บันเทิง

"ปู ไปรยา" ประกาศข่าวใหญ่ - ข่าวดี เรื่องนี้? คนบันเทิง แห่ยินดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮอลลีวูดก็แค่ปากซอย บอกเลยว่าปังมากจ้า ล่าสุด นางเอกสาวลูกครึ่งสุดแซ่บ โกอินเตอร์ "ปู ไปรยา" หรือ "ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" ฮอตแบบต่อเนื่อง หลังจากหอบสำมะโนครัวประชากร บินไปปักหลักแคสงานหนังต่างประเทศอยู่นานสองนาน?!

โดยผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรก อย่าง "Paradise City" ประกบซุปตาร์ในตำนาน "บรูซ วิลลิส" , "จอห์น ทราโวลตา" จ่อคิวฮอตลงฉาย งานนี้ทำเอาสาว "ปู ไปรยา" ถือฤกษ์ดี ขอประกาศข่าวใหญ่ ข่าวดีอีกครั้ง ด้วยการโพสต์รูป พร้อมแคปชั่น "So excited and grateful to a part of this project!! ดีใจ" คว้าบทนำภาพยนตร์ "Ghosts of the Railroad" ภาพยนตร์ระทึกขวัญ ชวนขนลุก ที่มีแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์สยองขวัญเหตุฆาตกรรมหมู่ ข่าวฮือฮาระดับโลก Rock Springs คดีแรงงานอพยพคนงานรถไฟ 

 

ชาวเอเชีย 28 คนอันทารุณโหดร้าย ซึ่งเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1885 โดยเรื่องราวผสมผสานจากเหตุการณ์จริงและถูกเขียนเติมแต่งขึ้นใหม่ ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีแผนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้ที่ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเป็นผลงานการกำกับของ V.Vansay Zanubon บทภาพยนตร์เขียนโดย V.Vansay Zanubon, Carmen C.Mosley และ Carmen Lavelle สำหรับฝีไม้ลายมือของผู้กำกับ สำหรับ V.Vansay Zaubon ผู้กำกับคนเก่ง เป็นทั้งผู้ผลิต และนักเขียนบทชาวอเมริกันเชื้อสายลาว-ไทย เคยได้รับรางวัลการันตีจาก งานประกาศรางวัลภาพยนตร์ชั้นนำ อาทิ International Thai Film Festival และ Pan-American Film Festival (PAFF-LA)

ขอบคุณ IG@prayalundberg

โดยภาพยนตร์ "Ghosts of the Railroad" ที่สาว "ปู ไปรยา" ได้แสดงนำเป็นเรื่องที่ 2 คือเรื่องราวของ "Jade" สาวสวยชาวเอเชียลูกครึ่งผิวขาวที่เพิ่งผ่านการหย่าร้างมา เธอได้ตัดสินใจทำตามคำแนะนำของนักจิตเวชของเธอไปใช้ชีวิตอย่างสันโดษที่บ้านพักในภูเขาของครอบครัว ด้วยความหวังว่าจะหายจากปัญหาเกี่ยวการนอนหลับ เธอพยายามอย่างที่สุดที่จะเอาชนะความกลัว ความฝันอันติดตาหลายครั้งพาเธอย้อนกลับไปในช่วงปลายของปี ค.ศ. 1800 ซึ่งเป็นช่วงเวลาอันหนักหนาสาหัสของเหล่าแรงงานอพยพชาวเอเชียที่ทำงานเป็นคนงานทางรถไฟ ซึ่งต้องเผชิญกับการทำงานที่หนักหน่วงและการเหยียดเชื้อชาติอันเป็นภาพหลอนเล่านั้น ติดอยู่ในความฝันทุกครั้งที่เธอนอนหลับ อันเป็นจุดเริ่มต้นของการขุดคุ้ยหาคำตอบจากอดีต และเรื่องราวระทึกขวัญจึงเกิดขึ้น

"ปู ไปรยา" ประกาศข่าวใหญ่ - ข่าวดี เรื่องนี้? คนบันเทิง แห่ยินดี

งานนี้ทำเอา เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงทั้งไทยและต่างประเทศ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดี ดีใจไปกับ สาว "ปู ไปรยา" ที่คว้าโอกาสทอง ได้รับบทนำภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องที่ 2 ประสบความสำเร็จในการโกฮอลลีวูดสมความตั้งใจ

ขอบคุณ IG@prayalundberg

ขอบคุณ IG@prayalundberg

ขอบคุณ IG@prayalundberg

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline