บันเทิง

ชาวเน็ตแนะ "ซาร่า" ส่ง "แม็กซ์เวลล์" ให้พ่อ หลังตัดพ้อลูกอยากมีชีวิตที่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งดราม่าก็ว่าได้ สำหรับ "ซาร่า คาซิงกินี" แม่ของน้อง "แม็กซ์เวลล์" ลูกชายของนักแสดงหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" เพราะไม่ว่ากระดิกตัวทำหรือโพสต์อะไรก็เป็นประเด็นไปเสียหมด

ล่าสุดสาว "ซาร่า คาซิงกินี" ได้โพสต์ภาพน้อง "แม็กซ์เวลล์" พร้อมเผยข้อความสนทนาระหว่างกันว่า

 

Maxwell : แม่ แม็กซ์มีความฝัน 

 

Sarah : ฝันอะไรลูก Maxwell : ฝันว่าพวกเราจะมีเงินมากๆ แม็กซ์จะได้ไม่ต้องย้ายโรงเรียน

 

#ความฝันเด็กน้อยเนอะ #ลูกชายแม่รักการไปเรียนจริงๆ 

 

งานนี้ไม่วายดรามา หลังจากที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เลี้ยงบ่ไหวกะเอาไปพ่อมันพูน”

 

ซึ่งสาวซาร่าตอบกลับว่า “ลูกใคร ใครก็รัก เลี้ยงมาแต่ในท้องจนโต คุณสิเป็นแม่คนแบบไหน ถึงบอกคนอื่นให้ยกลูกไปนั้นไปนี้ค่ะคุณ เก็บไว้บอกตัวเองนะคะ”

ก่อนตอบคำถามที่ถามว่า “ทุกวันนี้แม็กซ์ต้องย้ายโรงเรียนอยู่อีกหรอ แง้ ย้ายบ่อยไม่ดีต่อน้องเลย” ด้วยข้อความว่า “ไม่ได้ย้ายค่ะ แม่แค่นำเสนอคำพูดที่น่าเอ็นดูของลูกชายเท่านั้น น้องยังเรียนที่เดิมปกติค่ะ ทุกครั้งที่น้องมีความคิดเกี่ยวกับเรื่องเงิน จะจบที่เค้าอยากดูแลแม่กับน้องได้ อยากให้แม่อยู่บ้าน ไม่ต้องออกไปทำงาน ไม่ต้องเหนื่อย อยากให้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา นั้นคือสิ่งที่เค้ารับรู้และสัมผัสได้ ว่าแม่ออกไปทำงานหาเงินมาเลี้ยงดูเค้า เพื่อการศึกษา การกินอยู่ และต่างๆในชีวิตเค้า คนเป็นแม่ก็ภูมิใจที่น้องอายุเพียงเท่านี้ มีความคิดความอ่านเป็น ซึ้งใจค่ะ มีความคิดอยากหาเงิน อยากช่วยเหลือคนในครอบครัว ดีกว่าเล่นเป็นเด็กไปวันๆ”

ชาวเน็ตแนะ "ซาร่า" ส่ง "แม็กซ์เวลล์" ให้พ่อ หลังตัดพ้อลูกอยากมีชีวิตที่ดี

นอกจากนี้เจ้าตัวได้โพสต์อีกว่า “ทุกครั้งที่เกิดข้อถกเถียง วิพากษ์วิจารณ์ ไม่เคยพ้น ผู้หญิงด้วยกันต่อว่า หรือแม้กระทั่งคนเป็นแม่คน ติว่าต่อกัน เป็นอะไรที่ไม่เคยเข้าใจเลย พลังหญิง สู้สิอีหญิง มีอยู่ไหม จะมานั่งเถียงเรื่องครอบครัวคนอื่นทำไม มันเรื่องละเอียดอ่อน หาคนผิดเพื่อ? มันไม่มีใครผิด เรื่องของครอบครัวเค้า ไปพักกินข้าว ให้กำลังใจทั้งครอบครัวเค้าดีกว่าไหม หากอยากหาที่ระบายอารมณ์ นู้นไปเพจข่าวอาชญากรรม ไปด่าทอ ให้เต็มที่ พวกนั้นอะพวกคนไม่ดี คนผิด”

 

พร้อมกันนี้ก็ตอบกลับอีกหลายๆ โพสต์ที่แสดงความคิดเห็นเรื่องโรงเรียน ทำนองว่าเรียนที่ไหนก็เหมือนกัน ไม่มีอยู่จริง หากเทียบสัดส่วนเปอร์เซ็นต์คนที่ประสบความสำเร็จ

ชาวเน็ตแนะ "ซาร่า" ส่ง "แม็กซ์เวลล์" ให้พ่อ หลังตัดพ้อลูกอยากมีชีวิตที่ดี ชาวเน็ตแนะ "ซาร่า" ส่ง "แม็กซ์เวลล์" ให้พ่อ หลังตัดพ้อลูกอยากมีชีวิตที่ดี ชาวเน็ตแนะ "ซาร่า" ส่ง "แม็กซ์เวลล์" ให้พ่อ หลังตัดพ้อลูกอยากมีชีวิตที่ดี ชาวเน็ตแนะ "ซาร่า" ส่ง "แม็กซ์เวลล์" ให้พ่อ หลังตัดพ้อลูกอยากมีชีวิตที่ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ