บันเทิง

เป็นงง ลบทำไม ? "กระติก อิจศรินทร์" ลงคลิปโมเมนต์แบบนี้ในไอจี ก่อนปลิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นงง ลบทำไม ? "กระติก อิจศรินทร์" ผูู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ลงคลิปโมเมนต์แบบนี้ในไอจี ก่อนปลิว

หลังจากเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2565 อัยการจังหวัดนนทบุรี สั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 6 คนบนเรือ โดย "กระติก อิจศรินทร์ ตุฑาสุขสวัสดิ์" และ "จ็อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร" ถูกเพิ่มข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย อีก 1 ข้อหา ส่งผลให้ กระติก ถูกฟ้อง 3 ข้อหาคือ ทำลายหลักฐานในคดี , แจ้งความอันเป็นเท็จ และ กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วน จ๊อบ ถูกฟ้อง 3 ข้อหาคือ ทำลายหลักฐานในคดี , ทิ้งสิ่งของปฏิกูลลงในแม่น้ำ และ กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

โดยทั้ง 3 ข้อหาที่ กระติก โดนฟ้องนั้น ชื่อข้อหาอย่างเป็นทางการคือ 

 

- ความผิดฐานกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 

- แจ้งข้อความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับความผิดอาญาแก่พนักงานสอบสวน ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นหรือประชาชนเสียหาย 

 

- เพื่อจะช่วยผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ หรือให้รับโทษน้อยลง ทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรือทำให้สูญหายหรือไร้ประโยชน์ซึ่งพยานหลักฐานในการกระทำความผิด ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 91, 172, 184, 291 ที่แก้ไขใหม่

เป็นงง ลบทำไม ? "กระติก อิจศรินทร์" ลงคลิปโมเมนต์แบบนี้ในไอจี ก่อนปลิว

อย่างไรก็ตามหลังๆมานี้ สาวกระติก ก็ออกมาเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลมากขึ้น โดยทั้งลงคลิปและรูปภาพให้เห็นโมเมนต์สนุกสุดเหวี่ยงแบบแฮปปี้อยู่เป็นระยะ และเมื่อวานนี้ (9 สิงหาคม 2565) หลังจากได้รับการประกันตัวจากการโดนฟ้องด้วยการวางเงินจำนวน 210,000 บาท เพียง 6 วัน เธอก็ได้ลงคลิปและรูปของตัวเองที่โชว์หุ่นเป๊ะปัง มีการถอดเสื้อคลุม เพื่ออวดเสื้อรัดรูปเอวลอย โชว์อึ๋มพร้อมเต้นอย่างเมามันกลางร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ไม่นานนักเธอก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง ซึ่งก็ยังคงเป็นที่สงสัยของชาวเน็ตว่าเกิดอะไรขึ้น ? ทำไมถึงต้องลบ

เป็นงง ลบทำไม ? "กระติก อิจศรินทร์" ลงคลิปโมเมนต์แบบนี้ในไอจี ก่อนปลิว เป็นงง ลบทำไม ? "กระติก อิจศรินทร์" ลงคลิปโมเมนต์แบบนี้ในไอจี ก่อนปลิว

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา
Popular Vote
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube:
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ