กก. ด้วยกติกา คิกบ็อกซิ่ง แบบ เอ็กซ์ซิบิชั่น (ไม่มีการตัดสินผลการแข่งขัน เป็นการชกโชว์) ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้

โดยจุดที่หลายคนโดยเฉพาะสาว ๆ หลุดโฟกัส ก็คือความหล่อละมุน มีความไอ้ต้าว ของน้อง โคตะ มิอุระ นั่นเอง จนอดที่จะใจละลายกันไม่ได้ อย่างตอนที่หนุ่มคนนี้เดินทางถึงเมืองไทย ก็มีแฟน ๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และในการแถลงข่าวที่ผ่านมา ก็ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับร้องงู้ยยย... ด้วยความเอ็นดูน้อง งานนี้ ร้อนถึง บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ถึงกับแชร์ข่าวความหวีดน้อง โคตะ มิอุระ ของสื่อกีฬาเจ้าดัง ลงในเพจเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความว่า "ทุกสื่อ โฟกัสแต่น้อง แอบน้อยใจ" พร้อมอีโมจิยิ้มมุมปากเบา ๆ 

สนใจฉันหน่อยสิเธอ "บัวขาว" โอดน้อยใจสื่อ หลังโฟกัสแต่ "โคตะ" ทั้งที่นั่งอยู่ข้างกัน

งานนี้เลยมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ทั้งสาว ๆ ที่บอกว่าเอ็นดูน้อง ขอให้พี่บัวขาวเบา ๆ มือ แค่หยุมหัวก็พอ ขออย่าชกหน้าน้อง ขณะที่หนุ่ม ๆ หลายคนก็บอกให้พี่บัวจัดหนักแบบเต็มที่ไปเลย และแฟน ๆ อีกจำนวนมากที่บอกพี่บัวขาวว่าอย่าน้อยใจไปเลย ยังรักพี่เหมือนเดิม โดยมีคอมเมนต์หนึ่งเขียนไว้ว่า "นี่มันงานเปิดตัวพระเอกน้องโคตะชัดๆ โดยพี่บัวขาวรับบทวายร้ายผู้น่ารัก อิอิ มันคือโชว์เพื่อโปรโมทมวยไทยให้ดังไปทั่วโลกผ่านน้องโคตะ ซุปตาร์คิกบ็อกซิ่งดาวรุ่ง ประกบยอดนักมวยไทยระดับตำนานอย่างบัวขาว คนคิดอีเวนต์นี้สุดยอดมากๆครับ" ซึ่ง เพจ บัวขาว ก็ได้มาตอบกลับว่า "รู้อีก" พร้อมอีโมจิหัวเราะ จึงรู้ทันทีว่าที่โพสต์ไปข้างต้นเป็นเพียงแค่การหยอกเย้ากับแฟนๆเท่านั้น ไม่ได้รู้สึกน้อยใจจริงแต่อย่างใด

สนใจฉันหน่อยสิเธอ "บัวขาว" โอด น้อยใจ สื่อ โฟกัสแต่ "โคตะ" ทั้งที่นั่งข้างกัน สนใจฉันหน่อยสิเธอ "บัวขาว" โอดน้อยใจสื่อ หลังโฟกัสแต่ "โคตะ" ทั้งที่นั่งอยู่ข้างกัน สนใจฉันหน่อยสิเธอ "บัวขาว" โอดน้อยใจสื่อ หลังโฟกัสแต่ "โคตะ" ทั้งที่นั่งอยู่ข้างกัน สนใจฉันหน่อยสิเธอ "บัวขาว" โอดน้อยใจสื่อ หลังโฟกัสแต่ "โคตะ" ทั้งที่นั่งอยู่ข้างกัน สนใจฉันหน่อยสิเธอ "บัวขาว" โอดน้อยใจสื่อ หลังโฟกัสแต่ "โคตะ" ทั้งที่นั่งอยู่ข้างกัน
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline