บันเทิง

"เป๊ก สัณณ์ชัย" สามี "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" บวชครั้งที่ 5 แบบเรียบง่าย ที่เชียงใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักธุรกิจชื่อดัง "เป๊ก สัณณ์ชัย" หรือ "สัณณ์ชัย เองตระกูล" ได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ กราบเท้าขอขมา คุณพ่อ- คุณแม่ อีกครั้ง แบบเรียบง่ายเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมี "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ภรรยา ร่วมปลงผม โดยงานนี้จัดขึ้นภายในครอบครัว และ เพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมงานบุญ

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อ 4 วันที่แล้ว นักธุรกิจชื่อดัง "เป๊ก สัณณ์ชัย" หรือ "สัณณ์ชัย เองตระกูล" สามีของ นักแสดงมากฝีมือ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ก็ได้โพสต์ภาพตัวเอง ที่สวมใส่ชุดสีขาว ยืนอยู่หน้าโบสถ์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @pegliyah  พร้อมกับเขียนข้อความแจ้งข่าวดีว่า "เตรียมตัวเข้าสู่ทางธรรม" ซึ่งหลังจากที่แชร์โพสต์ดังกล่าว ก็มี เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คนในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนๆ เข้ามากดไลค์ พร้อมร่วม "อนุโมทนาบุญสาธุ" กันอย่างมากมาย 

ขอบคุณ IG@pegliyah

ล่าสุดวันนี้ (14 สิงหาคม 65) "เป๊ก สัณณ์ชัย" หรือ "สัณณ์ชัย เองตระกูล" ก็ได้เข้าพิธีอุปสมบทอย่างเรียบง่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่วัดป่าดาราภิรมย์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ และได้รับฉายาทางธรรมว่า "ปัญญาชโย" ซึ่งมี "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ภรรยา ร่วมปลงผม พร้อมโพสต์ภาพบรรยากาศงานบวชของสามี ที่เรียบง่าย สงบ มีเพียงคนในครอบครัว และ เพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมงานบุญในครั้งนี้เท่านั้น ผ่านทางไอจีสตอรี่ส่วนตัว @tanya_liyah ซึ่งภาพที่โพสต์นั้น ก็จะมีภาพในขณะ "สามี ถือดอกไม้ ก้มกราบเท้าขอขมาลา คุณพ่อคุณแม่ เพื่อเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์" และ ต่อมาก็เป็นภาพที่ตนเองกำลัง "ปลงผมให้สามี"

ขอบคุณ IG@tanya_liyah  

และนอกจากนี้ก็ยังมี น้องสาวคนสนิท อย่าง "หนิง ปณิตา" และ "จิน จรินทร์" ที่เดินทางมาร่วมงานบุญในครั้งนี้ พร้อมกับได้โพสต์อัปเดตภาพ และ คลิป ผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัว @ningpanita ให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน โดยการบวชในครั้งนี้ของ "เป๊ก สัณณ์ชัย" สามีของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ถือว่าเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ก่อนหน้านี้ "พระเป๊ก" เข้าพิธีอุปสมบทครั้งที่ 4 เมื่อปี 2556 ที่วัดป่าดาราภิรมย์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เช่นเดียวกัน เนื่องจากครั้งนั้นถูกทักว่าอายุ 39 ปี ดวงจะถึงฆาต ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ขอร่วมอนุโมทนาบุญ กับการอุปสมบทในครั้งนี้ด้วยนะคะ 

ขอบคุณ IG@tanya_liyah  

ขอบคุณ IG@tanya_liyah  

ขอบคุณ IG@tanya_liyah  

ขอบคุณ IG@tanya_liyah  

ขอบคุณ IG@ningpanita

ขอบคุณ IG@tanya_liyah  / ขอบคุณ IG@ningpanita / ขอบคุณ IG@pegliyah 

 

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ