บันเทิง

เลขเด็ด 16/8/65 นางเอกดัง "นุ่น วรนุช - ชมพู่ อารยา - แอฟ ทักษอร" ใช้แล้วชีวิตปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อง เลขเด็ด เลขมงคล 16/8/65 ของ 3 นางเอกดัง "นุ่น วรนุช - ชมพู่ อารยา - แอฟ ทักษอร" ใช้แล้วชีวิตปัง ชีวิตดี งานรุ่ง รักพุ่ง ไม่เจ็บ ไม่จน

ส่อง เลขเด็ด เลขมงคล 16/8/65 ของ 3 นางเอกดัง "นุ่น วรนุช - ชมพู่ อารยา - แอฟ ทักษอร" ในรายการ 3 แซ่บ ใช้แล้วชีวิตปัง ชีวิตดี งานรุ่ง รักพุ่ง ไม่เจ็บ ไม่จน โดย "นุ่น วรนุช" บอกว่า "12 คือตั้งแต่เด็กๆ นุ่นจะใช้ทะเบียนรถ 345 คือจริงๆอยากได้เลขเรียง ก็เลยถามพระ ว่าเลขอะไรดีคะ ตอนนั้นคือเด็กมาก ท่านบอกว่า 12 แต่พอดีที่นุ่นอยากได้เลขเรียง ก็เป็น 345 ก็เป็น 12 พอมาเจอ "ต๊อด ปิติ" ลักกี้นัมเบอร์เขาก็ 12 หรือคอนโดแรกที่นุ่นซื้อที่อยู่ก็ 12 บวกกันได้ 12 ที่ดินที่ซื้อทำคอนโดก็ 12 ก็จะบังเอิญ 12 บ่อย ไม่ได้เกิดวันที่ 12 แต่วนเวียนอยู่กับเรา"

ด้าน "แอฟ ทักษอร" บอกว่า "อาจารย์ช้าง แนะนำเลขต่อท้ายชื่อไลน์ ในชีงิตจะวนเวีบยอยู่กับเลข 9 กับ 5 ไม่รู้เหมือนกัน แต่วนเวียนมาตั้งแต่เด็ก เช่น บ้านเลขที่ เบอร์โทรศัพท์ แต่โตมาเราก็เลือกเอง อย่าง ทะเบียนรถ" ในขณะที่ "ชมพู่ อารยา" บอกว่า "ไม่เคยสังเกตว่าเลขอะไร อย่างเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทุน ในชีวิตเคยซื้อบ้านเลขที่ ทับ 100 ทั้งหมด 2 ครั้ง แบบด้วยความบังเอิญ นอกนั้นก็ไม่มี"

เลขเด็ด 16/8/65 นางเอกดัง "นุ่น วรนุช - ชมพู่ อารยา - แอฟ ทักษอร" ใช้แล้วชีวิตปัง

และ "หนุ่ม กรรชัย" บอกว่า "ชอบเลข 6 ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ชอบเลข 69 (หัวเราะ) คือชอบเลข 6 มานานแล้ว แล้วได้เบอร์โทรศัพท์มาครั้งแรก ก็ได้เบอร์แล้ว ที่เกี่ยวกับ 69 บ้านเลขที่ก็มี 69 ชีวิตก็มีเลข 6 เข้ามาเกี่ยวตลอด" ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น อาทิ ดาราในดวงใจ พูดเก่ง วางตัวดีมากๆๆ น่ารักค่า , พี่นุ่นสวยไม่เปลี่ยนเลย กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริงๆ , นุ่นคือสวยธรรมชาติ แอฟสวยหวานมาก ชมพู่สวยเปรี้ยว ชอบมาก

เลขเด็ด 16/8/65 นางเอกดัง "นุ่น วรนุช - ชมพู่ อารยา - แอฟ ทักษอร" ใช้แล้วชีวิตปัง

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ