บันเทิง

"อาร์ตี้" ตอบปม หย่า หนี้สิน มือที่ 3 หลัง เมีย ประกาศตามหา ให้มาเซ็นใบหย่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาร์ตี้" ตอบปม หย่า หนี้สิน มือที่ 3 หลัง เมีย ประกาศตามหา ให้มาเซ็นใบหย่า บอกตอนนี้ทุกอย่างใกล้จบแล้ว ทุกวันนี้มีความสุขมาก ไม่อยากเอ่ยถึงบุคคลที่ 3

หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ช่วงปลายปี 2564 ภรรยา ของนักแสดงหนุ่ม "อาร์ตี้ ธนฉัตร" ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว ว่าจบความสัมพันธ์กับหนุ่มอาร์ตี้แล้ว พร้อมประกาศตามหาตัวสามีหนุ่มมาเซ็นใบหย่า ทำเอาหลายคนช็อกว่าเกิดอะไรขึ้น กับชีวิตหลังแต่งงานของทั้งคู่ 

 

ล่าสุดเจอ "อาร์ตี้ ธนฉัตร" ที่งานเปิดตัวภาพยนตร์ The Lake บึงกาฬ เจ้าตัวเผยว่า "เรื่องผ่านมานานแล้ว ทุกอย่างก็จะจบแล้ว ไม่อยากเอ่ยถึงบุคคลที่ 3 วันนี้แฮปปี้มีความสุข อีกนิดหนึ่งก็หย่าแล้ว บอกได้แค่นี้จริงๆ สภาพจิตใจ ตอนนั้นกระแสแรง จริงๆตั้งแต่ปลายปี สภาพจิตใจดี เพราะได้กลับไปอยู่กับครอบครัว เราไม่เป็นไร เรามีความสุข ได้กลับบ้าน ตอนนี้ก็ค่อยๆกลับมาทำงาน ปัญหาทุกอย่างตอนนี้ก็ไม่มีอะไร ใช้ชีวิตปกติ เรื่องโซเชียลไม่รู้อะไรเลย มีที่บ้านบอก เราก็บอกเขาว่าไม่ต้องบอก ไม่อยากรับรู้ ไม่เล่นโซเชียลเป็นเดือน มีความสุขมาก ไม่แย่ ไม่เสียใจ มีความสุขมาก ทุกอย่างมันเกิดขึ้นแล้ว เราบอกไม่ถูก ปัญหาเป็นของคน 2 คน ถามว่ากระทบจิตใจไหม มันไม่กระทบ เพราะเราเลือกที่จะออกมา ต่างคนต่างเดิน

ประเด็นทิ้งภาระหนี้สิน ไม่ขอตอบ เป็นเรื่องภายใน แต่ว่าไม่มีปัญหาอะไร บางอย่างต้องใช้เวลา เพราะเรื่องก็นานมาแล้ว ตอนนี้ก็ยังเคลียร์กันไม่ 100% อีกนิดหนึ่ง มือที่ 3 ผมไม่อ่าน เลยไม่รู้มีอะไรบ้าง เราไม่อยากรับรู้ ตอนนี้อยู่กับปัจจุบัน มีความสุข เพราะมันอยู่ระหว่าง สิ้นปี กับปีใหม่ ก็อยากเริ่มอะไรใหม่ ถามว่าเสียดายเวลาไหม มองว่าแล้วแต่มุมมอง มันคือประสบการณ์ มันพูดไม่ได้ว่า เจ็บไม่เจ็บ สิ่งที่ได้มาคือประสบการณ์ความรักการใช้ชีวิตคู่ มีทั้งดีและไม่ดี ไปต่อได้ ไม่ได้ มีแค่นี้จริงๆ เพราะวันนี้เลือกเดินไปข้างหน้าแล้ว ตอนนี้ก็กลับมาทำงาน ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี ฝ่ายชายถูกมองผิดเสมอ เป็นเรื่องของมุมมอง ความคิดคนเราไม่เหมือนกัน คบกับมาน่าจะ 2-3 ปี ทุกวันนี้ไม่เจอและจะไม่เอ่ยถึงกัน หย่าเจอหน้าไหม มีหลายแบบที่เคยได้ยินมา ถามว่าเลี่ยงเจอไหม ก็ผ่านมาครึ่งปีแล้ว ใช้ชีวิตใครมันดีกว่า โอกาสเป็นเพื่อนกัน ค่อยว่ากัน  

"อาร์ตี้" ตอบปม หย่า หนี้สิน มือที่ 3 หลัง เมีย ประกาศตามหา ให้มาเซ็นใบหย่า

รอยสักเหลืออีก 1-2 รอบ งานแก้ไม่ 100% เอาเท่าที่เรากับช่างไว้ ต้องการลบหมดเลย ถ้าเป็นใหม่ได้เลยก็ดี ก็อยู่ที่ร่างกายไหวแค่ไหน เลเซอร์เจ็บกว่า เลยเลือกที่จะทับลาย เอาลายกอริลลา เพราะด้วยอันเก่าเป็นเนื้อสี ด้วยความที่เนื้อด้าน เลยต้องใช้สีดำ กอริลลาไม่มีความหมาย แค่เป็นสีดำ ถามว่าการสักครั้งนี้ ทำให้เรียนรู้ไหม จริงๆเคยได้ยินบ่อย แต่การสักครั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องมีอดีตที่ฝังใจ เพราะบางคนก็เปลี่ยนตามยุคสมัย"

"อาร์ตี้" ตอบปม หย่า หนี้สิน มือที่ 3 หลัง เมีย ประกาศตามหา ให้มาเซ็นใบหย่า

"อาร์ตี้" ตอบปม หย่า หนี้สิน มือที่ 3 หลัง เมีย ประกาศตามหา ให้มาเซ็นใบหย่า

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ