บันเทิง

"เข้ม-มุกดา" เคลียร์สถานะชัดเจน หลังให้ของขวัญวันเกิดสุดหวาน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่จิ้นสุดฮอต "เข้ม หัสวีร์" และ "มุกดา นรินทร์รักษ์" ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆแห่เชียร์ลุ้นอยากจะให้เป็นคู่จริง ยิ่งช่วงวันเกิดที่ผ่านมาของฝ่ายหญิงมีเซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิดสุดหวานกันด้วย แบบนี้พอจะมีลุ้นเป็นคู่จริงไหม

ล่าสุด "เข้ม หัสวีร์" และ "มุกดา นรินทร์รักษ์" ได้ออกออัปเดตความสัมพันธ์เคลียร์สถานะให้ฟังชัดเจนว่าตกลงแล้วมีลุ้นจิ้นนอกจอไหม เพราะในช่วงวันเกิดของฝ่ายหญิงจัดเต็มเซอร์ไพรส์ของขวัญแบรนด์ดังให้ งานนี้ทั้งคู่ก็ได้ลงละครคู่กันและมาเปิดใจในงานบวงสรวงละครเรื่องบ่วงวิมาลาเรียบร้อยแล้ว

วันเกิดที่ผ่านมา ได้อะไร ?

มุกดา : "ได้กำไลค่ะ เอามาแต่อยู่ในกระเป๋า (ยิ้ม)"

เข้ม : "อยากให้ครับ อย่างที่ผมเคยบอกว่าการที่เราประสบความสำเร็จมันก็มาจากหลายด้านมากๆ นอกจากสถานี ค่ายละคร ผู้กำกับ นักแสดงอื่นๆ ก็ยังมีมุกที่เราค่อนข้างจะเติบโตและมีคนรู้จักเร็ว อีกหนึ่งความสำเร็จก็มาจากมุก เลยอยากจะหาของขวัญให้เขาครับ ก็คิดไม่ออกเหมือนกัน คิดอยู่นานมากๆ ครับกว่าจะได้ ก็พยายามถามผู้จัดการว่า เป็นรองเท้าดีไหม หรือว่ากระเป๋า หรือจะเป็นสร้อยข้อมือ เขาเลือกเป็นสร้อยข้อมือและก็ส่งมาให้เลือกประมาณ 6 อัน ซึ่งเข้มก็เลือกอันนี้ให้ครับ"

ถูกใจยังไง ทำไมถึงเป็นเส้นนี้ ?

เข้ม : "ผมรู้สึกว่าเหมาะสมกับเขามาก ก็เลยเอาอันนี้ให้"

เห็น มุกดา เองก็กรี๊ดเลย ตกใจหรือยังไง ?

มุกดา : "ไม่ๆ ที่กรี๊ดคือตกใจเพราะเข้มเป็นคนที่ไม่ค่อยเลือกอะไรแบบนี้ค่ะ พอเห็นก็รู้สึกว่าเขาเลือกเองหรือเปล่า ปกติเข้มจะห้าวๆ ไม่ค่อยมุ้งมิ้งเท่าไหร่ค่ะ ก็เลยแปลกใจ"

เป็นเส้นที่เราเล็งไว้อยู่แล้วด้วยหรือเปล่า ?

มุกดา : "มันก็น่ารักค่ะ น่ารักในแบบที่ใส่ได้ทุกงานค่ะ จริงๆ ก็ชอบ ใครให้อะไรเราก็ชอบหมด"

เป็นกำไลแทนใจไหม ?

เข้ม : "เป็นของขวัญดีกว่าครับ เป็นของขวัญให้ในวันสำคัญของเขา ในการเจริญเติบโตของเขาทุกๆ ปี"

เขาใส่ใจเราพิเศษมากๆ เลย รู้สึกยังไงบ้าง ?

มุกดา : "ก็ดีใจค่ะ เพราะเราก็โตมาด้วยกัน เล่นละครด้วยกัน วันหนึ่งเขาให้ความสำคัญกับเรา เราก็โอเค รู้สึกดีใจและก็ขอบคุณเข้มมากๆ ค่ะ "เข้ม-มุกดา" เคลียร์สถานะชัดเจน หลังให้ของขวัญวันเกิดสุดหวาน

เข้ม ยังไม่มีแฟนไง หรือมีแล้ว ?

เข้ม : "ยังครับ ยังไม่มี"

คนชงเยอะมากว่าอยากให้เป็นแฟนกันซะที ?

เข้ม : "อยู่ในสถานะแบบนี้มันค่อนข้างที่จะโอเคมากๆ แล้วครับ เราก็ไม่มีอะไรที่จะต้องคาดหวังมากมายนอกจากสิ่งที่จะมอบให้เขาในเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่เราสามารถซัพพอร์ตเขาได้ หรือรองรับอะไรบางอย่างที่เขาต้องการความช่วยเหลือจากเรา ก็คอยช่วยเหลือ คอยซัพพอร์ตกันแบบนี้ ผมว่ามันโอเคแล้วนะ"

เป็นมิตรภาพที่มากกว่าเพื่อนไหม ?

เข้ม : "มันเกินไปแล้วครับ เหมือนเราอยู่กันเป็นครอบครัวแล้ว มีทั้งพี่หนิงและทุกๆ อย่าง เวลาเราปาร์ตี้ก็มักจะได้อยู่ด้วยกันบ่อยๆ เจอกันบ่อยๆ มันสนิทใจมากกว่าที่จะมีสถานะอย่างอื่น มันค่อนข้างที่จะโอเคเลยแหละครับ เวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆ ต่อกัน"

มีคำนิยามสถานะพิเศษของคู่เราไหม ?

เข้ม : "ไม่มีเลยครับ เราอยู่กันเป็นครอบครัว สบายใจมากๆ แล้วครับ ณ ตอนนี้ เราคุยกันได้ทุกเรื่องแล้วสบายใจที่สุดแล้วครับ ในอารมณ์บางอย่างจะเข้าใจได้ว่า ณ ตอนนี้มุกรู้สึกยังไง เรารู้สึกยังไง มันอยู่ด้วยกันมานาน ก็ค่อนข้างที่จะมองออกว่าเราเล่นได้มากน้อยแค่ไหน" "เข้ม-มุกดา" เคลียร์สถานะชัดเจน หลังให้ของขวัญวันเกิดสุดหวาน

 

"เข้ม-มุกดา" เคลียร์สถานะชัดเจน หลังให้ของขวัญวันเกิดสุดหวาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ