บันเทิง

“แพนเค้ก” เล่าเรื่องลับบนเตียงจึ้งๆ ทำสามีอึ้ง ย้อนทะเลาะหวิดเลิก พี่หมี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ก็มีโอกาสได้พูดคุย สำหรับนางเอกสาว “แพนเค้ก” เล่าเรื่องลับบนเตียงทำ “พี่หมี” ถึงกับอึ้ง ย้อนพูดเรื่องรักทะเลาะจนหวิดเลิก

ออกมาเปิดชีวิตรักที่หลายคนยังไม่เคยรู้ สำหรับนางเอกสาวเรื่องราวดีๆ อย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่เพิ่งจะวิวาห์หวานไปกับหวานใจ “พี่หมี พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 11 ปี โดยล่าสุดสาวแพนเค้กได้ออกมาเปิดใจชีวิตหลังแต่งงาน รวมไปถึงเรื่องความรักที่เคยทะเลาะหนักจนหวิดเลิกกันมาแล้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

หลังจากที่เป็นเจ้าสาว ชีวิตเปลี่ยนมั้ย?

แพนเค้ก : แค่พูดคำว่าสามียังไม่คุ้นเลยค่ะ (หัวเราะ) ทั้งคู่พี่หมีก็บอกแบบนี้ พอเวลามีคนมาพูดกับพี่หมี เขาก็จะทำตัวไม่ถูก จริงๆ ก็เหมือนเดิมในมุมที่ดูแลกันและกัน มีการปรับตัวบางอย่างในการใช้ชีวิต เพราะมีบางอย่างเล็กๆ น้อยที่ปรับจูนกัน ไม่คุ้นบ้างในบางเรื่อง หรืออะไรให้ทำเยอะขึ้น ห่วงหามากขึ้น ถามไถ่กันมากขึ้น คุณผู้ชายก็จะตกใจนิดหนึ่งว่าวันนี้เกิดอะไรขึ้นเหมือนจะดูแลเป็นพิเศษอะไรแบบนี้อะค่ะ ก็เลยบอกว่าทำให้เหมือนเดิม

 

กี่เดือนแล้ว?

แพนเค้ก : 2 เดือนแล้วค่ะ ก็เป็นความรู้สึกที่ดี บอกไม่ถูก 

 

พอแต่งงานการดูแลใกล้ชิดขึ้น มีอะไรพิเศษขึ้น มีทำกับข้าวให้สามีกินบ้างมั้ย?

แพนเค้ก : พูดได้เต็มปากเลย ว่ายังไม่ได้ทำค่ะ (หัวเราะ) คือ.. แต่ก็จะถามไถ่ตลอดว่าจะกินอะไร เหมือนกับนึกถึงกันบ่อยขึ้น ว่าเย็นอยากกินอะไร เช้าให้เตรียมอะไรให้มั้ย หรือมีอะไร จะให้เตรียม  เบรกฟาสต์ ให้มั้ย พี่หมีก็บอกว่าไม่เป็นไร (หัวเราะ) เดี๋ยวพี่บอกเองว่าอยากได้อะไร

“แพนเค้ก” เล่าเรื่องลับบนเตียงจึ้งๆ ทำสามีอึ้ง ย้อนทะเลาะหวิดเลิก พี่หมี

แล้วทางฝั่งพี่หมีเขามีความเปลี่ยรแปลงอะไรมั้ย หลังแต่งงาน?

แพนเค้ก : จริงๆ เขาเป็นคนนึกถึงคนอื่นเยอะอยู่แล้ว เตรียมอะไรให้เราเยอะอยู่แล้ว กับข้าวส่วนใหญ่พี่หมีก็จะเป็นคนทำอยู่แล้ว เวลาไปซุปเปอร์เขาก็จะถามเอาอะไรมั้ย แล้วก็เตรียมอาหารไว้ให้ในตอนเช้า เขาก็เข้าครัวเอง เข้าทีก็โฮโห.. เละไปหมดเลยค่ะ (หัวเราะ) 

 

อยู่บ้านใครเป็นหลัก?

แพนเค้ก : จริงๆ ก็อยู่บ้านแพนเป็นหลักค่ะ แต่ว่าบ้านแพนกับบ้านคุณพ่อคุณแม่พี่หมีก็อยู่ใกล้ๆ กัน ก็เลยมีโอกาสได้ไปๆมาๆ กัน แฮปปี้ค่ะ

 

มีข่าววงในว่ากลางคืนกวนพี่หมีจนอีกฝ่ายไม่ได้นอน?

แพนเค้ก : ขนาดนั้นเลยค่ะ แบบไม่รู้ตัวด้วย ละเมอค่ะ (หัวเราะ) คือถ้าเรานอนคนเดียวเราก็จะไม่ค่อยรู้ ว่าเรานอนอะไรยังไง แต่ก็จะมีพี่หมีมาบอกว่าลุกขึ้นมานั่งหัวเราะ คือเหมือนพอเวลาทำงานเครียดๆ หน่อยก็จะงืมงำๆ พี่หมีเป็นคนลุกง่ายอยู่แล้ว เขาก็นึกว่าเราเป็นอะไร อ่อ.. ละเมอ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราก็เกร็งๆ ว่าเขาจะตกใจมั้ยเวลามีคนมาอยู่ข้างๆ 

 

แสดงว่าก่อนหน้านั้นเราก็ไม่รู้ว่าเรานอนละเมอ?

แพนเค้ก : ใช่ค่ะ

 

เขาเคยถ่ายคลิปเราไว้บ้างมั้ย? 

แพนเค้ก : ไม่เคยค่ะ ห้ามพูดเปิดทางเดี๋ยวพี่หมีแอบทำ ตอนนี้ไม่มีนะคะ

 

มีคนเม้าส์พี่หมีแอบพาผู้หญิงขึ้นห้องด้วย?

แพนเค้ก : ใช่ค่ะ (หัวเราะ) ต้องบอกว่าลูกๆ ทั้ง 3 ตัวคลอเคลียและแย่งความรักกันแบบสุดๆ เลย ลูกๆ ที่ว่าคือน้องหมา แล้วนอนด้วยกันบนเตียงพี่หมีอยู่ด้วยแล้วเขาก็อยู่ด้วยตรงนั้น พอพ่อกลับบ้านก็อยากมาหา อยากคลอเคลียนอนอยู่ข้างๆ ก็ต้องแย่งกันหน่อย คือนอนด้วยกันหมดเลยแต่บางทีเขาก็จะลงไปนอนข้างล่างที่นอนเขาบ้าง ตอนเช้าๆ ก็จะกลับขึ้นมานอนบนเตียง ก็ดีที่พี่หมีเป็นคนที่เข้าใจ และเขาก็รักน้องหมาอยู่แล้ว พอมาอยู่ด้วยกันก็เป็นครอบครัวใหญ่ค่ะ

เวลาจะสวีทกันทำยังไง? 

แพนเค้ก : ลูกขาเชิญข้างล่าง (หัวเราะ) 

 

ทำไมต้องพาเขานอนกับเรา?

แพนเค้ก : คือเราก็เลี้ยงเขาเหมือนลูกเลยตั้งแต่เด็กก็จะให้นอนด้วยกันตลอด มีที่นอนให้เช็ดตัว ปะหนึ่งเป็นลูกเลย ยังไงเขาก็ต้องนอนกับเรา

 

แล้วลูกจริงๆ แพลนหรือยัง?

แพนเค้ก : ยังเลยค่ะ คือจริงๆ ก็มีการคุยกันว่าจะอะไรยังไง เตรียมตัวเลยมั้ย หรือว่าจะรอก่อน แต่เราสองคนก็เห็นตรงกันว่ารอก่อน เหมือนยังสนุกกับงาน การเดินทาง เลยยังไม่ได้กะเกณฑ์อะไรค่ะ คือมาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ชิลๆ 

 

วางแผนไว้มั้ยว่าอยากจะมีกี่คน? ผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย?

แพนเค้ก : ยังไม่ได้มองไปถึงขั้นนั้นเลยค่ะ ถ้าเป็นวิธีธรรมชาติมันก็อาจจะยากหน่อย แต่ถ้าฝากไข่หรืออะไรคงต้องดูกันอีกทีหนึ่ง 

 

คือถ้ามีลูกแล้วยังให้น้องหมานอนในห้องมั้ย? 

แพนเค้ก : ให้นอนค่ะ คือเราก็คิดเราเลี้ยงเขามาก่อนแล้วเขาก็เหมือนลูกเราวันนึงเราก็ไม่อยากให้เขารู้สึกเหมือนถูกทิ้ง หรือแย่งความรัก ถ้าวันนึงเรามีลูก ลูกก็ต้องอยู่กับน้องหมาให้ได้ ก็ต้องดูแลกัน

 

มีกำหนดการมั้ย ว่าอายุเท่าไหร่ถึงห้ามมีลูก?

แพนเค้ก : น่าจะเกินกำหนดการมาเยอะแล้ว (หัวเราะ) ไม่ได้กะเกณฑ์ว่าเมื่อไหร่ แต่ดูที่ตัวเราพร้อมสุขภาพพร้อม ส่วนเรื่องแพลนลูกแฝดคือจริงๆ คุณแม่ก็บอกให้มีไปเลยจะได้อยู่บ้านนู้นคนบ้านนี้คน

 

ที่บอกรอมีลูกอีกแปบนึง เพราะห่วงหลานมาก?

แพนเค้ก : ใช่ค่ะ หลานๆ กำลังอยู่ในวัยที่เราจะต้องอยู่กับเขาอะค่ะ ช่วงเวลา 5-6 ขวบ เขากำลังจดจำ ถ้ามีเวลาได้ก็อยากให้เวลากับหลานๆ เม่าที่จะทำได้

 

ย้อนเส้นทางรักพี่หมี เห็นว่า 11 ปีที่ผ่านมาก็มีปัญหาอยู่เหมือนกัน

แพนเค้ก : มีค่ะ มีตลอด แต่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ลักษณะนิสัยที่ไม่เหมือนกันบ้าง เช่นนิสัยใจคอบางอย่างพี่หมีจะเป็นคนละเอียด แต่เราก็จะเป็นคนชิวๆ ในบางเรื่อง ในบางเรื่องเราก็ไม่ได้นึกถึงอย่างความปลอดภัย พี่หมีจะแบบไม่ได้เลยนะเรื่องนี้ต้องช่วยกันดู แต่เราก็จะเอ่อ.. ชิว ก็ต้องมาปรับจูนกันในบางเรื่อง พี่หมีเป็นลูกคนเดียวเราเป็นครอบครัวใหญ่ เขาก็ใช้เวลาปรับกับเราเหมือนกัน เราก็ต้องปรับกับเขาเนื่องจากอายุต่างกันเยอะ

 

ระหว่างที่คบกันคิดไว้เมื่อไหร่ว่าคนนี้เราจะต้องแต่งงานด้วย?

แพนเค้ก : คือถามว่าจริงจังมั้ย จริงจัง จริงจังมาโดยตลอด ไม่เคยคิดเลยว่าวันนึงจะมีวันของเราแบบนี้เหมือนกัน แพนว่าสักครึ่งทางก็ได้มั้งคะ สัก 6-7 ปี ก็เอ่อ เราจริงจังแหละดูแลกันแบบนี้ แต่สุดท้ายแล้วจะลงเอยยังไง จะได้แต่งงานมั้ยเราไม่ได้คิดถึงจุดนี้ค่ะ

 

เจอกันครั้งแรกที่ไหนยังไง?

แพนเค้ก : เจอกันครั้งแรกตอนน้ำท่วม ปี 54 ไปช่วยน้ำท่วมกัน เรื่องราวดีๆ โดยที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เขาก็ไม่รู้จักเราเขาก็จะนิ่งๆ มาดเยอะท่าเยอะ ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยคุย เพิ่งมารู้ตอนหลังเราเป็นนักแสดง เลยได้มีโอกาสได้เจอได้คุยกันบ่อยขึ้น ณ ตอนนั้นเริ่มส่งแมสเสจหากันก่อน ละถึงโทรไป คือเขาก็ไม่ยอมโทรหาเราก่อนด้วยนะต้องรอเราโทรไป ปล้วเขามาพูดทีหลังว่าเขาจะไม่โทรหาผู้หญิงคนนี้ก่อน คือเราไม่ได้จะโทรหา แต่มีเรื่องที่ทำให้เราต้องโทรไปไง หลังจากนั้นก็ได้เจอกันบ่อยขึ้น ได้ทำกิจกรรมต่อเนื่องกันมา

 

ในเรื่องของการจีบพี่หมีมีมุกมีอะไรเหมือนคนอื่นมั้ย?

แพนเค้ก : เรื่องมุกไม่มีเลย แต่พี่หมีจะเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์ มีของมีอะไรมาให้จดจำรายละเอียดได้ดีมาก ในขณะที่เราจำอะไรไม่ค่อยได้เลย แต่ในมุมคำพูดหวานๆ คือเขาก็จะไม่มีเลยท่าเยอะนิดหนึ่ง

 

แพนเป็นคนโรแมนติกมั้ย?

แพนเค้ก : ก็มีบ้างเล็กๆ น้อยๆ ในบางมุมแต่จะไม่ซับซ้อนเท่า

 

มีงอนกันบ้างมั้ย เนื่องจากพี่หมีเป็นคนละเอียดแล้วเราไม่ละเอียดเท่า

แพนเค้ก : มีค่ะ คือถ้าเวลาเขาจะทำอะไรให้เราแล้วมีอะไรมาขัดฟิวนิดหน่อยเขาก็จะนิ่งไปเลยไม่พูด หรือบางอันที่เขาอยากจะร่วมยินดีกับเรา แต่คือจังหวะต่างๆ มันไม่ได้ เขาก็จะงอนไปเหมือนกันทว่าทำไมคนอื่นทำได้แล้วเขาทำไม่ได้คือเราก็ต้องมาคุยกันบางทีห่วงกันแต่คิดกันคนละแบบ

 

เวลาพี่หมีงอนง้อยังไง?

แพนเค้ก : คือต้องควักทุกวิทยายุทธออกมาปรับกัน บางอย่างก็ได้ผล บางอย่างก็ไม่ได้ผลค่ะ บางทีก็ต้องส่งลูกไปช่วยง้อ แต่มันก็ดีขึ้นเพราะถ้าพี่หมีเสียงแข็งลูกๆ ก็จะรู้และไม่อยากอยู่ในห้อง ก็จะอยู่ไม่สุขเลย จนมารู้ตอนหลังว่าถ้าเกิดเราทะเลาะหรือไม่เข้าใจกันเขาก็จะทนไม่ได้ทันที ทำให้พี่หมีค่อยๆ เย็นลง

“แพนเค้ก” เล่าเรื่องลับบนเตียงจึ้งๆ ทำสามีอึ้ง ย้อนทะเลาะหวิดเลิก พี่หมี

เคยมีครั้งที่เกือบจะเลิกกันด้วย?

แพนเค้ก : ก็มีในหลายๆ เรื่องอะค่ะ จนถึงขั้นที่พี่หมีบอกว่าพี่ไม่ไหว อีกมุมนึงก็คิดว่าจะไปอยู่แล้วแหละ แต่เหมือนกับให้เราได้คุยกันก่อน แต่แพนก็บอกเวลาที่คุยกันพอเวลาที่เขาพูดมาว่าเลิกกันมั้ย แพนก็จะบอกตัวเองว่าอย่าพูดคำนั้นออกไปนะถ้าพูดไปมันจะต้องรุนแรงมากกว่าเดิม เพราะถ้าเราไม่ต้องการที่จะไปถึงจุดนั้น เราก็ต้องหาจุดที่มันคุยกันเข้าใจให้ได้ คือเราจำเหตุการณ์ไม่ได้ แต่เขาบอกว่าเขาไม่ไหวละ ก็ต้องหาเรื่องมาคุยปรับความเข้าใจกัน คือไม่ควรปล่อยให้มันค้างข้ามวันยังไงก็หาทางเคลียร์ให้ลง

 

เวลาเราเจอคำพูดที่แบบว่าไปต่อไม่ได้แล้ว ความรู้สึกมันเป็นยังไง?

แพนเค้ก : มันก็สตั้นไปแปบนึงแล้วก็เอายังไงดีนะ จะใช้วิธีไหนคุยหว่านล้อม

 

เห็นว่าทำข้อสัญญาตกลงกันไว้ ว่าห้ามพูดคำว่าเราเลิกกันนะ?

แพนเค้ก : ใช่ค่ะ เพราะแพนคิดว่าตราบที่เรายังรักและอยากดูแลกัน แพนก็จะบอกตัวเองว่าจะไม่พูดคำนั้น เพราะว่าถ้าเราพูดคำนั้นเราจะต้องไปให้ถึงตรงนั้นไง แต่ถ้าเราไม่พูดมันก็จะหาจุดลงให้ได้คุยให้เข้าใจและเคลียร์ให้ได้ แต่ถ้าคุยไม่เข้าใจมันก็ต้องมีตัวช่วย หาคนมาไกล่เกลี่ยช่วยนิดหนึ่ง คุณพ่อคุณแม่พี่หมี และคุณพ่อคุณแม่เรา แต่คือเราก็ไม่อยากให้ไปถึงขั้นนั้น

 

เวลาเคลียร์กันมันจบลงที่อะไร?

แพนเค้ก : คือเราก็บอกกันว่าให้โอกาสซึ่งกันและกัน บางเรื่องก็บอกว่าเมตตานะ ให้อภัยซึ่งกันและกัน

 

เรื่องที่คุยว่าเคลียร์กันต้องให้ผู้ใหญ่มาช่วยเคลียร์มันเรื่องใหญ่ขนาดนั่นเลยหรอ?

แพนเค้ก : คือคุณพ่อคุณแม่แม่หมีเขาก็จะเข้าใจพี่หมี เราก็ต้องปรึกษาให้เขาช่วย เขาก็จะสอนเรา เราก็จะเข้าใจสิ่งต่างๆ มากขึ้น บางทีก็เลยต้องไปถึงคุณพ่อคุณแม่สี่ท่านเลย มีอะไรก็เล่าก็อัปเดตกัน แต่บางเรื่องที่เราเคลียร์กันเองได้เราก็อยากเคลียร์กันเองให้เรียบร้อย ไม่อยากให้กังวลกับเรา คุณพ่อคุณแม่ก็จะคอยสอน

 

มีคำสอนของคุณพ่อคุณแม่คำไหนบ้างที่จำขึ้นใจ?

แพนเค้ก : ก็จะมีในเรื่องของการดูแลกันให้เข้าใจ มีอะไรให้พูดคุยกัน มีเวลาให้กัน

 

มีอะไรอยากฝากถึงคุณสามีมั้ย?

แพนเค้ก : ก็อยากขอบคุณที่ดูแลกันมาโดยตลอด รวมถึงทั้งสองครอบครัวด้วยที่วันนี้เหมือนเป็นครอบครัวใหญ่ มีสิ่งที่ต้องเรียนรู้ปรับจูนกัน แพนก็คิดว่ามันคือรสชาติของชีวิตค่ะ จะได้ครบรส แต่ก็คิดว่าตราบที่เรารักกันมันก็จะมีเรื่องดีๆต่อไปเรื่อยๆ แน่นอน

“แพนเค้ก” เล่าเรื่องลับบนเตียงจึ้งๆ ทำสามีอึ้ง ย้อนทะเลาะหวิดเลิก พี่หมี

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote    
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline