บันเทิง

"ออม สุชาร์" แซ่บมาก ทำแฟนๆใจสั่น หลังโพสต์ภาพเซ็กซี่ สวมชุดสีแดง แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกสาวไซส์มินิ "ออม สุชาร์" ล่าสุด ออกมาโพสต์ท่าถ่ายภาพเซ็กซี่เบาๆ ในชุดเดรสสีแดงเพลิง โชว์ผิวขาว พร้อมกับ แหวกอก ทำเอาหนุ่มๆ ที่เห็นหัวใจสั่นไหว งานนี้ไม่รู้ว่าก่อนโพสต์ภาพนี้ต้องขออนุญาต แฟนหนุ่ม อย่าง "ไฮโซแอมป์ พิธาน" หรือเปล่า?

เรียกว่าเข้าโหมดเซ็กซี่เบาๆ สำหรับ นางเอกสาวไซส์มินิ "ออม สุชาร์" ที่ตอนนี้ได้แพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อน พร้อมทำงานที่ประเทศอเมริกา โดยสาว "ออม" ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพบรรยากาศสวยๆของ เซ็นทรัลปาร์ค ใจกลางกรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา มาให้แฟนๆได้ติดตามกันในอินสตาแกรมส่วนตัว @aom_sushar  แถม สาว "ออม" ยังโพสต์ท่าถ่ายภาพเซ็กซี่เบาๆ ในชุดเดรสสีแดงเพลิง โชว์ผิวขาว พร้อมกับ แหวกอก เห็นแล้วทำหัวใจสั่นไหวกันไปเลยทีเดียว อีกด้วย   

ขอบคุณ IG@aom_sushar

โดยในอินสตาแกรมส่วนตัว สาว "ออม สุชาร์" ได้โพสต์ภาพถึง 3 โพสต์ด้วยกัน ภาพแรกเป็นภาพชุดเดรสสีแดงเพลิง โชว์ผิวขาว พร้อมกับ แหวกอก เขียนแคปชั่นสั้นๆ เป็นภาษาอังกฤษว่า "Chill Chill day ha" และต่อมาก็โพสต์ภาพที่ใส่ชุดเดิม กำลังเดินข้ามถนน ใน New York City พร้อมเขียนข้อความว่า "Don't you love New York in the fall?" และ "Let the city set you free" เรียกว่าลุคนี้ เป็นลุคใหม่ที่แปลกตา  เพราะปกติแล้วจะได้เห็นสาว "ออม สุชาร์" ในโหมดคิวตี้แบ๊วๆ ครั้งนี้มาเบอร์แรง เพราะมองยังไงก็ดูสวยทุกมุม

ขอบคุณ IG@aom_sushar

ขอบคุณ IG@aom_sushar

และทริปนี้สาว "ออม สุชาร์" ก็ไม่ได้ไปเที่ยวอย่างเดียว แต่ไปทำงานด้วย เพราะยกกองไปถ่ายทำ "Finding the Rainbow : สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง" #ViuRainbow โดยเพื่อนร่วมทริปนี้ก็คือหนุ่ม "นิชคุณ" ที่แฟนๆ ก็รอลุ้นอยู่ว่าจะมีภาพไลฟ์สไตล์ชิลๆ หรือ ภาพเบื้องหลังจากทีมงานออกมาให้ชื่นชมตอนไหน แต่ที่ไม่ต้องลุ้น 100% ก็คือจะได้เห็นวิวแจ่มๆ ในนิวยอร์กซิตี้ให้ซีรีส์อย่างเต็มอิ่มแน่นอน รอติดตามได้เลยจ้า

ขอบคุณ IG@aom_sushar

ขอบคุณ IG@aom_sushar

ขอบคุณ IG@aom_sushar

ขอบคุณ IG@aom_sushar 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ