บันเทิง

"แซน" แซ่บมาก กินหมูกระทะ กับ "กระติก" แคปชั่น x.ว.ย. อ่านแล้วสะดุ้งเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แซน" แซ่บมาก กินหมูกระทะ กับ "กระติก" แคปชั่น x.ว.ย. อ่านแล้วสะดุ้งเลย หลัง "อัยการจังหวัดนนทบุรี" แถลงสั่งฟ้อง กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

หลังจากที่ อัยการจังหวัดนนทบุรี ร่วมแถลงสั่งฟ้องผู้ต้องหา 6 คน ประกอบด้วย ปอ-นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ , โรเบิร์ต-นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์  , กระติก-น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ , แซน-นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ , จ๊อบ-นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร และ เอ็ม-นายภีม ธรรมธีรศรี กุนซือที่ให้คำปรึกษา ในคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" อดีตนักแสดงสาวชื่อดัง 

โดย "อัยการจังหวัดนนทบุรี" สั่งฟ้อง "แซน" ข้อหา กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งก่อนหน้านี้ "แซน" เคยโพสต์ภาพมีข้อความว่า "หวังว่าคงไม่ยัดเยียดบท "จำเลยจำเป็น" ให้ เพื่อตามใจกระแสสังคมนะคะ แย่พอแล้ว กับการเป็นผู้ต้องหา ในความผิดที่ตัวเองไม่ได้ทำ" พร้อมแคปชั่นใต้ภาพว่า #ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน #justiceisforeveryone ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

"แซน" แซ่บมาก กินหมูกระทะ กับ "กระติก" แคปชั่น x.ว.ย. อ่านแล้วสะดุ้งเลย

ล่าสุด "แซน" ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพคู่ "กระติก" ขณะกำลังกินหมูกระทะ พร้อมเขียนข้อความแซ่บๆว่า "หมูกระทะสไตล์ ค.บ.ร. มาคุยกันแบบค.ว.ย. ค.=คิด ว.=วิเคราะห์ ย.=แยกแยะ ...." มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมาย ทั้งชมความสวยของทั้งคู่ และวิจารณ์เรื่องคดี "แตงโม"

"แซน" แซ่บมาก กินหมูกระทะ กับ "กระติก" แคปชั่น x.ว.ย. อ่านแล้วสะดุ้งเลย

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ