บันเทิง

"วิกกี้" ภรรยา "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังประกาศ "ท้อง" แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิกกี้" ภรรยา ของพระเอกหนุ่มสุดฮอต "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ล่าสุดได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังเมื่อวันที่ (12 สิงหาคม 65) ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมประกาศแจ้งข่าวดีว่า "ท้อง" แล้ว ก่อนที่ "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" แม่สามี จะออกมาโพสต์บอกใบ้เพศ "หลาน"!!!

หลังจาก พระเอกหนุ่มสุดฮอต "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้จูงมือ "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ภรรยานักธุรกิจนอกวงการ เข้าพิธีแต่งงาน เมื่อวันที่ (17 กรกฎาคม 65) ที่ผ่านมา แบบเรียบง่าย ท่ามกลางคนในครอบครัว ญาติ และ เพื่อนสนิท ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรัก  และหลังจากที่ใช้ชีวิตคู่สามีภรรยาร่วมกัน เมื่อวันที่ (12 สิงหาคม 65) ด้าน "วิกกี้" ภรรยา หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้โพสต์ข้อความ แจ้งข่าวดี "ท้อง" แล้ว โดยเขียนระบุว่า "Happy Mother's Day ในวันแม่ปีนี้ เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึง คุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า "แม่" พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin"

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

และต่อมา ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของ "วิกกี้ " ภรรยา ว่า "ฝากคุณแม่ กับคุณพ่อ มือใหม่ด้วยนะครับ สุขสันต์วันแม่นะที่รัก @vikkiiexplorer และขอบคุณทุกคำยินดีจากทุกๆคนนะคร้าบ เอาจริง โคตรตื่นเต้น และดีใจที่สุดในโลกเลย" และหลังจากนั้น "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "Congratulations on a new journey in life  Mommy can’t wait to meet the littleprincess!! I am on tears. Love you honey" แปลเป็นภาษาไทยว่า "ยินดีด้วยกับการเดินทางครั้งใหม่ในชีวิต  แม่แทบรอไม่ไหวที่จะได้เจอเจ้าหญิงตัวน้อย!! ฉันน้ำตาไหล รักนะที่รัก"

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (13 สิงหาคม 65) "วิกกี้" ภรรยาของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกด้วย ด้วยการเข้ามาตอบกลับทุกๆคำยินดี และ คำอวยพร ซึ่ง "วิกกี้" ก็ได้เขียนว่า "ขอขอบคุณ ทุกๆคำอวยพร ยินดีกับครอบครัวคณารศ รวมถึง ต้าวเวียร์น้อยๆ ด้วยนะคะ" รวมไปถึง "วิกกี้" ยังได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" สามี อีกด้วยว่า "หนูจะดูแลคุณพ่อเวียร์ให้ดีที่สุดครับ รักคุณพ่อและคุณย่านะงับ #Thebucketlistfamily" 

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

 ขอบคุณ IG@weir19

 ขอบคุณ IG@weir19

 ขอบคุณ IG@weir19

 ขอบคุณ IG@weir19

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer   / ขอบคุณ IG@weir19 / ขอบคุณ IG@patti_naz

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ