บันเทิง

สุดเศร้า "ต่าย อรทัย" แจ้งข่าวร้าย หลัง "สูญเสีย" บุคคลสำคัญ แบบกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องขอแสดงความเสียใจกับ นักร้องลูกทุ่งสาว ขวัญใจมหาชน "ต่าย อรทัย" เจ้าของฉายา "สาวดอกหญ้า" และ "ราชินีลูกทุ่ง" ที่ล่าสุดต้องสูญเสียบุคคลสำคัญในชีวิต ไปอีก 1 คน งานนี้ทำเอาแฟนเพลงร่วมเข้ามาส่งกำลังใจ และ ร่วมแสดงความเสียใจ กันอย่างมากมาย

โดยล่าสุดวันนี้ (11 สิงหาคม 65)  นักร้องลูกทุ่งสาว ขวัญใจมหาชน "ต่าย อรทัย" เจ้าของฉายา "สาวดอกหญ้า" และ "ราชินีลูกทุ่ง" ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมแจ้งข่าวเศร้าผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Tai Orathai หลังต้องสูญเสียบุคคลสำคัญในชีวิตแบบกะทันหัน ไปอีก 1 คน โดยได้เขียนข้อความระบุว่า "ขอแสดงความเสียใจ นำเอื้อยติ๊ก-น้องอาย กับการจากไปของพี่อ้ายเหลิม เหตุการณ์มันเกิดขึ้นไวแฮง ตั้งโตเตรียมใจบ่ทันเมื่อวานช่วงบ่ายแก่ๆ แม่นิด พึ่งโทรมาส่งข่าวแบบเข้าใจผิด" 

 ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tai Orathai

นอกจากนี้ "ต่าย อรทัย" ยังเขียนต่ออีกว่า "คิดว่าเป็นน้องอายล้มเข้าโรงพยาบาลกันอยู่เลย หลานสาวบอกยายนิดฟังมาผิด พ่อเป็นคนล้ม อยู่โรงพยาบาล ไม่ใช่หนู หนูเรียนหนังสืออยู่ เลยได้โทรถามไถ่ให้กำลังใจกับพี่สาว พี่สาวเล่าว่าเลือดไหลออกในสมองไม่หยุดตั้งแต่ตอนล้ม คุณหมอไม่สามารถผ่าตัดให้ได้ จน 04.40 น.พี่สาวก็ส่งไลน์มาบอกว่า..อ้ายเสียล่ะเด้อ.. ไปดีเด้อพี่อ้าย สู้ๆเด้อหลานอาย เอื้อยติ๊ก @eyeeee_taaaa"

 ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tai Orathai

และหลังจากที่ นักร้องลูกทุ่งสาว ขวัญใจมหาชน "ต่าย อรทัย" ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวเศร้าในครั้งนี้ ก็มีแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจ และ แสดงความเสียใจด้วยเป็นอย่างมาก ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ 

 ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tai Orathai

 ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tai Orathai

 ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tai Orathai 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ