บันเทิง

โป๊ะมากแม่ "มดดำ คชาภา" หลุดพูดเรื่อง "นางเอกดัง" โกอินเตอร์ แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลุดโป๊ะกลางรายการอีกแล้วจ้าแม่!!! ล่าสุด พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ในขณะที่กำลังเม้าท์มอยแบบสนุกๆ ในรายการ "ข่าวใส่ไข่" ก็ดันเผลอ หลุดปาก พูดชื่อออกมาเต็มๆ พร้อมเล่าถึงเรื่องราวของ "นางเอกดัง" โกอินเตอร์ ที่ตอนนี้ไม่ "โสด" มี "สามี" เอ๊ย มี "แฟน" แล้ว อุ๊ยใครนะ?!!

ต้องบอกว่ามีเรื่องเม้าท์มอยแซ่บๆ ให้ได้ตามสืบ ตามส่องกันอีกแล้ว หลังเมื่อวันที่ (12 สิงหาคม 65) "วันแม่แห่งชาติ" ที่ผ่านมา พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ได้หลุดปาก พูดชื่อ "นางเอกดัง" พร้อมเล่าว่า "เมื่อก่อนโสด ตอนนี้ ไม่โสด" อุ๊ยเผลอ หลุดปาก!!! แบบเต็มๆ กลางรายการ "ข่าวใส่ไข่" งานนี้ทำเอาชาวเน็ตฮือฮากันหนักมาก อยากรู้ว่า "แฟนใหม่" ของ นางเอกดัง โกอินเตอร์ อย่าง สาว "ปู ไปรยา" หรือ "ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" เป็นใครนะ จะเป็นหนุ่มต่างชาติ หรือ หนุ่มไทย?  

ขอบคุณรายการ ข่าวใส่ไข่

โดย พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ในขณะที่เม้าท์มอยกลางรายการ ก็ได้พูดถึงเรื่องของ "นางเอกดัง" อย่าง "ปู ไปรยา"  ที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปใช้ชีวิตสาวฮอลลีวูด อยู่ที่อเมริกา ขึ้นมาว่า "ฉันอยากให้ทำเรียลลิตี้ใครรู้มั้ย ยายปู ไปรยา ป่านนี้เขย่ากระดิ่ง จุดกำยานสุดฤทธิ์แล้ว อู้ยย ยายปู เขย่าแต่เช้า นางเขย่าไปเขย่ามา แล้วนางก็ได้ผัวไง.. อุ๊ย!!! นางประกาศยัง (มดดำ เอามือ ปิดปาก ตกใจ!!! มาประกาศให้เค้า แล้วลืมมม!!" ซึ่งช่วงที่  "มดดำ คชาภา" ได้หลุดโป๊ะพูดถึงเรื่องของ "ปู ไปรยา" ออกมาเต็มๆ ทางด้านอินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ก็ได้ตัดคลิปในช่วงดังกล่าวมาโพสต์ลง พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวขำๆ ว่า "เอ๊า แม่มดดำ!!!! ปล่อยโป๊ะแล้วมั้ยยย...#ข่าวใส่ไข่ #ปูไปรยา" 

ขอบคุณรายการ ข่าวใส่ไข่

ขอบคุณ IG@polyplus_jad_hai 

และต่อมาก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตแห่เข้ามาแซวกันยกใหญ่ อาทิ "แม่ แม่อีกแล้ว" , "แม่ มดดำ ตลอดๆๆๆ555" , "มดดำ รู้ โลกรู้คะแอด"  , "รู้ดีจัง...กับเรื่องคุณปู ไปรยา" เป็นต้น อ้าวๆ "มดดำ คชาภา" หลุดโป๊ะออกมาเต็มๆ แบบนี้ งานนี้คงต้องรอให้สาว "ปู ไปรยา" ออกมาเคลียร์ หรือ เปิดตัว "แฟนใหม่" ด้วยตัวเองซะแล้ว

ขอบคุณ IG@prayalundberg

ขอบคุณ IG@prayalundberg

ขอบคุณรายการ ข่าวใส่ไข่ / ขอบคุณ IG@polyplus_jad_hai / ขอบคุณ IG@prayalundberg

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline