บันเทิง

"หมอช้าง" ชี้เลข 4 ตัวท้าย "บัตรประชาชน"เลขนี้ ต้องเจอปัญหาเดิมที่ยากจะแก้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ตัวเลข” มักจะเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตเราเสมอ และวันนี้ คมชัดลึก ออนไลน์ จะมาพูดถึงตัวเลข ตำแหน่งสุดท้ายในบัตรประชาชน ว่าจะส่งผลกับเรื่องการงาน และการเงินของคนๆ นั้นอย่างไรบ้าง

อย่างที่ทราบกันตามความเชื่อของแต่ละบุคคล หมายเลข 7 อาจจะเข้าใจกันว่า พลังงานเลขนี้มักจะมีเรื่องเกี่ยวข้องกับการเดินทางอยู่เสมอ เป็นเลขที่ไม่หยุดนิ่ง ชีวิตขึ้นลง ดีจะดีใจหาย ร้ายก็เจ็บหนักพอสมควร ทำบุญทำทานเป็นประจำจะช่วยส่งเสริมให้ผ่อนหนักเป็นเบาได้

แต่สำหรับนักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา ซึ่งเคยแนะนำ "คู่เลขมงคล" เสริมดวงการงานเจริญรุ่งเรือง ความรักสดใส ราบรื่น ควรเป็นเลขแบบนี้ไปแล้ว 

 

ล่าสุด เลขท้ายบัตรประชาชน ก็มีมีอิทธิพลกับชีวิตเราเสมอเช่นกัน ตามที่หมอช้างโพสต์ไว้ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว สังเกต 4 ตัวสุดท้าย หยิบขึ้นมาดูเลย 

นั้นก็คือ เลข 77 ตามคำทำของหมอช้าง นั้นคือ ต้องพบเจอกับปัญหาเดิมๆที่ยากจะแก้ไข โดยมากเป็นปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ค่อยได้ แต่ต้อวนกลับมาแก้จนดูเหมือนเป็นคนย้ำคิด ย้ำทำ 

ซึ่งหลังจาก หมอช้างได้โพสต์ไปเรื่องคำพยากรณ์ คำเตือน แนะนำเกี่ยวกับศาสตร์ความเชื่อเหมือนในทุกๆวัน  "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ก็คงเป็นอีกท่านที่ได้รับความศรัทธาจากผู้ติดตาม จำนวนมากเรียกว่าเคลื่อนไหวอะไร ก็มีแต่คนให้ความสนใจ

 

"หมอช้าง" ชี้เลข 4 ตัวท้าย "บัตรประชาชน"เลขนี้ ต้องเจอปัญหาเดิมที่ยากจะแก้

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ