บันเทิง

เปิดใจ "ชาคริต" เล่าจุดเริ่มต้นความรัก ทำไมเลือก "แอน" เป็นคู่ชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างที่ทราบกันดีว่าพระเอกไม้เลื้อยอย่าง "ชาคริต แย้มนาม" เคยเป็นหนึ่งคนที่ค่อนข้างเสน่ห์แรงและเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ลงเอยใช้ชีวิตคู่กับสาวเหล่านั้น กลับมาเลือก "แอน ภัททิรา" สาวธรรมดาลูกเจ้าของสวนทุเรียนมาครองคู่

หลายคนคงสงสัยว่า "ชาคริต แย้มนาม" ทำไมถึงตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับผู้หญิงนอกวงการมีอาชีพเป็นชาวสวนอย่าง "แอน ภัททิรา" จนได้แต่งงานมีลูกชายชื่อ "น้องโพธิ์" เป็นโซ่ทองคล้องใจ ล่าสุดพวกเขายกครอบครัวมาเปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นความรักผ่านรายการแฉ ถึงเหตุผลทำไมต้องเลือกแอนมาเป็นคู่ชีวิต

ทำไมถึงหยุดที่แอน?

"ด้วยธรรมชาติคือผมเป็นคนที่ชอบธรรมชาติ เป็นคนเรียบง่ายมากนะ จริงๆ ไม่ค่อยเรื่องมาก เราใช้ชีวิตแสงสีมาเยอะแล้ว ติดเพื่อน แต่พอผ่านทุกอย่างมาหมดแล้ว แต่ตัวผมเป็นคนที่ทำงานเสร็จกลับบ้าน มีกิจกรรมทำที่บ้าน เป็นคนที่ใช้บ้านคุ้มมากพอมาเจอเขา เป็นชีวิตที่เรียบง่ายแล้วมาเจอกัน แล้วมาตอบโจทย์ของตัวเรา และเขาก็อยู่จันทบุรี มันเป็นความสุขที่เราได้อยู่กับธรรมชาติ พอมีลูกยิ่งตอบโจทย์เราได้สร้างอาณาจักรของเรา และอยู่ต่อไปได้โดยที่ลูกไม่อดตาย มันก็พอเพียง โตขึ้นเขาจะทำอะไรไปสานต่ออะไรก็เรื่องของเขา มันไม่มีใครมาเอาไปจากเขาได้แล้ว"

พอมาเป็นภรรยาของชาคริต ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างไร?

"ชีวิตก็เหมือนเดิมนะ แค่เวลาออกไปไหนก็จะมีคนรู้จักเราเข้ามาทักทาย คนด่าก็ส่วนหนึ่ง แต่เราเลือกไม่สนใจ เรามองว่ามันคือชีวิตของเรา 2 คน"

ช่วงที่แม่ป่วยหนักก็มีแอนอยู่เคียงข้าง?

"ตอนนั้นผมทำงานหนักมาก เพราะแม่เป็นสโตรกแบบหนัก ติดเตียง ค่ารักษาดูแลที่จะยื้อเขาเอาไว้ก็ค่อนข้างสูง เป็นสัจธรรมอย่างหนึ่ง มันทำให้เราเห็นว่ามันคือสิ่งที่เราไม่ได้เตรียมไว้และไม่คิดว่าจะต้องมาทดแทนบุญคุณแม่แบบนี้เลย แต่ในเมื่อมันมาอย่างงี้ก็ต้องทำให้เต็มที่ที่สุด ค่ารักษาแม่ครั้งแรกก็หมดไป 7 ล้าน และแม่อยู่ต่ออีก 4 ปี การทำงานของผมเท่านั้นที่จะหาเงินได้เพื่อจะมาดูแลคุณแม่จนกว่าท่านจะหมดอายุขัยของเขา ต่อให้มีเงินเก็บก็ไม่พอ แอนก็เป็นตัวแทนผมเข้าดูแลแม่ให้ตอนที่ผมไม่สามารถไปได้ เราเจอกันในช่วงฮาร์ดคอ เขาเข้ามาในช่วงที่ผมน่าจะดิ่งที่สุดแล้วในเรื่องของอารมณ์ เพราะเราต้องสตรองไปด้วยกัน เลยทำให้ผมได้เห็นอะไรหลายๆ อย่าง และวางแผนอะไรหลายๆ อย่างให้มั่นคง" ชาคริต - แอน

ในสายตาแอนมองว่าชาคริตน่าสงสาร?

"ผู้ชายคนนี้น่าสงสารในความเดียวดายที่เขามี เขาอยู่กับตัวเอง ขังตัวเองอยู่ในห้อง ความเครียดของเขามันเยอะมาก แล้วเขาก็จะหายไปนั่งสมาธิเป็นสัปดาห์" ครอบครัวชาคริต

 

ครอบครัวชาคริต

 

แอน และ ชาคริต

ขอบคุณรายการแฉ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ