บันเทิง

ครั้งแรก "ไอซ์ อภิษฎา" ฝ่ากระแสดราม่า ลั่น เข้าใจคำว่ารัก ทั้งที่ไม่เคยเจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เจอกระแสดราม่า นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "ไอซ์ อภิษฎา" ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงใดๆ แต่ล่าสุดวันนี้ (12 สิงหาคม 65) ที่ถือว่าเป็นอีก 1 วันสำคัญ ก็คือ "วันแม่แห่งชาติ" สาว "ไอซ์" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความร่ายยาวเป็นครั้งแรกแล้ว

เรียกว่าเคลื่อนไหวฝ่ากระแสดราม่าแบบต่อเนื่อง สำหรับ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "ไอซ์ อภิษฎา" หรือ "อภิษฎา เครือคงคา" ที่หลังจากถูกอินสตาแกรมปริศนาเข้ามาป่วน ในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยอ้างว่า "ไอซ์" ใช้ "สามี" ร่วมกับตนเอง แถมฝ่ายชายยังมีแฟนอีก 50 คน ทั้งในประเทศไทย ฮ่องกง ปารีส ล่าสุดวันนี้ (12 สิงหาคม 65) "ไอซ์ อภิษฎา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความร่ายยาวเป็นครั้งแรกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @apitsada แต่ไม่ได้ชี้แจงถึงกระแสข่าวลือ 

ขอบคุณ IG@apitsada

โดยสาว "ไอซ์ อภิษฎา" ได้โพสต์ภาพคู่กับ "คุณแม่" รวมถึง การ์ดอวยพรคุณแม่ที่ผ่านมา พร้อมเขียนข้อความร่ายยาว เผยถึงความรู้สึกในใจเป็นครั้งแรกว่า "วันแม่ปีนี้ได้เขยิบเข้าใกล้ความเป็นแม่ครั้งแรกในชีวิตเข้าใจคำว่ารักทั้งที่ยังไม่เคยเจอกัน และความเป็นแม่ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก แค่ตอนนี้ยังอยู่ในท้อง จะทำอะไรก็นึกถึงว่าจะมีผลกระทบกับเขาไหม เมื่อก่อนเป็นแค่ลูกน้อยของแม่ 

ขอบคุณ IG@apitsada

วันนี้ได้มีบทบาทใหม่จะได้เป็นคุณแม่อย่างเต็มตัว ทุกคนบอกของจริงคือหลังคลอด ได้ทำหน้าทีแม่อย่าง 100% ตลอดเวลาไม่มีวันหยุด วันนี้เลยอยากบอกขอบคุณแม่มากๆ นะคะ ทุกอย่างที่แม่เลี้ยงดูสั่งสอนมามันมีคุณค่ากับไอซ์มากๆ ไอซ์ได้บางอย่างที่เหมือนแม่มา และวันนี้ไอซ์ภูมิใจและพอใจในการดำเนินชีวิตของไอซ์ แม่เป็นส่วนหนึ่งในนั้น รักแม่และขอบคุณแม่มากๆ ค่ะ" และหลังจากที่ "ไอซ์ อภิษฎา" โพสต์ข้อความอวยพร "วันแม่" ก็มีแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ต เข้ามากดไลค์ รวมถึง ชื่นชมในความน่ารัก และ ส่งรูปอิโมจิ (หัวใจ) ให้แบบรัวๆ กันอย่างมากมาย

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ