บันเทิง

เปิดใจ 5 คุณแม่ "คนบันเทิง" มีลูกยาก ลั่นยกให้ "ลูกคือหัวใจ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันที่ 12 สิงหาคมของทุกปี คือ "วันแม่แห่งชาติ" เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่ใครหลายๆ คนยกให้เป็นวันที่มีความพิเศษทางจิตใจ และ ได้แสดงออกความรักต่อกันภายในครอบครัว โดยเฉพาะ 5 คุณแม่ "คนบันเทิง" ที่กว่าจะได้ใช้คำคำนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย

เชื่อวัน "แม่" ทุกคน ไม่ใช่แค่ "คนบันเทิง" จะคิดเหมือนกันว่า "ลูกคือหัวใจของเรา" และถือว่าเป็น "ของขวัญ" ที่ดีที่สุดของทุกครอบครัวเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะเหล่า คุณพ่อ คุณแม่ ที่มีบุตรยาก ก็จะยิ่งทวีคูณความสุขขึ้นไปจนล้นหัวใจ ซึ่งงานนี้เหล่า คุณพ่อ คุณแม่ "คนบันเทิง" ที่มีบุตรยาก ก็ได้เปิดใจเล่าถึงความรู้สึกที่มาจากใจ เป็นเสียงเดียวกัน ว่า "รู้สึกดีใจมากที่ฝันของพวกเราไม่ได้เป็นฝันอีกต่อไป แต่กลับกลายเป็นจริง" สำหรับปัญหาเรื่องการมีบุตร จนต้องอาศัยวิวัฒนาการทางการแพทย์มาช่วย แต่เมื่อได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับทาง Genesis Fertility Center (#GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ 

เปิดใจ 5 คุณแม่ "คนบันเทิง" มีลูกยาก ลั่นยกให้ "ลูกคือหัวใจ"

และในวันนี้ 12 สิงหาคม "วันแม่แห่งชาติ" 5 คุณแม่ "คนบันเทิง" ก็ขอเปิดความในใจถึงคุณลูกที่เหล่าคุณแม่ให้คำตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า "ลูกคือหัวใจ" ทำให้สัมผัสกับคำว่า "แม่" ได้อย่างลึกซึ้ง เริ่มจากกับความน่ารักที่เป็นจุดศูนย์รวมความรักของครอบครัว "น้องอบเชย" ลูกสาวสุดที่รักเป็นทั้งหมดของหัวใจของ คุณแม่ "ก้อย วลัยลักษณ์" หรือ "ก้อย Saturday Seiko" และ คุณพ่อ "โย่ง อาร์แชร์" ที่เฝ้ารอ "น้องอบเชย" มายาวนานถึง 9 ปี ทำทุกวิถีทางทั้งทางธรรมชาติและก็มาประสบความสำเร็จได้ด้วยการด้วยวิธีเด็กหลอดแก้วแบบ "อิ๊กซี่" หรือ ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection)  กับที่ GFC ซึ่ง "คุณแม่ก้อย" ได้เผยว่า "ทุกวันนี้เลี้ยงน้องอบเชย เองเลยค่ะ เพราะเราอยากเห็นการพัฒนาของเขาในแต่ละวัน ซึ่งเขาก็เหมือนครูเลยนะคะ เพราะทำให้เราได้เรียนรู้ในสิ่งที่เราไม่เคยรู้และที่สำคัญทำให้เรารู้ซึ้งถึงคำว่า แม่ ได้อย่างลึกซึ้งและพร้อมที่จะทุ่มเทความรักทั้งหมดให้กับเขาได้แบบไม่ต้องตั้งคำถามเลยค่ะ" 

เปิดใจ 5 คุณแม่ "คนบันเทิง" มีลูกยาก ลั่นยกให้ "ลูกคือหัวใจ"

ส่วน "น้องปิ๊งปิ๊ง" ลูกสาวของ คุณพ่อ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" หรือ "ต๊ะ วินรวีร์" และ "คุณแม่บุ๋ม" ก็บอกว่า "ตั้งแต่ น้องปิ๊งปิ๊ง เกิดมาทั้งผม แล้วก็ บุ๋ม ภรรยา ก็ทุ่มเทเวลาให้ลูกทั้งหมดเลี้ยงเองเลยครับ เป็นความรักที่เรามอบให้เขาอย่างเต็มใจและเต็มที่เราได้เห็นการพัฒนาการของเขา น้องปิ๊งปิ๊ง มาเติมเต็มชีวิตรักให้ทั้งคู่ก้าวสู่ครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบจริงๆ หลังจากรอคอยมานานถึง 15 ปี ในตอนนี้ น้องปิ๊งปิ๊ง นอกจากเดินคล่องจนวิ่งตามไม่ทันพร้อมกับเริ่มหัดพูดเปล่งเสียงคำว่า  แม่ ทำเอางานนี้คุณแม่บุ๋ม ถึงกับน้ำตาไหลเมื่อได้ยินทีเดียว"

เปิดใจ 5 คุณแม่ "คนบันเทิง" มีลูกยาก ลั่นยกให้ "ลูกคือหัวใจ"

เช่นเดียวกับ คู่ของ "เจมส์ เรืองศักดิ์" กับ "ครูก้อย นัชชา" ก็ประสบความสำเร็จได้ด้วยวิธี "อิ๊กซี่" เหมือนกัน จนได้ "น้องเมดา" ที่น่ารักสมใจ คุณพ่อเจมส์ – คุณแม่ก้อย ทำเอาปลื้มปริ่มสุดๆ แถมทั้งคู่ยังขอทุ่มเทเวลาให้ น้องเมดา แบบเต็มเวลาอีกด้วย เพราะด้วยความน่ารัก ฉลาด เรียนรู้เร็วของ น้องเมดา ทำให้คุณแม่ ภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้เป็นที่สุด

 

ด้านของว่าที่ คุณแม่ "แก้ม กวินตรา โพธิจักร" ก็บอกว่า "ปีนี้ได้เป็นคุณแม่ เต็มตัวดูแลลูกชาย น้องกรณ์ หลังจากพยายามมานาน สุดท้ายก็ได้เป็น คุณแม่ ซักที รู้สึกดีใจมากๆ" ปิดท้ายกันที่ ว่าที่ คุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดง "พุฒ พุฒิชัย" กับ "จุ๋ย วรัทยา" ก็บอกว่า "ประสบความสำเร็จ ได้ลูกสมใจ จากการทำเด็กหลอดแก้วด้วยวิธี อิ๊กซี่ (ICSI)  ตอนนี้ใจจดจ่อเตรียมเฝ้ารอเจอหน้าลูกชายที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจ ที่จะคลอดในเร็วๆนี้ ก็จะออกมาให้ได้เห็นหน้า มีความสุขมากจนหาคำมีเขียนหรือบรรยายคงไม่มีที่สิ้นสุดครับ /ค่ะ" 

เปิดใจ 5 คุณแม่ "คนบันเทิง" มีลูกยาก ลั่นยกให้ "ลูกคือหัวใจ"

เปิดใจ 5 คุณแม่ "คนบันเทิง" มีลูกยาก ลั่นยกให้ "ลูกคือหัวใจ"

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ