บันเทิง

น่ารัก อบอุ่น เปิดภาพ ลูกชาย "ดิว อริสรา" หลังคลอด ใน "วันแม่แห่งชาติ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่ารัก อบอุ่น คุณพ่อป้ายแดง "เซบาสเตียน ลี" เปิดภาพ น้อง "ไซรัส แอสตร้า ลี" ลูกชาย "ดิว อริสรา" หลังคลอด ใน "วันแม่แห่งชาติ"

เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นใน "วันแม่แห่งชาติ" (12 สิงหาคม 65) นักแสดงสุดเซ็กซี่ "ดิว อริสรา" หรือ "อริสราทองบริสุทธิ์" ก็ได้ถือฤกษ์ดี คลอดลูกชายคนแรก กับ สามีชาวต่างชาติ "เซบาสเตียน ลี" แล้ววันนี้ แต่สาว "ดิว" ยังไม่เผยโฉมหน้าลูกชาย "ไซรัส แอสตร้า ลี" หรือ "𝐒𝐢𝐥𝐚𝐬 𝐄𝐳𝐫𝐚 𝐋𝐞𝐞" มีเพียงโพสต์ภาพตัวเองที่ได้เป็น "คุณแม่" เต็มตัวแล้วเท่านั้น ซึ่ง "ดิว อริสรา" ได้คลอดลูกชาย เมื่อเวลา 09.56 น. ที่ผ่านมา ตรงกับ "วันแม่" พอดิบพอดี

โดย "ดิว อริสรา" ก็ได้เขียนข้อความแจ้งข่าวระบุว่า "สุขสันต์วันแม่ 𝟏𝟐 สิงหาคม 𝟐𝟓𝟔𝟓 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐓𝐡𝐚𝐢 𝐌𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫’𝐬 𝐃𝐚𝐲 𝟏𝟐 𝐀𝐮𝐠𝐮𝐬𝐭 𝟐𝟎𝟐𝟐 สิ่งที่พูด คิด รู้สึก ในทุกๆวัน ทุกๆ ปีเสมอมาคือ "ดิวรักม๊านะ"แต่สิ่งที่พิเศษกว่าปีอื่นๆ ในปีนี้คือการที่ปีนี้ของดิว ดิวได้รับรู้ถึงคำว่าแม่ด้วยตัวเอง และ หลังจากวันนี้ ดิวได้เป็น คุณแม่เองแล้ว เป็นอย่างเต็มตัว "𝐖𝐞𝐥𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝" 𝐌𝐲 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐛𝐨𝐲 𝐒𝐢𝐥𝐚𝐬 𝐄𝐳𝐫𝐚𝐋𝐞𝐞" 1𝟐.𝟎𝟖.𝟐𝟎𝟐𝟐 / 𝟗:𝟓𝟔 𝐀.𝐌. #เบบี๋น้อยลืมตาดูโลกแล้วครับ"

เปิดภาพ ลูกชาย "ดิว อริสรา" หลังคลอด

ส่วนทางด้าน คุณพ่อป้ายแดง อย่าง "เซบาสเตียน ลี" ก็โพสต์ต้อนรับลูกชายคนแรกด้วยเช่นกัน มีทั้งลงในอินสตาแกรม และ ในไอจีสตอรี่ส่วนตัวแบบรัวๆ พร้อมทั้งยังเผยภาพลูกชายเทียบกับผลตรวจครรภ์ที่เจ้าตัวยังคงเก็บไว้ถึงวันนี้โดยมีข้อความน่ารักๆด้วยว่า before และ after ทุกความทรงจำของลูกชาย

เปิดภาพ ลูกชาย "ดิว อริสรา" หลังคลอด

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ