บันเทิง

เอ๊ะยังไง หลักฐานชิ้นใหม่คดี "แตงโม" โผล่ พบรอยกระดูกร้าว บริเวณนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดี "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่จากโลกนี้ไปแล้ว 5 เดือนกว่า ต้องบอกว่ายังคงเป็นคดีที่สังคมทั้งประเทศให้ความสนใจ และ รอฟังผลสรุป คำตัดสินของคดีนี้จะจบลงอย่างไร เนื่องจากมีข้อสงสัย ที่ไม่ชอบมาพากลอยู่หลายอย่าง

จากกรณีเมื่อวันที่ (3 สิงหาคม 65) ที่ผ่านมา ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้นัดผู้ต้องหาในคดี "แตงโม" มาฟังคำสั่งฟ้อง หลังเลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง โดยผู้ต้องหามีทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย  1. นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 2. นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ 3. นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 4. น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 5. นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และ 6. นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี  ซึ่ง 5 คนเป็นเพื่อนบนเรือลำเกิดเหตุ และ อีก 1 คนคือกุนซือที่ให้คำแนะนำทั้ง 5 คน หลังเกิดเหตุ และนัดคุ้มครองสิทธิ์ สอบคำให้การใน ช่วงเช้าวันที่ 21 กันยายน 65 นี้

แตงโม นิดา

ล่าสุด เหมือนจะมีหลักฐานชิ้นใหม่ ในคดี "แตงโม" หลุดออกมาแล้ว?!! โดยเมื่อวานนี้ (13 สิงหาคม 65) "เต้ มงคลกิตติ์" หรือ "มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์"  (ส.ส.เต้) หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ก็ได้เคลื่อนไหวโพสต์ภาพหลักฐานชิ้นใหม่ ชิ้นสำคัญในคดี "แตงโม" ถึง 2 โพสต์ติดต่อกัน ซึ่งโพสต์ล่าสุด ได้โพสต์ภาพ X-RAY ที่เชื่อว่าเป็นกะโหลกศรีษะของ "แตงโม" พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "เพิ่งได้หลักฐานมาของจริง สังเกตดู กรามขวา ผิดปกติไหม #แตงโมต้องไม่ตายฟรี" และหลังจากที่ "ส.ส.เต้" แชร์โพสต์ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ "อย่าให้แตงโม ต้องตายฟรีค่ะ สงสารมาก" , "วันที่ 30 กันยายน เค้ามีโครงการร่วมด้วย ช่วยกันฟ้องใน คดีแตงโม แล้วนะคะ เอาให้สุด" , "ขอให้จริงเถอะ ผู้ต้องหาเริงร่ามาก เจ็บใจจริงๆ" , "เดินหน้าต่อค่ะ"  , "เรื่องแตงโม ตามหาความจริง และความน่าเชื่อถือ ผมยกให้พี่อัจฉริยะครับ" เป็นต้น   

ขอบคุณเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

และก่อนหน้านี้ "เต้ มงคลกิตติ์" ก็ยังโพสต์ภาพกะโหลกศรีษะ พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "#เช็คภาพสิของจริงไหม กรามขวาเป็นอะไร แตกหรือร้าว หรือเปล่า ไปโดนอะไรกระแทกมาหรือเปล่า ดูอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ" และหลังจากที่แชร์โพสต์นี้ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาถาม "ส.ส.เต้" ทันทีว่า "แตงโม?" ซึ่ง "ส.ส.เต้" ก็ตอบกลับว่า "ใช่" และต่อมาชาวเน็ตก็ถามต่อว่า "ชัดเจน จากเหตุเก่ากระดูกประสานได้ ของใหม่คืออีกหลักฐาน"  , "เยี่ยมเอามาได้ไง เก่งมากค่ะ" ซึ่ง "ส.ส.เต้" ก็เข้ามาตอบกลับแบบสั้นๆ ว่า "เพิ่งได้มา" 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

แตงโม นิดา

ขอบคุณเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ