บันเทิง

"โดม ปกรณ์ ลัม" อวยพรวันเกิด "เมทัล" แบบนี้ รู้เลยเฉลยแพลนเร่งปั๊มลูกแล้ว

หลังจาก ควงคู่เข้าประตูวิวาห์มานานหลายปีแล้ว สำหรับคู่รักคนบันเทิงอย่าง "โดม ปกรณ์ ลัม" กับภรรยาสาว "เมทัล" สุขขาว แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีข่าวดีเรื่องทายาทสักที

"โดม ปกรณ์ ลัม" และ "เมทัล" ได้เข้าพิธีหมั้นที่จังหวัดสระบุรี และ จดทะเบียนสมรสท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ เมื่อ วันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562 หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี ซึ่งภายในบริเวณ Helix Garden ชั้น 5 เอ็มควอเทียร์ ที่เนรมิตทุกอย่างให้เป็นสวนดอกไม้ และฉากในละครเวที ในรูปแบบเดอะมิวสิคัล ธีมงาน Beyond the stars บรรยากาศก็เป็นไปอย่างอบอุ่น ชื่นมื่นเลยทีเดียว มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง นับจากวันนั้นก็เป็นเวลานานกว่า 3 ปี แล้ว แฟนๆเองก็รอลุ้นมาโดยตลอดว่าเมื่อไหร่จะมี ข่าวดี เพราะอยากเห็นเบบี๋ของทั้งสองคนแล้ว 

และ อินสตาแกรมของหนุ่มโดมได้มีการอัปเดทรูปคู่ที่ไปพักผ่อนที่พัทยากับสาวเมทัล โดยเป็นรูปที่หนุ่มโดมโอบสาวเมทัลในชุดว่ายน้ำอยู่ ซึ่งดูเผินๆ ก็ไม่มีอะไร แต่แคปชั่นของหนุ่มโดมนั้นทำเอาหลายคนลุ้นกันหนักมากกับคำว่า “Daddy & Wifey” ซึ่งคนที่เห็นข้อความก็พากันไลค์และคอมเมนต์ถามรัวทันที แต่ยังคงต้องลุ้นกันต่อ

งานนี้ล่าสุด ถึงวันคล้ายวันเกิดของภรรยาคนสวย พระเอกของเราก็อวยพรหวานๆ เช่นทุกปี แต่งานนี้ไม่ต้องสงสัยกันอีกต่อไป เพราะในคำอวยพรนั้น เฉลยไปเลยว่า พร้อมมีลูกมากๆแล้ว และคาดว่ากำลังเร่งปั๊มด้วยเพราะแคปชั่นแบบนี้เลยจ้า

"สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ ❤️ เราอยู่ด้วยกันมาเป็น 10 ปี ผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย หลังจากแต่งงานแล้ว 3 ปี ทุกๆวันของเรามีความสุข 😆 เลยไม่อยากอวยพร ขอให้มีความสุข อยากจะอวยพรขอให้ที่รัก สุขภาพแข็งแรง ขอให้หมั่นดูแลสุขภาพออกกำลังกายเยอะๆ และสำเร็จอย่างที่คิดไว้ทุกอย่าง 🍾🍾🍾 ปีหน้ามีเจ้าตัวเล็กด้วยกันได้แล้วนะ ❤️❤️❤️ ด้วยความรักด้วยความจริงใจ Happy Birthday จ้าาา 🎂🎂🎂"

\"โดม ปกรณ์ ลัม\" อวยพรวันเกิด \"เมทัล\" แบบนี้ รู้เลยเฉลยแพลนเร่งปั๊มลูกแล้ว

 

อ่านแล้วอบอุ่นแบบบอกไม่ถูก ถึงตอนนั้นที่ทั้งคู่ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ คงเป็นครอบครัวที่น่ารักเอามากๆ

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิงเอาใจช่วย และคิดว่าหากมีข่าวดี ทั้งคู่ก็น่าจะออกมาบอกให้ทุกคนได้ทราบและยินดีกันแน่นอน

\"โดม ปกรณ์ ลัม\" อวยพรวันเกิด \"เมทัล\" แบบนี้ รู้เลยเฉลยแพลนเร่งปั๊มลูกแล้ว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

ข่าวยอดนิยม