บันเทิง

"ปั้นจั่น ปรมะ" เลิกแฟนสาวชาวญี่ปุ่นแล้ว เพราะสาเหตุนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปต่อไม่ไหว ในที่สุด "ปั้นจั่น ปรมะ” ก็ออกมายอมรับว่า เลิกแฟนสาวชาวญี่ปุ่นแล้ว พร้อมเผยสาเหตุการเลิกรา จบความสัมพันธ์คู่รักต่างวัย

จบความสัมพันธ์สำหรับคู่รักต่างวัย "ปั้นจั่น ปรมะ”  กับ Mishima Risa แฟนสาวชาวญี่ปุ่น ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์พร้อมเผยสาเหตุการเลิกรา ลั่น ที่ไปต่อไม่ได้ขอเป็นเรื่องของคนสองคน และเลิกกันด้วยมิตรภาพที่ดี  

ต้องบอกว่าข่าวลือนี้เป็นจริง เพราะก่อนหน้านี้มีเพจดังเม้าท์มอยว่าคู่รักอดีตบอยแบนด์เลิกแฟนสาวทำเอาชาวเน็ตจับโยงสนั่นล่าสุด ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย  ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์และยอมรับตรงๆว่าตนเองได้เลิกกับแฟนสาว สาวชาวญี่ปุ่น Mishima Risa  ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว 

 

"ปั้นจั่น ปรมะ" เลิกแฟนสาวชาวญี่ปุ่นแล้ว เพราะสาเหตุนี้?

 

 

โดยเผยสาเหตุการเลิกราว่า อาจจะเป็นเรื่องของอายุ ระยะทางก็มีผล แต่เรื่องที่ไปต่อไม่ได้ขอเป็นเรื่องของคนสองคนและเราเลิกกันด้วยมิตรภาพที่ดี  

 

และตอนนี้ก็โตแล้วมูฟออนได้สบายมาก เมื่อถามว่าสัญญาณมาตั้งแต่ตอนไหน? เจ้าตัวตอบว่า  “จริงๆ มันมีสัญญาณมาเรื่อยๆ แล้วล่ะ ด้วยความที่เราโตกว่าเราก็พยายามที่จะประคับประคองให้เต็มที่ แต่ว่าพอถึงจุดหนึ่งมันไปต่อไม่ได้ก็ตามนั้น ผมเองก็บอกน้องเพราะน้องยังเด็กอยู่เลย ถ้าเกิดว่าเขาจะต้องไปใช้ชีวิตอะไรยังไงก็จะได้ไม่ต้องมาผูกอยู่กับผมคนเดียว เพราะตอนผมอายุ 21 ผมยังโลดแล่นไปตามที่ต่างๆ อยู่เลย ฉะนั้นเราอย่าไปคาดหวังว่าเขาอายุ 21 แล้วเขาจะมาหยุดที่เราคนเดียว”

 

แสดงว่าก็เผื่อใจไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว?

“คือไม่เชิง ไม่ได้เผื่อใจไม่ได้อะไร เราก็คิดว่ามันจะไปได้ดี มันพยายามเต็มที่ ไม่ได้อยากมีข่าวรักๆ เลิกๆ หรอก เพราะมันไม่ได้เป็นข่าวที่ดีกับภาพลักษณ์ของเรา แต่ว่าเราก็ทำตามความรู้สึกของเรา ถ้าเราเจอแล้วรู้สึกว่ามันปิ๊งเราก็พยายามทำให้มันดีที่สุด แต่ว่าตอนนี้มันไม่มีแล้ว แล้วเราก็อาจจะพักสักพักหนึ่ง เพราะหมอลักษณ์บอกว่าราศีกรกฎห้ามมีแฟนก่อนเมษายนปีหน้า ไม่งั้นจะเหมือนตกนรกทั้งเป็น ฟันธง!(หัวเราะ)”

 

ตัวเราเชื่อไหม? 

แม่บอกพักบ้าง ผู้จัดการบอกพักก่อน ผมเองก็อยากพัก ไม่ได้มีแอบคบใครเพราะส่วนตัวเป็นคนเปิดเผย (รอบนี้คือจะพักจริงแล้วใช่ไหม?) มันพูดไม่ได้ พอพูดไปแล้วเดี๋ยวพอเจอปั๊บก็กลายเป็นกลับคำพูดอีก คือจะมาก็มาแต่เราขอใช้เวลาในการดูเยอะขึ้น พอโตแล้วด้วย บวกกับเห็นหลายคู่อ่ะ แล้วพอเจอกับตัวเองก็รู้สึกว่าตกลงเราจะมีคู่มั้ยวะ บางทีก็สงสัยเหมือนกันว่าทำไมการหาคู่แท้มันยากเหลือเกิน โชคชะตาเราบางทีอาจจะต้องอยู่คนเดียวมั้ง แต่ถ้ามีเข้ามาก็โอเค”

 

ตอนนี้เรียกว่ายังไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร? 

“เปิดครับ เปิดตลอดเวลา ไม่ได้มานั่งปิด แต่ก็คืออยากรู้จักกันเป็นเพื่อนก่อน พูดยากอ่ะ อยากขอลองศึกษาบ้าง ไม่ใช่ว่าเจอปุ๊บโอ้โห! ผูกติดเป็นเงื่อนพิรอด (คือจริงๆ เราเป็นคนอย่างนั้นใช่ไหม?) ทุกคนก็ตัดสินผมอย่างนี้มาโดยตลอดอยู่แล้วไง แม่ผมยังสอนเลยว่าหัดพูดปกป้องตัวเองบ้าง แมนเกินไปแล้วก็โดนด่าว่าเจ้าชู้อย่างโน้นอย่างนี้”

 

"ปั้นจั่น ปรมะ" เลิกแฟนสาวชาวญี่ปุ่นแล้ว เพราะสาเหตุนี้?

 

"ปั้นจั่น ปรมะ" เลิกแฟนสาวชาวญี่ปุ่นแล้ว เพราะสาเหตุนี้?

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ