บันเทิง

"โดนัทชา" ตอบแล้ว หลังถูกโยง ข่าวลือรักร้าว "โต้ง ทูพี" แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ปล่อยให้ตกเป็นข่าวลือ หรือ ให้ใครเข้าใจผิดอยู่นาน?! ล่าสุด นักร้องสาวคลื่นลูกใหม่ "โดนัทชา" หรือ "ธนัชชา ผไทวณิชย์" สาวสวยลุคส์เฉี่ยววัย 19 ปี ก็ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงประเด็นที่ถูกโยงสัมพันธ์กับ แรปเปอร์ดัง รุ่นพี่ อย่าง "โต้ง ทูพี" ซะแล้ว

โดยล่าสุด นักร้องสาวคลื่นลูกใหม่ "โดนัทชา" หรือ "ธนัชชา ผไทวณิชย์" ได้ออกมาเคลียร์ข่าวลือหลังถูกโยงสัมพันธ์กับ "โต้ง ทูพี" แบบด่วนๆ จากกรณีที่ก่อนหน้านี้เพจดัง "เจ๊มอย 108" ได้ออกมาโพสต์คำใบ้ปริศนา "นางเอกหน้าเฉี่ยว" กับ "หนุ่มมาดเท่" ที่ไม่กดไลค์รูป ไม่ลงรูปคู่เหมือนเดิม จนเกิดคำถามว่า "ยังรักกันอยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า?" ซึ่งก็มีหลายคนโยงไปที่คู่ของ นางเอกดัง "ปราง กัญญ์ณรัณ" กับ แฟนหนุ่ม "โต้ง ทูพี" ที่ฝ่ายชายเพิ่งขอแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา และ ก็ยังมีคนจับสังเกตว่า นิ้วนางข้างซ้าย ฝ่ายหญิงไม่สวมแหวนหมั้นมาสักพัก รวมไปถึง ไม่มีภาพคู่เคลื่อนไหวแต่อย่างใด ทำเอาชาวเน็ตคิดว่าหรือจะเป็นคู่นี้ที่ส่อแววเลิกกัน

ขอบคุณ IG@twopee

แถมล่าสุดมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพสไลด์หนุ่ม "โต้ง ทูพี" ถ่ายคู่กับ "สาวสวย" คนนี้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นชวนสงสัยว่า "แฟนใหม่โต้งจริงหรอ" ต่อมาก็มีหลายคนเริ่มสืบจนรู้ว่า "สาวสวย" คนนี้ ชื่อ "โดนัทชา" ซึ่งงานนี้ทำเอาเจ้าตัวที่ถูกโยง พาดพิง ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านทาง "ดาราเดลี่" ว่า "ไม่เป็นความจริง พี่โต้ง เป็นเพียงผู้ร่วมงานที่เข้ามาร่วมทำเพลงของเธอ ข่าวลือดังกล่าวทำให้เธอได้รับผลกระทบเพราะมีคนถามเยอะ แต่ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง" 

ขอบคุณ IG@donut_tnc

นักร้องสาวคลื่นลูกใหม่ "โดนัทชา" ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ประเด็นร้อนหลังถูกจับโยงถึงความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักอย่าง "โต้ง ทูพี" และ "ปราง กัญญ์ณรัณ" แบบนี้แล้ว เรียกว่าที่หลายคนสงสัย ไม่มีความจริงเลยสักนิด ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง  แรปเปอร์หนุ่ม "โต้ง ทูพี" กับ นางเอกดัง "ปราง กัญญ์ณรัณ" จะยังคบกันอยู่เหมือนเดิม หรือ แอบเลิกราแบบเงียบๆ อย่างที่หลายคนสงสัย เห็นทีคงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองดีที่สุดจ้า 

ขอบคุณ IG@twopee

ขอบคุณ IG@twopee

ขอบคุณ ดาราเดลี่ / ขอบคุณ IG@twopee / ขอบคุณ IG@donut_tnc

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ