บันเทิง

บทสรุป ของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" และ "ฟิล์ม ธนภัทร" งานนี้มี น้ำตาท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บทสรุปของนักแสดงสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" และนักแสดงหนุ่ม "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" บอกเลยว่างานนี้มีน้ำตาท่วมจอ

เดินทางมาถึงบทสรุปสุดเข้มข้นแล้ว สำหรับ ละครกระแสแรง เรตติ้งปัง “ฟ้าเพียงดิน” ช่องวัน31 ที่คู่พระนาง “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” และ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” จับมือกันฝ่าฟันทุกอุปสรรคมาอย่างโชกโชน แต่ก็ยังมองไม่เห็นจุดแฮปปี้เอ็นดิ้งสักที เพราะทันที ที่ สาริกา (ปราง) ประกาศชัดว่าตัวเองคือ “ชมพู่” ทายาทเพียงคนเดียวของ ตระกูลสรายุทธพิชัย คนรักอย่าง เทวราช (ฟิล์ม) ก็ถูกยิง จนอาการสาหัส เป็นตายเท่ากัน 

ฟาก 2 วายร้าย อย่าง พิทักษ์ (กัปตัน ภูธเนศ) และ หาญ (ณัฏฐ์  เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ก็เลวคงที่ ร้ายคงทน ยิ่งแผนพัง ชีวิตเปลี่ยน ไฟแค้นที่สุมในใจ จึงรอเอาคืน เอาเป็นว่า มีชีวิตเป็นสาริกาว่ายากแล้ว เป็นชมพู่ที่ต้องรับมือกับสารพันปัญหา สารพัดคนร้าย นั้นยากกว่า มาร่วมลุ้น และเอาใจช่วยไปกับ สาริกาว่าจะสู้กับศึกรอบด้านครั้งนี้ไปได้อย่างไร ตามลุ้นตอนจบได้ ในวันพุธที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31 

บทสรุป ของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" และ "ฟิล์ม ธนภัทร" งานนี้มี น้ำตาท่วม

สามารถรับชม ละครใหม่!! “ฟ้าเพียงดิน” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  ,ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DPสามารถรับชม ละครใหม่!! “ฟ้าเพียงดิน” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  ,ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP

บทสรุป ของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" และ "ฟิล์ม ธนภัทร" งานนี้มี น้ำตาท่วม บทสรุป ของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" และ "ฟิล์ม ธนภัทร" งานนี้มี น้ำตาท่วม

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ