บันเทิง

สาวคนดัง อวยยศ "หนุ่ม กรรชัย" ยกเป็นคนปั้นให้มีงานรุมแน่นถึง วันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวคนดัง อวยยศ "หนุ่ม กรรชัย" ยกเป็นคนปั้นให้มีงานรุมแน่นถึง วันนี้ หลังจากได้รับเชิญให้ไปเคลียร์ทุกประเด็นในรายการสุดฮอตอย่าง โหนกระแส

นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง "เปา กิ่งกาญจน์" เผยจากใจ ขอบคุณ "หนุ่ม กรรชัย" และรายการ "โหนกระแส" ที่ทำให้มีงานจนถึงวันนี้ เนื่องจากเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่เคยออกไปนั่งเคลียร์ทุกประเด็นในรายการสุดฮอต จากกรณีดราม่าสุดร้อนแรงในตอนนั้น กับการที่เธอเป็นหนึ่งในศิลปินของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น หรือ DM ของนักร้องลูกทุ่งสายเลือดใต้ด้วยกัน "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หรือ "เจนนี่ รัชนก" โดยได้ออกเพลงชื่อ พอแล้วหัวใจ ที่มียอดวิว ขณะนั้น 9 ล้านกว่า แต่กลับค่าตอบแทน 8,000 บาท แถมท่อนฮุกในเพลงดังกล่าว เปา บอกว่า เธอเป็นคนแต่ง แต่ เจนนี่ ไม่ได้ให้เครดิต

ทำให้ในที่สุดเธอตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ท่ามกลางกระแสดราม่าถาโถม เจนนี่ อย่างหนักถึงปมโกงค่าตัว "เก้า เกริกพล" ที่มาร่วมร้องเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" คู่กับ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ตอนนั้นเองสื่อต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นก็คือรายการ โหนกระแส นั่นเอง ล่าสุด เปา ก็เลยได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "เปากล้าพูดได้เต็มปาก วันนั้นหลังจากกลับมาจากรายการโหนกระแส มีเเต่งานติดต่อเข้ามา มีคนรู้จักเปาเพิ่มขึ้น เปาได้รับโอกาสอะไรหลายๆ อย่างจากผู้ใหญ่หลายท่าน เเละงานหลายงาน เพราะรายการนี้ก็ว่าได้ค่ะ ที่ทำให้เปามาถึงจุดนี้"

สาวคนดัง อวยยศ "หนุ่ม กรรชัย" ยกเป็นคนปั้นให้มีงานรุมแน่นถึง วันนี้

"ต้องขอบคุณพี่หนุ่มมากๆ ที่เมตตาเอ็นดูเปา ตอนนั้นไม่มีเเม้เเต่ค่าเดินทางค่ะ เเถมพี่หนุ่มใจดีให้เงินค่าเครื่องอีกตอนนั้นทั้งไปทั้งกลับ เปาหาจังหวะเเละโอกาสนานเเล้ว เเต่ก็ไม่เคยได้ไปสักทีเพราะช่วงนั้นรับงานหนักมากจริงๆ อยากจะไปหาพี่หนุ่มสักครั้งไปขอบคุณที่ทำให้คนรู้จักหนูจนถึงทุกวันนี้ รอโอกาสเหมาะเปาจะเข้าไปขอบคุณด้วยตัวเองอีกรอบค่ะ" งานนี้แฟนๆ ต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

สาวคนดัง อวยยศ "หนุ่ม กรรชัย" ยกเป็นคนปั้นให้มีงานรุมแน่นถึง วันนี้ สาวคนดัง อวยยศ "หนุ่ม กรรชัย" ยกเป็นคนปั้นให้มีงานรุมแน่นถึง วันนี้

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา
Popular Vote
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube:
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline