บันเทิง

ต้องอ่าน “ภิกษุณีปลาย” เผยแบบนี้ ท่านยมยังคงเตือนครึ่งปีหลัง ระวังให้ดี?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุก ภิษุณีปลาย เผยดวงครึ่งปีหลัง ระวังไว้ให้ดี ท่านยมยังคงเตือน เรื่องนี้ ? และล่าสุด เหตุการณ์ไฟฟ้าผับชลบุรี นำไปสู่หลายประเด็น หนึ่งในนั้นมีการหยิบยกคำทำนายของ “หมอปลาย พรายกระซิบ” มาเชื่อมโยงที่เคยเตือนไว้ให้ระวัง นอกจากไฟไหม้แล้ว เรื่องนี้ก็น่ากลัวเช่นกัน

จากกรณี "หมอปลาย พรายกระซิบ" หรือ ณวรชา พินิจโภคากร ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าตั้งใจจะนุ่งเหลือง บวชเป็น ภิกษุณี  ที่ประเทศศรีลังกา และวันที่ 6 ก.ค.65 สามเณรีสุทัสสนา ได้เข้าพิธีบวชเป็น ภิกษุณีสุทัสสนา เป็นที่เรียบร้อยตามที่ตั้งใจไว้ ณ วัดสุสิลาราสะ เมืองโคลัมโบ ประเทศศรีลังกา

ล่าสุด 15 สิงหาคม 65 ได้มีโอกาสพบ “ภิกษุณีปลาย” จึงได้มีการพูดคุยอัพเดตกันถึงเรื่องเหตุการณ์บ้านเมืองครึ่งปีหลัง ซึ่งภิกษุณีเผยว่าสิ่งที่ท่านยมยังคงเตือนยังคงเป็นเรื่องไฟ ที่เกี่ยวกับไฟประทุ ยังจะมีอีก และเรื่องของน้ำ แต่จะไม่ใช่น้ำทะเล แต่จะเป็นน้ำสีเข้ม ,น้ำป่า,น้ำเน่า เรียกได้ว่ามาแบบตั้งตัวไม่ทัน  คนไทยเตรียมตัวไว้เลย จะเป็นปีที่ธรรมชาติลงโทษ

 

– โรคภัย โรคระบาด ยังคงมีอีก พูดข้ามไปที่เหนือกว่าฝีดาษลิงเลย เป็นโรคที่เกิดใหม่ น่าจะเกิดจากพวกน้ำแข็งทำให้เกิดเชื้อตัวใหม่ที่จะเข้ามา แต่จะป้องกันยังไงกันได้ไหม เผยว่า วัคซีนไข้หวัดใหญ่ช่วยได้ ส่วนความรุนแรงจะยังไม่เสียชีวิตเท่าโควิด เสียชีวิตเท่าโควิดน่าจะเกิดขึ้นอีก 2-3 ปี แค่ที่จะเห็นเลย จะมีผู้คนเสียหายจากน้ำเยอะ และโรคภัยจะติดตัวในระยะยาว และจะมาจากสัตว์ หมา,แมว ต้องรีบพาไปฉีดวัคซีนให้ครบแล้วจะปลอดภัย

– ความสูญเสีย ถ้าเกิดสิ้นปีนี้น่าจะเกิดกับเครื่องบิน แต่น่าจะเป็นของต่างประเทศ แต่น่าจะไม่ใช่เครื่องบินหายคาดว่าน่าจะตกกลางอากาศ

– การเมือง ท่านยมบอกว่า วันที่ 17 นี้ให้ลองตามข่าวดู คาดว่าจะมีข่าววงในหลุดออกมา เลขที่ 20 ขึ้นไปน่าจะได้รับรู้เรื่องของการตัดสินใจ ว่า เขาคงยังจะไม่ไป เกิดขึ้นเป็นวังวงถึงแม้จะเปลี่ยนคนแต่ก็ยังคงเกิดขึ้นเหมือนเดิม

ทั้งนี้ ซึ่งในมุมความเชื่อหากย้อนกลับไปถึง คำพยากรณ์ของ "หมอปลาย พรายกระซิบ" ที่เชื่อว่าสื่อสารกับท่านพญายมราชได้นั้น ก็เคยกล่าวถึงประเด็นไฟไหม้มาแล้ว จนหลายคนนำไปโยงว่าเหตุการณ์ครั้งนี้โยงกับคำทำนายของหมอปลาย หรือ ว่าจะใช่คำทำนายดังกล่าวจริง ๆ 

อย่างไรก็ตาม โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ