บันเทิง

"หม่ำ จ๊กมก" ตอบกลับ ถูก "บูลลี่" หนัก ทำตา คิดหนัก ไม่อยาก ต่อปากต่อคำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หม่ำ จ๊กมก" เปิดใจ ถูก "บูลลี่" หนัก หลังทำตา บอกคิดนาน กลัวไปหมด เข้าใจ ทุกคนมีสิทธิ์พูดได้ แต่ไม่อยากให้ "เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาว ต่อปากต่อคำ ชาวเน็ต

กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์หลังตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กมก" ตัดสินใจทำศัลยกรรมตัดหนังตา เพื่อแก้ไข เพราะหนังตาตก ทำให้ขนตาทิ่มตาตลอด แต่งานนี้ไม่วายเจอคอมเมนต์ "บูลลี่" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวตลกดัง ในงานทอดผ้าป่าการกุศล และการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรศิลปินตลก เจ้าตัวก็อัปเดตเรื่องตา พร้อมตอกกลับคนที่เข้ามาบูลลี่ว่า "ตอนนี้ก็ยังไม่ชินเท่าไหร่ พอกระพริบๆ มันก็ยังรู้สึก เมื่อกี้นี้โดนแดด ยังรู้สึกเลยว่าแสบตา พอเหลือกตา คล้ายๆ มีใครมาดึงหนังตา ณ วันนี้ ถือว่าอาการหลังผ่าตัดดีขึ้น ทำมาประมาน 12 วันแล้ว และได้เข้าไปตัดไหมตั้งแต่ 7 วัน ซึ่งหมอก็ว่าแผลดีมาก

ส่วนเรื่องบูลลี่ถ้าอ่านข้อความ อ่านคลิปที่บอกมา แล้วก็ดูหลายๆ ช่องที่ให้สัมภาษณ์ หนังตามันตกมา 4-5 ปีแล้ว ก็หาจังหวะ ไปคุยมา 6-7 เดือน กว่าจะไปทำ คือเราก็ตัดสินอยู่นานเหมือนกัน กลัวเจ็บ กลัวเขาจะอำ กลัวพวก "เท่ง-โหน่ง" จะอำ ว่าติดหล่อติดอะไรพวกนี้ จริงๆ ถ้าลองดูภาพเก่า-ภาพใหม่อ่ะ จะรู้เลยว่าด้านซ้ายเกือบจะปิดตาดำละ ขนตามันไปแหย่ตาดำ แล้วน้ำตามันก็ไหล มันก็จะมองไม่ค่อยชัด แต่ตอนนี้คือเราก็รู้สึกดีขึ้นมองเต็มตาขึ้น

"หม่ำ จ๊กมก" ตอบกลับ ถูก "บูลลี่" หนัก ทำตา คิดหนัก ไม่อยาก ต่อปากต่อคำ

ส่วนที่ "เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาว โพสต์ข้อความสงสารพ่อถูกบูลลี่ จริงๆ ก็ประสาลูกแหละ แต่บางทีก็ไม่อยากให้ไปต่อปากต่อคำ คนก็มีสิทธิ์พูดได้แหละ ติดหล่ออะไรบ้าง แต่เขาไม่เห็นหรอกว่าที่ทำมันมีปัญหาสุขภาพตาดำ ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับคำวิจารณ์ เพราะคิดว่ามีแต่แฟนๆ และเขาเพียงแค่อยากเห็นหน้าเก่ามากกว่า ส่วนตัวไม่ได้อ่านคอมเมนต์ เพราะไม่มีโทรศัพท์ มีแต่ลูกเมียมาเล่าให้ฟัง ถึงอ่านก็ไม่รู้สึกอะไรหรอก เขาคงจะเป็นห่วงมากกว่า หน้าเก่าไม่ดีกว่าหรอ ก็แล้วแต่คนจะคิด คิดอะไรก็ได้มันเสรีอยู่แล้ว ภาพรวมไม่ได้ซีเรียสอะไร"

"หม่ำ จ๊กมก" ตอบกลับ ถูก "บูลลี่" หนัก ทำตา คิดหนัก ไม่อยาก ต่อปากต่อคำ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ