บันเทิง

น้ำตาแตก "เข็ม ตีสิบ" ไม่เคยลืมอุบัติเหตุ สูญเสียรักแรกไปกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำตาแตก "เข็ม ตีสิบ" หรือ เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร เล่าเหตุการณ์ฝังใจ สูญเสียรักแรกไปกะทันหัน เผยหัวอ่อนจนไม่สมหวังในความรัก

พักหลังมาเรามักจะไม่ค่อยเห็นเธอโลดแล่นอยู่ในวงการเท่าไร เพราะเอาเวลาไปให้กับครอบครัวเป็นส่วนใหญ่สำหรับพิธีกรนักแสดงสาวคนเก่ง “เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร” หรือที่เรารู้จักในชื่อของ “เข็ม ตีสิบ” ล่าสุดเธอออกมาอัปเดตชีวิตให้เราฟังในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” พร้อมเล่าเหตุการณ์ในอดีตที่จำฝังใจ ครั้งนึงในชีวิตเธอเคยสูญเสียคนรักไปอย่างกะทันหัน ถึงกับปล่อยโฮกลางรายการ

หายไปจากวงการนานมาก?

ถ้าไม่รับงานพิธีกรก็หายไปประมาณ 10 ปี แต่ก็จะมีรับงานละครบ้างเรื่อยเรื่อย ก่อนหน้านี้เราก็จะเลี้ยงแมวแล้วก็ดูแลคุณแม่บ้าง แต่หลังจากนี้ก็จะเห็นหน้าเราเรื่อยเรื่อยให้ได้หายคิดถึง แต่หลักๆก็จะดูแลคุณแม่ส่วนใหญ่เพราะท่านก็อายุเยอะแล้ว

 

น้ำตาแตก "เข็ม ตีสิบ" ไม่เคยลืมอุบัติเหตุ สูญเสียรักแรกไปกะทันหัน

 

 

ไม่มีแฟนเพราะเบอร์โทรศัพท์?

ต้องบอกก่อนว่าไม่ค่อยเชื่อเรื่องนี้เท่าไหร่ ก็จะมีคนชอบเอาเบอร์โทรศัพท์ไปดูดวงให้ และเค้าจะมีคนทักว่าเบอร์เราจะมีเลข 7 ไม่ได้นะ เข้าวงการนี้ยิ่งไม่ได้เลย ก็เลยต้องเริ่มจากเปลี่ยนเลขทะเบียนรถ แล้วค่อยมาเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งพอเปลี่ยนแล้วชีวิตก็เหมือนเดิม

 

ขอเล่าเหตุการณ์เป็นคนหัวอ่อนให้ฟัง ช่วงที่ทำงานกับรายการตี 10 ตอนนั้นไปอัดรายการที่สตูดิโอและมีคนมารอเยอะมาก อยู่ดีๆ ก็มีคนดึงเราเข้าไปคุยอ้างบอกว่าลูกไม่สบาย แถมโดนยึดรถยึดบ้านพร้อมกับขอเงินเรา 5000 เราก็ไปกดเอทีเอ็มให้เขาเดี๋ยวนั้นเลย และมารู้ที่หลังจากพี่ร่วมงานว่าคนนี้เค้าไปขอทุกรายการเลย

 

ไว้ใจคนจนทำให้เราไม่สมหวังเรื่องความรักหรือเปล่า?

จะเป็นคนที่คิดว่าถ้าเรารักใครคนนั้นก็จะรักเรา แต่หลังจากนั้นเราก็ค่อยค่อยเรียนรู้ไป ว่าโลกที่เราจินตนาการไว้มันสวยไป พาเจอเหตุการณ์มากขึ้นเราก็เริ่มสตรองมากขึ้นจนตอนนี้เป็นคนไม่ค่อยไว้ใจใครเลย

 

เพราะไลฟ์สไตล์เราไหมเลยไม่สมหวัง?

ใช่ค่ะเป็นคนชอบอยู่คนเดียว และที่สร้างบ้านก็เพราะให้หมาตัวเดียวเลย ต้องเล่าก่อนว่าเราไปเจอหมาตัวนี้น่าสงสารมากเราก็เลยไปซื้อมาและสมัยก่อนอยู่คอนโดก็ต้องแอบเลี้ยงจนเป็นสาเหตุทำให้เราต้องซื้อบ้านแทน ซึ่งก็จะเป็นคนอยู่บ้านคนเดียวไปไหนก็ไปคนเดียวแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆแล้ว

 

ทำให้เมื่อไหร่ที่มีคนรักคุณจะรำคาญ?

แล้วแต่ แต่ว่าจะต้องมีเวลาส่วนตัวให้กับเรา 70-30 อย่างตื่นมาตอนเช้าตี 5 ครึ่ง เรามีความสุขมากที่ได้เล่นกับแมวและร้องเพลง

 

รักฝังใจในวัยมัธยมคือยังไง?

อันนั้นคือจำไม่เคยลืมเลยค่ะเป็นเพื่อนสนิท เป็นช่วงตอนเรียนม.4ค่ะ ผู้ชายก็จะชอบมาเล่นด้วยมาดึงผม เราก็รู้ว่าเค้าชอบแต่เราก็จะเป็นฟิวแบบสนิทกัน ก็จีบมาตลอดประมาณเกือบ 3 ปี แต่เราก็คิดว่าเป็นแค่เพื่อน เพราะตอนนั้นที่บ้านไม่ให้มีแฟน คุณแม่บอกว่ารอสอบติดมหาลัยก่อนค่อยว่ากัน พอเราทั้งคู่สอบติดปุ๊บเค้าก็ขับรถมาหาเราที่บ้านเลยจับมือกันฟิวตอนนั้นแค่นั้นก็มีความสุขแล้ว แต่ก็จะรักบ้างห่างบ้างรักๆเลิกๆกันไป จนจบมหาวิทยาลัยก็ไปเรียนต่อด้วยกันที่บอสตัน ซึ่งที่บ้านเราก็จะสนิทกันมาก ตอนนั้นสนิทกันถึงขั้นเราไปนอนบ้านเค้า ไปนอนกับคุณแม่และพี่สาวเค้าเชื่อใจมาก คือคบ 14 ปียาวนานมาก

 

สุดท้ายเขามาจากไป?

พอเรียนจบแล้วกลับมา ก็เกิดอุบัติเหตุกับตัวเขารถชนที่หลังสวน ก็นอนอยู่ในห้องไอซียูประมาณ 17 วัน คือเราก็ทำทุกอย่างถึงขั้นมูเลย บอกว่าถ้าฟื้นมาแล้วเดี๋ยวจะมาแต่งงานกัน สวดมนต์ไม่กินเนื้อสัตว์คือทำทุกวิถีทาง สุดท้ายก็จะมีวันที่ปล่อยเขาไป มันเป็นรักที่ใช่ เป็นรักที่เข้าใจ เป็นคู่ชีวิต เป็นรักที่จำฝังใจ เพราะเวลาที่เราเสียใครไปเราไม่ได้มองว่าเค้าตายนะ เรามองว่าเราไม่ได้เจอเขาแล้ว เหมือนกับว่าฉันจะไม่ได้คุยกับคนนี้แล้ว จะไม่ได้โทรหาคนนี้แล้ว จะไม่ได้งอนคนนี้แล้วนะ ก็จะพยายามคุยกับแม่ทุกวัน ให้กำลังใจคนที่อยู่ เพราะว่าเรารู้แล้ววินาทีที่เราจะไม่ได้เจอใครคนใดคนนึงตลอดชีวิต เพราะฉะนั้นมันทำให้เราเป็นคนที่ให้อภัยคนเร็ว โกรธคนน้อย ไม่เคือง ไม่เสียเวลาที่จะทะเลาะกับใคร

 

น้ำตาแตก "เข็ม ตีสิบ" ไม่เคยลืมอุบัติเหตุ สูญเสียรักแรกไปกะทันหัน

 

น้ำตาแตก "เข็ม ตีสิบ" ไม่เคยลืมอุบัติเหตุ สูญเสียรักแรกไปกะทันหัน

 

น้ำตาแตก "เข็ม ตีสิบ" ไม่เคยลืมอุบัติเหตุ สูญเสียรักแรกไปกะทันหัน

 

น้ำตาแตก "เข็ม ตีสิบ" ไม่เคยลืมอุบัติเหตุ สูญเสียรักแรกไปกะทันหัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ