บันเทิง

อย่างเดือด "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" สุดทน ลั่นไม่เชื่อเรื่องนี้? ตั้งแต่แรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือดสุด ทนไม่ไหวแล้ว!!! จนต้องออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นส่วนตัวแบบดุเดือด สำหรับ "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่เสียชีวิตปริศนา จากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท จมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา

การเสียชีวิตปริศนาของ "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ในเรื่องของคดียังคงต้องรอฟังคำตัดสิน แม้ "แตงโม" จะจากโลกนี้ไปแล้ว 5 เดือนกว่า ล่าสุดเมื่อวานนี้ช่วงดึก (16 สิงหาคม 65) ด้าน "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" ที่อดทน และ เฝ้าติดตามดูเรื่องการไขคดีของ "น้องสาว" หลังเสียชีวิตปริศนา มาตั้งแต่วันแรก จนถึงตอนนี้ ก็สุดทนออกมาโพสต์ข้อความแบบดุเดือด ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Dayos Dechjob พร้อมกับแชร์โพสต์ของ "พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์" หรือ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ปมเรื่อง "บาดแผลใหญ่ต้นขาขวาด้านในที่เกิดจากใบพัดเรือ"?!

แตงโม นิดา

โดย "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก Tavatchai Kanchanarin ของ "พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์" หรือ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ที่โพสต์คลิปสัมภาษณ์ สดจาก "กระทรวงยุติธรรม" พร้อมเขียนข้อความระบุว่า "หมอคนไหนที่บอกว่า "แผลใหญ่ต้นขาขวาด้านในเกิดจากใบพัดเรือ" ช่วยแสดงตัวออกมาหน่อยครับ จะเรียนเชิญไปตอบข้อซักถามในงานประชุมที่อเมริกา ต้นเดือน พ.ย.นี้ และจะเป็นสปอนเซอร์ให้ทุกอย่าง รวมทั้งค่าตอบแทนวิทยากร แต่ถ้าไม่สะดวกงานนี้ จะเขียนลง journal หรือ presentation ประเทศไหนก็ได้ครับ ยินดี support แล้ว แพทย์ผู้ชันสูตรจากสถาบันนิติเวชหรือพยานแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้มีการลงความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษรไหมว่า "แผลใหญ่เกิดจากใบพัดเรือ หรือ แผลใหญ่เข้าได้กับใบพัดเรือ" แล้วถ้าแพทย์ไม่ได้ลงความเห็นแบบนี้ ใครเป็นคนสรุปว่าแผลใหญ่เกิดจากใบพัดเรือ? ถ้าในสำนวนมีการสรุปว่า "แผลใหญ่เข้าได้กับใบพัดเรือ" โดยไม่มีลายลักษณ์อักษรจากแพทย์ผู้ชันสูตรหรือพยานแพทย์ผู้เชี่ยวชาญลงความเห็นอย่างนั้น ข้าราชการทุกคนที่เกี่ยวข้องต้องร่วมกันรับผิดชอบกับสิ่งที่จะตามมาในอนาคตนะครับ"

อย่างเดือด "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" สุดทน ลั่นไม่เชื่อเรื่องนี้? ตั้งแต่แรก

ทั้งนี้  "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" ที่แชร์โพสต์ดังกล่าว มาลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง ก็ได้เขียนข้อความแสดงความคิดเห็นส่วนตัวแบบดุเดือด ระบุว่า "มันจะ สาระเ_ว ปกปิด กันไปถึงไหน แผลใบพัดมันใช่แบบนี้เหรอวะ ใครจะเชื่อก็เชื่อไป ก...ไม่เชื่อตั้งแต่แรกแล้ว"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก  Dayos Dechjob 

และสำหรับคดี "แตงโม" เมื่อวันที่ (3 สิงหาคม 65) ที่ผ่านมา ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้นัดผู้ต้องหาในคดี "แตงโม" มาฟังคำสั่งฟ้อง หลังเลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง โดยผู้ต้องหามีทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย  1. นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 2. นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์  3. นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 4. น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 5. นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และ 6. นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี  ซึ่ง 5 คนเป็นเพื่อนบนเรือลำเกิดเหตุ และ อีก 1 คนคือกุนซือที่ให้คำแนะนำทั้ง 5 คน หลังเกิดเหตุ และนัดคุ้มครองสิทธิ์ สอบคำให้การใน ช่วงเช้าวันที่ 21 กันยายน 65 ที่ใกล้จะถึงนี้อีกครั้ง ผลสรุปของคดี "แตงโม" ที่พลัดตกเรือสปีทโบ๊ทเสียชีวิตปริศนา จมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา สุดท้ายจะจบลงอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไป 

แตงโม นิดา

ขอบคุณเฟซบุ๊ก  Dayos Dechjob 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก  Dayos Dechjob 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ