บันเทิง

"พะแพง" ตอบชัด แต่งงานแล้วทำไมไม่ท้องสักที คบสามีเกือบ 20 ปี งานนี้มีอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ “พะแพง” ขอบคุณเพื่อนๆ ที่คอยเชียร์ และสนับสนุน ล่าสุดเจอเต้าตัว เดินทางมาอัปเดตกันหน่อย สำหรับชีวิตครอบครัวหลังแต่งงาน และเปิดงาน ลานเซิร์ฟสเก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ Flow with Gravity ที่ “ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง”

สายเซิร์ฟสเก็ต และกลุ่มคนรักกีฬาเอ็กซ์ตรีมห้ามพลาด! “ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง” เปิดตัว Sport Community ศูนย์กลางกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “TRIPLE SSS” (ทริปเปิลเอส) ประเดิมเฟสแรกกับลานเซิร์ฟสเก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ Flow with Gravity เจาะกลุ่มเป้าหมายเยาวชน นักกีฬา และกลุ่มคนรักกีฬาเอ็กซ์ตรีมได้เข้ามาใช้บริการ รวมถึงการต่อยอดสร้างเยาวชนไทยให้เป็นนักกีฬาระดับประเทศ จัดงานพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่ พร้อมกิจกรรมสุดคูล อาทิ Graffiti Workshop and DJ Mixing, Surfskate Clinic and Beat Box, Best Trick and DJ HOUSE และปาร์ตี้สุดมันส์

โดยมีนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมระดับทีมชาติ คนดังสายสเก็ต และดารา ศิลปิน หนึ่งในนั้นคือ "พะแพง พิมนันท์" แชมป์เซิร์ฟสเก็ตหญิงคนแรกของไทย มีโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์ ถึงความหลงไหนในกีฬาชนิดนี้ และหายหน้าไปนานจากวงการบันเทิง รวมถึง ความพิเศษต่างๆของสถานที่ที่เรายืนพูดคุยกันอีกด้วย

\"พะแพง\" ตอบชัด แต่งงานแล้วทำไมไม่ท้องสักที คบสามีเกือบ 20 ปี งานนี้มีอึ้ง

ในส่วนของรูปแบบของสนาม TRIPLE SSS ถูกสร้างขึ้นเพื่อเน้นการฝึกฝนทักษะ และการเล่นได้แบบต่อเนื่องของแต่ละอุปกรณ์ โดยมีอุปกรณ์ระดับมาตรฐานสากลที่ทันสมัย

\"พะแพง\" ตอบชัด แต่งงานแล้วทำไมไม่ท้องสักที คบสามีเกือบ 20 ปี งานนี้มีอึ้ง

ซึ่ง พะแพง บอกว่า "เป็นเกียรติมาก นานๆทีจะมีห้างที่สร้าง ค่อนข้างหายาก ให้ให้คนไทยเปิดใจ กับกีฬาเซิร์ฟสเก็ตนี้ค่ะ เพราะชอบกีฬานี้อยู่แล้ว ก่อนจะเข้าวงการด้วยซ้ำ แล้วเล่นๆหยุดๆ ช่วงหนึ่งก็ฝึกจริงจัง จนไปแข่ง ได้ที่ 1 ไป" ซึ่งสถานที่นี่ ไม่ร้อน สนามสวย และ สำหรับการออกแบบของศูนย์กีฬา TRIPLE SSS นั้น จะใช้คอนเซ็ปต์ Flow with Gravity โดยจะมุ่งเน้นการสร้างด้านทักษะที่ถูกต้อง ที่ทำให้นักกีฬาสามารถที่จะประสานกับความโน้มถ่วงของโลกที่เคยเป็นอุปสรรคให้กลายเป็นความสอดคล้อง สร้างท่าทาง ลวดลายที่สวยงามดุจเป็นศิลปะที่ผสมผสานกับกีฬาอย่างลงตัว TRIPLE SSS เข้าใจในวิถีชีวิตแบบใหม่ เข้าใจในการเปลี่ยนแปลง และความท้าทายทั้งด้านสันทนาการ

\"พะแพง\" ตอบชัด แต่งงานแล้วทำไมไม่ท้องสักที คบสามีเกือบ 20 ปี งานนี้มีอึ้ง

แต่ที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงไป ทำให้หลายคนสงสัย ก็เป็นการที่พะแพงไปใช้ชีวิตกับคุณพ่อคุณแม่ที่ต่างจังหวัด แต่งานเบื่องหลังเราก็รับ อาจจะด้วยการแต่งงานมีครอบครัว ทำให้เธอไม่ได้อยากทำงานในวงการตลอดยาวๆ เลยให้เวลากับกับเองและครอบครัวมากขึ้น

งานนี้ บอกด้วยว่า แอบคิดถึงการจับไมค์ร้องเพลงอยู่เหมือนกัน "ก็มาระบายกับเบื้องหลังแทน แต่งเนื้อเพลงอะไรบ้าง คิดว่าอะไรที่เหมาะสม สามารถทำได้กีก็คงกลับมารับ ถ้าทำได้ไม่ดีก็คงไม่รับ เหมือนเราเป็นตัวถ้วงเขาค่ะ"

ซึ่งเธอบอกว่า การที่แต่งงานไป แล้วเบรคงานในวงการบันเทิง ไม่ได้หยุดงานไปเพราะจะมีลูก เพราะ "ไม่ๆ แต่งมา 4 ปี เราตกลงกันแต่แรก ว่าไม่อยากมีน้อง ก็เลี้ยงน้องหมาแทน 2 ตัว ตั้งแต่ก่อนแต่งแล้วค่ะ จะใช้คำว่าอะไรดีนะ ปัจจัยการใช้ชีวิต มันคนละแบบกัน อีกอย่างหนึ่งที่ไม่อยากมีลูกเพราะเรากลัว ตัวเองจะเลี้ยงดูเขาได้ไม่ดี บวกกะบสังคมตอนนี้น่ากลัว ก็กลัวหลายๆอย่างด้วย" แต่โชคดีที่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเข้าใจ 

โดยเธอบอกอีกว่า คบกับสามีมา ตั้งแต่อายุ 19 ตอนนี้ อายุ 34 ปีแล้ว ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนใจให้อยากมีลูกเลย 

"อาจจะเป็นเพราะว่า แพงไม่ได้มองหาเรื่องคู่ พอมีมาก็คบ  อยากให้มันอยู่นานที่สุด  มันไม่ใช่แบบนั้นค่ะ"

ทำให้มีการวางแผนกับสามีว่าไม่มีลูกๆ ว่าจะเก็บเงิน ขนกันไปอยู่บ้านพักคนชรา แบบจริงจังเลย 

ทั้งนี้  พะแพงไม่เบื่อที่โดนถามมาตลอด แค่อยากดูแลพ่อแม่ให้เต็มที่ ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนใจ แต่อีกสิบปีข้างหน้าอาจจะอยากมีก็ได้ เพราะไม่รู้อยาคต แต่อุดมการณ์มาแรง และสามีโอเคมาก และมีความเห็นที่ตรงกัน 

อย่างไรก็ตาม ชีวิตคู่ตอนนี้ก็ยังคงปรับตัวกันตลอด และแฮปปี้ดี เพราะอยู่กันมานานแล้ว

\"พะแพง\" ตอบชัด แต่งงานแล้วทำไมไม่ท้องสักที คบสามีเกือบ 20 ปี งานนี้มีอึ้ง

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

\"พะแพง\" ตอบชัด แต่งงานแล้วทำไมไม่ท้องสักที คบสามีเกือบ 20 ปี งานนี้มีอึ้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ