บันเทิง

อดีตดาวยั่ว "เนตรดาว" วอนช่วยด่วน พูดไปร้องไห้ไป ถูก ล่ามโซ่ เหตุ ค้างค่าเช่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตดาวยั่ว "เนตรดาว นภาพรรณ" ขอความช่วยเหลือด่วน พูดไปร้องไห้ไป บอกโดนโซ่ล่ามเหตุค้างค่าเช่า โทรแจ้งตำรวจแล้ว

หากยังจำกันได้เมื่อช่วงปี 63 "เนตรดาว นภาพรรณ" อดีตดาวยั่วชื่อดังของหนังไทยในยุคเก่า ถูกฝาแฝดใจบุญ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  - เอกพัน บรรลือฤทธิ์" พบโดยบังเอิญ และได้เข้าไปช่วยเหลือ เพราะ เนตรดาว นั้นป่วยหนักจนถูกตัดขาอยู่ในห้องเช่ารกๆ เรียกว่าความเป็นอยู่สุดรันทด ซึ่งเธอนั้นมีลูกสาว 1 คน แต่ก็กลับมาทอดทิ้งเธอไป ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวของเนตรดาว ถูกเผยแพร่ออกไป นักแสดงสาวปู ไปรยา ก็ได้เข้ามาช่วยเหลือมอบเงินให้เก็บไว้ใช้ ตอนนั้น เนตรดาว เคยเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตของตนว่า..."แม่มีพัดลม 1 ตัว เตียงนอนไม่มี อาศัยอยู่บ้านเช่า ในชุมชนมา 10 กว่าปี" 

และเมื่อย้อนกลับไปปี 60 เนตรดาว เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ป่วยเป็นเบาหวาน จึงต้องทำให้ตัดขาซ้ายทิ้ง แล้วหลังจากที่ตนเดินไม่ได้ ไม่สามารถทำงานได้แล้ว ธุรกิจร้านอาหารของตนก็ถูกหุ้นส่วนโกงเงินไปจนหมด บ้านก็ถูกธนาคารยึด ส่วนลูกสาวก็ไม่มาดูแลเลย ให้ตนเดือนละ 4,000 บาท แต่ค่าเช่าก็ 3,000 กว่าบาทแล้ว ทำให้เหลือเงินกินน้อย พอขอเพิ่ม ลูกสาวก็  ไล่ให้ไปตาย เพราะว่าบอกว่า เป็นภาระ ตนก็รู้สึกเสียใจมาก และตอนนี้เงินก็ไม่ค่อยมีแล้ว เพราะว่าลูกสาวตนเองนั้น หนีไปต่างประเทศ เนื่องจากมีคดีความอยู่  แล้วหนีไปโดยที่ไม่บอกและไม่ยอมทิ้งเงินไว้ให้เลย ปล่อยให้เราใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียว

อดีตดาวยั่ว "เนตรดาว" วอนช่วยด่วน พูดไปร้องไห้ไป ถูก ล่ามโซ่ เหตุ ค้างค่าเช่า

ล่าสุด "เนตรดาว" ได้ขอความช่วยเหลืออีกครั้ง คราวนี้โทรศัพท์มาทางมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยน้ำเสียงเหมือนคนร้องไห้อย่างหนัก แต่สักพักเสียงก็เปลี่ยนเป็นปกติ แล้วก็กลับมาร้องไห้อีกครั้ง ทำให้คนที่ฟังในตอนแรกคิดว่าหญิงสติไม่ดีโทรมา แต่เมื่อรู้ว่าเป็นเนตรดาว ทางกู้ภัยก็บอกว่าจะรีบเข้าไปช่วยเหลือ เนื่องจากเธอตีโพยตีพายว่า ตัวเองค้างค่าเช่าห้องพักแค่ 1 เดือน แต่ทางเจ้าของหอกลับเอาโซ่มาล่ามไม่ให้เข้าห้อง แจ้งตำรวจไปแล้ว แต่ก็ร้อนใจมาก จึงโทรหากู้ภัยอีก

อดีตดาวยั่ว "เนตรดาว" วอนช่วยด่วน พูดไปร้องไห้ไป ถูก ล่ามโซ่ เหตุ ค้างค่าเช่า อดีตดาวยั่ว "เนตรดาว" วอนช่วยด่วน พูดไปร้องไห้ไป ถูก ล่ามโซ่ เหตุ ค้างค่าเช่า อดีตดาวยั่ว "เนตรดาว" วอนช่วยด่วน พูดไปร้องไห้ไป ถูก ล่ามโซ่ เหตุ ค้างค่าเช่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ