บันเทิง

เอาแล้ว "สงกรานต์" ไม่รอช้า ตอบกลับ หลังเจอ ดราม่า แซะ "แอฟ ทักษอร" เรื่องลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาแล้ว "สงกรานต์" ไม่รอช้า ตอบกลับ หลังเจอ ดราม่า แซะ "แอฟ ทักษอร" เรื่องลูก หลังโพสต์ภาพ คุณแม่ กับลูกสาว "น้องปีใหม่" ในวันแม่ ข้อความ ขอให้มาเจอบ่อยๆ โควิดหมดแล้ว ถูกสงสัย แซะ หรือเปล่า

จากข่าวดราม่า "สงกรานต์ เตชะณรงค์" อดีตสามี ของนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ที่ล่าสุด 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ เจ้าตัวโพสต์ภาพ คุณแม่ กับลูกสาว "น้องปีใหม่" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "สุขสันต์วันแม่ครับ… ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆหน่อยนะครับ โควิดหมดแล้วนะครับ เจอยากกว่าแจ็คสัน หวังก็คนนี้และครับผม"
 

โดยภายหลังจากที่ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไปนั้น มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์สงสัยว่า การที่โพสต์แบบนี้ แซะ "แอฟ ทักษอร" อดีตภรรยา หรือเปล่า พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น มองว่าไม่ควรที่จะโพสต์ในลักษณะนี้ เพราะ แอฟ เคยให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยกีดกัน อีกทั้งมองว่า อยู่ในช่วงเปิดเทอม บางครั้ง น้อง อาจะไม่สะดวกเดินทางไปที่เขาใหญ่

 

อาทิ เข้าใจนะคะว่ารักแม่ แต่ไม่น่ามาแซะคนอื่นแบบนี้ , คิดถึงลูกก็ไปหาที่บ้านเลยค่ะ ไม่ต้องรอให้น้องปีใหม่มาหาที่เขาใหญ่ , แม่แอฟคงยุ่งอ่ะ​ แต่ก็ให้มานะ​  , โพสต์วันแม่ดีๆ โดยไม่ต้องแซะคนอื่น คงดูน่ารักกว่านี้นะคะ , น้องปีใหม่โตมาอีกระดับนึงแล้ว น้องต้องไปโรงเรียนและคงมีกิจกรรมเสริมที่อยากทำในวันหยุดมั้งคะ คุณแอฟเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ไม่เคยกีดกันที่จะให้น้องไปพบคุณปู่คุณย่าและคุณสงกรานต์เลย แต่ทุกครั้งก็จะต้องถามความสมัครใจของน้องปีใหม่ด้วยอ่ะค่ะ เป็นต้น

"สงกรานต์" ไม่รอช้า ตอบกลับ หลังเจอ ดราม่า แซะ "แอฟ ทักษอร" เรื่องลูก

ทั้งนี้ พบว่า มีชาวเน็ตรายหนึ่ง คอมเมนต์ว่า "ถ้าคุณพ่อว่างก็ไปรับสิคะ แม่เขามีการมีงานทำอะค่ะ" ร้อนจน "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ไม่รอช้า รีบเข้ามาตอบกลับแบบสุภาพทันทีว่า "พร้อมรับตลอด
ครับ แค่รับโทรศัพท์ และระบุวันเวลาครับ"

"สงกรานต์" ไม่รอช้า ตอบกลับ หลังเจอ ดราม่า แซะ "แอฟ ทักษอร" เรื่องลูก

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ