บันเทิง

ครั้งแรก "เบิร์ด" เผย "แตงโม" เคยขอให้ทำสิ่งนี้ ก่อนเสียชีวิต แต่ทำให้ไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิร์ด เทคนิค" ไลฟ์สดเปิดใจครั้งแรก โอด "แตงโม นิดา" เคยขอให้ทำสิ่งนี้ ? ก่อนเสียชีวิต แต่ทำให้ไม่ได้ เพราะเหตุนี้ ?

นานๆที จะได้เห็น  "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ออกมาพูดคุยกับแฟนๆ ล่าสุด หนุ่มเบิร์ด ก็ได้ฤกษ์งามยามดี ไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง และตอบทุกคำถามที่กระหน่ำถามกันเข้ามา โดย เบิร์ด ได้ใช้ชื่อไลฟ์นี้ว่า เหงาๆแบบเทาๆ ซึ่งแบล็กกราวด์ด้านหลังก็ทำเอาหลายคนบีบหัวใจ เพราะเป็นภาพของแฟนสาวขนาดใหญ่ ที่สวยและงดงามมากๆ แต่ที่อึ้งไปมากกว่านั้นคือ การที่หนุ่มเบิร์ดบอกว่า ไม่ได้มีแค่รูปเดียวในห้อง แต่รอบห้องนั้นเต็มไปด้วยรูปของสาวแตงโม โดยเจ้าตัวได้กลับกล้องให้เห็นอีกมุมหนึ่งที่ก็มีรูป แตงโม ติดอยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตามไลฟ์นี้ เบิร์ด ได้พูดคุยกับแฟนๆอย่างสบายๆ ใครถามอะไรมาก็ตอบหมด โดยมีเรื่องหนึ่งที่ฟังแล้วเศร้ามาก คือเรื่องหนวดที่หนุ่มเบิร์ดไว้ เพราะเจ้าตัวบอกว่า ตลอดเวลาที่คบกันสาวแตงโม ขอมาตลอดว่าโกนหนวดได้ไหม ซึ่งสิ่งนี้เป็นเพียงสิ่งเดียวจริงๆที่ทำไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีเรื่องภาพยนตร์ 4Kings ที่แฟนๆบอกว่าทำไมไม่เป็นเล่น คาแรคเตอร์ได้มาก เจ้าตัวก็บอกว่าภาคแรกแตงโมก็ขยั้นคยอให้ไปแคส แต่ตนก็ไม่ได้ไป ครั้งนี้เห็นมีเปิดแคสสำหรับภาค 2 ตนก็เลยจะลองดู

ครั้งแรก "เบิร์ด" เผย "แตงโม" เคยขอให้ทำสิ่งนี้ ก่อนเสียชีวิต แต่ทำให้ไม่ได้

ครั้งแรก "เบิร์ด" เผย "แตงโม" เคยขอให้ทำสิ่งนี้ ก่อนเสียชีวิต แต่ทำให้ไม่ได้ ครั้งแรก "เบิร์ด" เผย "แตงโม" เคยขอให้ทำสิ่งนี้ ก่อนเสียชีวิต แต่ทำให้ไม่ได้ ครั้งแรก "เบิร์ด" เผย "แตงโม" เคยขอให้ทำสิ่งนี้ ก่อนเสียชีวิต แต่ทำให้ไม่ได้
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ