บันเทิง

มาแล้ว เลขเด็ด 16/8/65 "ไอ้ไข่" วัดหัวลำโพง ให้โชค เลขท้าย 3 ตัว แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชื่อว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ไอ้ไข่ หรือ ตาไข่ วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช เพราะเป็นวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และเชื่อกันว่า มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกปักรักษา และให้โชคลาภอยู่ ทำให้มีคนไปไหว้สักการะกันจนแน่นวัดทุกวัน ล่าสุด ไม่ต้องไปไหนไกล วัดหัวลำโพง ก็มีรูปปั้นจำลองแล้ว

ปัจจุบัน ทาง "วัดหัวลำโพง" ได้นำรูปปั้นจำลอง "ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์" ซึ่งศักดิ์สิทธ์ไม่แพ้ของจริง มาให้กราบบูชาด้วย ทางทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง เลยขอเดินทางไป เพื่อเสี่ยงล้วงไห หยิบตัวเลข เผื่อจะนำ เลขเด็ด 16/8/65 มาฝากทุกคนกันบ้าง 

ซึ่ง สำหรับใครที่ไม่สามารถไปไกลถึงนครศรีธรรมราชได้ ก็สามารถมาไหว้บูชาไอ้ไข่ที่วัดนี้ได้เช่นกัน โดย คุณ พรภวิษย์ ผู้สื่อข่าวของเรา หยิบได้เลขเด็ดจากไอ้ไข่ ตามภาพด้านล่างนี้เลยจ้า ใครจะซื้อตามไม่ว่ากัน ถูกไม่ถูกรางวัล มาแชร์กันให้ฟังด้วยนะจ๊ะ 

 

 

มาแล้ว เลขเด็ด 16/8/65 "ไอ้ไข่" วัดหัวลำโพง ให้โชค เลขท้าย 3 ตัว แบบนี้

ทั้งนี้ ตำนาน ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ มีมากมายหลายเรื่องด้วยกันค่ะ ทั้งเรื่องที่ว่า ไอ้ไข่ คือ วิญญาณเด็กที่ติดตามหลวงปู่ทวด เมื่อหลวงปู่ทวดธุดงค์มาที่วัดเจดีย์ ซึ่งตอนนั้นยังเป็นวัดร้างอยู่ หลวงปู่จึงให้วิญญาณดวงนี้เฝ้าดูแลปกปักษ์รักษาทรัพย์สินของแผ่นดินที่อยู่ภายในวัดไว้

      อีกเรื่องราว ตำนานของไอ้ไข่ มีอยู่ว่า ไอ้ไข่ คือเด็กที่เคยวิ่งเล่นอยู่ในวัดเมื่อนานมาแล้ว ต่อมาเด็กคนนั้นตกน้ำเสียชีวิต วิญญาณของเด็กที่ผูกพันอยู่กับวัด ก็เลยมาสถิตย์อยู่ที่วัดเจดีย์แห่งนี้ตั้งแต่นั้นมา

มาแล้ว เลขเด็ด 16/8/65 "ไอ้ไข่" วัดหัวลำโพง ให้โชค เลขท้าย 3 ตัว แบบนี้

อย่างไรก็ตาม ทุกครึ่งเดือน ก็เป็นความหวังเล็กๆของนักเสี่ยงโชคด้านตัวเลขกัน อย่าลืมตั้งสติ และใช้วิจารณญาณกันด้วยนะจ๊ะ อย่าวู่วาม เอาแต่พองามพอดี สำหรับงวดนี้ ขอให้โชคดีทุกคนจ้า 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ