บันเทิง

โธ่ชีวิต พระเอกดัง เลิกแฟน ในวันแม่ ไหว้แม่ไป ร้องไห้ไป ราวกับซึ้ง ค่าน้ำนม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จิ้นได้ไม่ต้องเบรก เสียงลือเสียงเล่าอ้างมาแรงมากแม่ สำหรับความรักของพระเอกสายวายค่ายดัง ที่เป็นอันต้องจบลงรับวันแม่ เรียกได้ว่าไหว้แม่ไป น้ำตาก็หลั่งไหลริน จนแยกไม่ออกว่าซึ้งในค่าน้ำนม หรือเพราะต้องมูฟออนจากสาวกันแน่

ว่ากันว่าเส้นทางความรักของ "พระเอกสายวาย" กับนางงามเวทีเสียงสูง!! นั้น ไม่ได้เพิ่งกันแค่วันสองวัน แต่คบกันมานานถึง 4 ปี ตั้งแต่ฝ่ายชายยังเป็นวุ้น ไม่ทันจะแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ซึ่งเรื่องนี้ค่ายรู้ คู่จิ้นหน้าหวานของฝ่ายชายก็รู้ แฟนคลับวงในก็รู้ แต่ที่ไม่เป็นข่าว ไม่มีภาพคู่หลุด เพราะพอก้าวขาซ้ายเข้าสู่เส้นทางมายา พระเอกของเราก็เล่นลบรูปคู่กับฝ่ายหญิงแบบหมดเกลี้ยง ไม่หลงเหลือหลักฐานไว้ให้ใครมาขุดคุ้ย ซึ่งโชคดีที่ฝ่ายนางงาม ก็แสนจะเข้าอกเข้าใจ แม้จะถูกให้คบแบบหลบๆ ซ่อนๆ ก็ไม่มีวีน มีเหวี่ยง เพราะสาวเจ้าก็ทำงานในวงการบันเทิงเช่นกัน เลยเข้าใจสถานการณ์น้ำขึ้นให้รีบตักของพระเอก

บอกใครก็ไม่ได้ โมเมนต์หวานๆ ก็ไม่ค่อยจะมีให้ชื่นชม งานนี้ถึงจะคบกันมายาวนานถึง 4 ปี ก็ไม่ช่วยให้ความรักไปรอด ทำให้ความสัมพันธ์อันจืดชืดของทั้งคู่ต้องจบสะบั้นลง! แต่ๆๆๆ ใช่ว่าจะจบไม่สวยนะคะ เพราะคู่นี้ทั้งพระเอกสายวายและนางงามเสียงสูงเขาจบกันด้วยดี ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายบอกเลิก ขอแยกย้ายกันไปเติบโต เป็นการจบสัมพันธ์ 4 ปีที่ไม่ทันจะเปิดตัว ก็โบกมือลาซะแล้ว

โธ่ชีวิต พระเอกดัง เลิกแฟน ในวันแม่ ไหว้แม่ไป น้ำตาไหลไป ราวกับซึ้ง ค่าน้ำนม
 

แถมยังเลือกวันได้ดี 12 สิงหา บอกเลิกปุ๊ป ก็ไปบอกรักคุณแม่ต่อได้ด้วย แฮปปี้เอนดิ้งเลยจ้า แถมเลิกกันคราวนี้ ไม่ว่าฝ่ายไหนก็วินๆ เพราะฝ่ายชายขายจิ้นได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด ส่วนแฟนคลับก็แฮปปี้ เพราะต่อจากนี้จับจิ้นได้ไม่ต้องเบรก ไม่ตะขิดตะขวงใจ อะไรจะเริ่ดปานนี้ ด้อมนี้เขาไปทำบุญวัดไหนกันมาคะเนี่ย

โธ่ชีวิต พระเอกดัง เลิกแฟน ในวันแม่ ไหว้แม่ไป น้ำตาไหลไป ราวกับซึ้ง ค่าน้ำนม

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ