บันเทิง

"ปวิน" ฟาดแรง คนด่า "เวียร์" - "วิกกี้" หลังประกาศ "ท้อง" อ่านแล้วมีสะดุ้ง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีเมื่อวันที่ (12 สิงหาคม 65) "วิกกี้" ภรรยา ของ พระเอกหนุ่มสุดฮอต "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมประกาศแจ้งข่าวดีว่า "ท้อง" แล้ว หลังจากนั้นก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นาๆ มากมายในโลกโซเชียล ล่าสุด "ปวิน" ได้ออกมาดึงสติคนด่า "เวียร์" - "วิกกี้" แล้ว?!

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นข่าวใหญ่ ที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก หลัง "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ภรรยานักธุรกิจนอกวงการ ของ พระเอกหนุ่มสุดฮอต "เวียร์" หรือ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวดี "ท้อง" แล้ว ซึ่งเขียนระบุว่า "Happy Mother's Day ในวันแม่ปีนี้ เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึง คุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า "แม่" พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin"

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

และในเวลาต่อมาด้าน "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" คุณแม่ของหนุ่ม "เวียร์" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของ "วิกกี้" ลูกสะใภ้ เหมือนกับคล้ายเป็นการบอกใบ้เพศ "หลาน" ว่า "Congratulations on a new journey in life  Mommy can’t wait to meet the little princess!! I am on tears. Love you honey" แปลเป็นภาษาไทยว่า "ยินดีด้วยกับการเดินทางครั้งใหม่ในชีวิต  แม่แทบรอไม่ไหวที่จะได้เจอเจ้าหญิงตัวน้อย!! ฉันน้ำตาไหล รักนะที่รัก"

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (13 สิงหาคม 65) "ปวิน" หรือ "อ.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์" นักวิชาการชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ดึงสติคนด่า "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับ "วิกกี้" ที่ออกมาประกาศข่าวดี "ท้อง" ชี้ เป็นเรื่องธรรมดามาก หยุดเอาคุณธรรมของตัวเอง ไปตัดสินคนอื่น ไม่ต้อง "นับเดือน" ซึ่งก็ได้เขียนข้อความระบุว่า "เรื่อง เวียร์ กับ ภรรยา นี่มันอะไรกันนักหนา วงการบันเทิงยังงี่เง่าไม่เปลี่ยน คือพระเอกห้ามมีแฟน หรือมีแฟนต้องแอบซ่อนไว้ ทีนี้พอท้องก่อนแต่ง ก็ต้องรีบแต่ง สังคมก็ตั้งคำถามว่าทำไมรีบแต่ง 

 

คราวนี้พอแต่งปุ๊ปแล้วเมียท้อง ก็ถึงบางอ้อว่าท้องก่อนแต่ง สำหรับดิชั้น มันเป็นเรื่องธรรมดามาก ท้องแล้วไม่ต้องแต่งยังได้ เลิกเอาคุณธรรมคร่ำครึไปตัดสินคนอื่นซะที เค้ามาขายงานแสดง ไม่ได้มาขายคุณธรรม 

 


นี่ล่าสุด พอรู้ว่าได้ลูกสาว ก็ตีความไปว่าคงท้องหลายเดือนแล้วจึงรู้เพศของลูกได้ อึห่า ลูกเค้าเพศอะไรก็ไม่ใข่ธุระของมึx เสือx กันจริงๆ 55"

 

งานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ และ แชร์กันสนั่นหวั่นไหว กว่า 4.4 พันครั้ง หลายคนบอกว่า เรื่องท้อง และ เรื่องมีครอบครัวเป็นเรื่องน่ายินดี หรือ ถ้าไม่อยากยินดีก็ต้องเข้าใจว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ควรเอามานินทาสนุกปาก 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pavin Chachavalpongpun

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pavin Chachavalpongpun

ขอบคุณ IG@weir19

ขอบคุณ IG@weir19 / ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer  / ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pavin Chachavalpongpun

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ