บันเทิง

เปิดใจ "ลำไย ไหทองคำ" ผู้เข้าชิง ขวัญใจมหาชน "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "ลำไย ไหทองคำ" ผู้มีรายชื่อเข้าชิง ลูกทุ่งหญิง ขวัญใจมหาชน งานประกาศรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565" ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2565 นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

เปิดใจ นักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต "ลำไย ไหทองคำ" ผู้มีรายชื่อเข้าชิง KA7. ลูกทุ่งหญิง ขวัญใจมหาชน งานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2565 นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า "ดีใจมากค่ะ ที่มีชื่อเข้าไปชิง ยังไงฝากแฟนๆด้วยนะคะ ทำตาปริบๆ (ยิ้ม) ขอบคุณทุกการติดตามนะคะ ทุกคะแนนโหวต ทุกยอดวิวในยูทูป ตามรายการต่างๆ ที่คอยสนันสนุน ขอบคุณทุกๆกำลังใจมากๆค่ะ 

เรื่องงานที่ผ่านมา ถามว่ามีปัญหาอุปสรรคบ้างไหม มันก็มี แต่ทุกอุปสรรค ปัญหาที่เข้ามา ลำไยไม่มองว่ามันเป็นปัญหา เราจะรู้สึกสบายใจ และก็ไม่เครียด เราคิดว่าชีวิตเราไม่ได้มีปัญหา เรื่องที่ไม่ดีเข้ามา เราก็แค่แก้ปัญหา อย่างวันนี้เราประสบความสำเร็จแล้ว ได้มองกลับไป เราก็ภูมิใจ ที่เราสามารถผ่านกระแสสังคม กระแสดราม่า ค่อนข้างยาวนาน อยากขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็ง และขอบคุณครอบครัวที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจ 

 

อย่างตอนมีดราม่า เราก็สับสนว่าเราจะทำยังไงดี แต่เราก็เลือกที่จะเดินไปข้างหน้า เพราะมันก็เป็นเรื่องของการทำงาน อันไหนที่ไม่ดี บั่นทองเรา เราก็เลือกที่จะไม่อ่านไม่ดู เราก็จะเลือกอ่านคอมเมนต์ที่ติเพื่อก่อ เลือกอ่านอันที่ดีๆ อันไหนไม่ดีก็ปล่อยผ่าน ไม่ใส่ใจ และก็ได้กำลังใจจากแฟนคลับ ที่เข้าใจการทำงานของเรา ที่รู้จักเราจริง สุดท้ายขอฝากผลงานเพลง เป็นเพลงใหม่ล่าสุด มี 2 เพลง มีเพลงช้า กับเพลงเร็ว "บ่อยากเป็นตัวปัญหา" กับ "ตะลึง" และ 18 สิงหาคมนี้ กับ ภาพยนตร์ The Lake บึงกาฬ ฝากติดตามด้วยค่า"

เปิดใจ "ลำไย ไหทองคำ" ผู้เข้าชิง ขวัญใจมหาชน "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565"

สำหรับการร่วมโหวตศิลปินลูกทุ่ง เพื่อเข้าไปรับรางวัล ประเภทมหาชน ทั้ง 8 รางวัลนั้นมีการโหวตด้วยกัน 3 ช่องทางโหวต ที่จะนำมาคิดเป็นคะแนน ซึ่งเปิดโหวตแล้วตั้งแต่วันนี้ - 20 กันยายน 2565

 

  • ช่องทางที่ 1 : ผ่านทาง คมชัดลึก อวอร์ด ลูกทุ่ง ( https://awards.komchadluek.net/ ) ช่องทางนี้จะค่อยข้างง่าย และตอบโจทย์ สำหรับผู้ที่จำรหัส KA ของ ศิลปินไม่ได้ เพราะจะโชว์ชื่อ รูปภาพ เพียงคลิ๊กลงไป พร้อมกับกรอกข้อมูล ชื่อ-สกุล -อีเมลล์ และกดโหวต คะแนนก็จะเข้าไปรวมอยู่ในระบบแล้ว แต่จะทิ้งเวลาไว้ 10 นาที ถึงจะกลับมาโหวตใหม่ได้อีกครั้ง (อัปเดตผลคะแนน 24.00 น. ของทุกวัน)
  • ช่องทางที่ 2 : โหวตผ่านทาง FB : คมชัดลึก อวอร์ด (komchadluek award) โดยคะแนนจะนับจาก "อิโมจิแทนศิลปิน" ตามสาขาที่คุณชื่อชอบ โดยการกดอิโมจิไปที่ภาพของแต่ละสาขา ซึ่งเท่ากับว่า " 1 แอคเคาน์สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง " ส่วนคอมเมนต์ ที่พิมพ์มา และอิโมจิที่แสดงมาใต้ภาพ ของแต่ละสาขานั้น จะไม่นำถูกมานับรวมเป็นคะแนน ฉะนั้นควรเช็กให้ละเอียดว่า จะกดอิโมจิส่งให้กับใคร 
  • ช่องทางที่ 3 : โหวตผ่านทาง SMS ส่งมาที่ 4141666 (ครั้งละ 6 บาท)

 

พิมพ์รหัสสาขา Popular Vote (KA1-KA8) เว้นวรรค ตามด้วยชื่อ ศิลปิน ที่คุณต้องการโหวต ยกตัวอย่างเช่น KA0 คมชัดลึก และกดส่ง หลังจากนั้นจะมีข้อความตอบกลับอัตโนมัติ ว่า "ขอขอบคุณที่ร่วมกิจกรรม กับ คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" เท่านี้คะแนนศิลปินที่คุณโหวตก็จะเข้าไปอยู่ในระบบหลังบ้าน 

 

สำหรับสัดส่วนการคิดคะแนน จากการโหวตทุกๆ ช่องทางเพื่อมาดูว่าศิลปินท่านไหนจะรับรางวัลไปครองนั้นคิดคะแบบดังนี้

  • SMS : 60 %
  • Website :  25%
  •  Facebook : 15%

 

ซึ่งจะประกาศผลคะแนน มหาชน หรือ Popular Vote ในงานประกาศรางวัลคมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ในวันที่ 29 กันยายน 2565 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7 

เปิดใจ "ลำไย ไหทองคำ" ผู้เข้าชิง ขวัญใจมหาชน "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565"

เปิดใจ "ลำไย ไหทองคำ" ผู้เข้าชิง ขวัญใจมหาชน "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ