บันเทิง

เอาแล้ว "บอล เชิญยิ้ม" ประกาศด่วน ไม่ขึ้น คอนเสิร์ต ร่วม "โชค รถแห่" เพราะ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาแล้ว นักแสดงตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" ออกมาประกาศด่วน ว่า ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับ "โชค รถแห่" เวทีนี้เพราะ ?

จบดราม่ากันไปแล้ว สำหรับกรณีพิพาทของ "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค รถแห่" หลังออกมาประกาศไม่รับงานคู่เพิ่มเติม ก่อนจะมีข่าวโชคเทคิวงานกว่า 50 คิวที่รับไว้แล้ว แต่สุดท้ายก็เคลียร์กันลงตัวที่จะขึ้นโชว์คิวงานที่รับไว้ให้ครบ จากนั้นก็ทางใครทางมัน แต่ปรากฎว่ายังไม่ทันจะขึ้น คอนเสิร์ต ครบ 50 คิวเลย เรียกว่าเพิ่งผ่านไปแค่คิวต้นๆเท่านั้นเอง ก็เกิดเรื่องราวสุดดราม่าขึ้นซะแล้ว โดยเรื่องราวนั้นเกิดจากการที่มีโปสเตอร์งานหนึ่งถูกแชร์ออกไปทั่วว่า จะมี บอล และ โชค ขึ้นโชว์ ในวันที่ 30 สิงหาคม 2565

งานนี้อินบ็อคของ บอล ก็เลยมีคนทักเข้ามาอย่างถล่มทลาย ว่ารอเจอนะ โดยเป็นแฟนคลับของจังหวัดดังกล่าวที่ไปจัดงาน ซึ่งที่ทำเอาหลายคนตกใจไปตามๆกันก็คือ หนุ่มบอล ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องนี้ทันทีว่า "ผมไม่ได้ไปนะครับ วันที่30สิงหานี้ เพราะในคิว ผมไม่ได้รับทราบงานนี้มาก่อนเลยครับ และ ผมติดถ่ายรายการไม่สามารถที่จะไปได้ มีพี่น้องหลายท่านส่งมาถามเยอะมาก ว่าผมไปงานนี้มั้ย ต้องขอโทษจริงๆครับ จึงต้องแจ้ง เดี๋ยวจะเข้าใจผมผิด ว่าผมรับงานแล้วไม่ไปแสดง ทางผมเองได้ชี้แจ้งกับเจ้าภาพผู้จัดงานเรียบร้อยครับ ขออภัยแฟนๆ อำเภอ สีคิ้ว ด้วยนะครับ"

เอาแล้ว \"บอล เชิญยิ้ม\" ประกาศด่วน ไม่ขึ้น คอนเสิร์ต ร่วม \"โชค รถแห่\" เพราะ ? เอาแล้ว \"บอล เชิญยิ้ม\" ประกาศด่วน ไม่ขึ้น คอนเสิร์ต ร่วม \"โชค รถแห่\" เพราะ ?

เช่นเดียวกับทาง ดอนCEOค่าย2Brothers หรือ "พชรกร นิลแก้ว" ผู้จัดการของวง บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเคลียร์ชัดถึงคิวงานดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ขอยืนยันครับ คิว 30 สิงหาคมนี้ ไม่มีในตารางคิวงานพี่บอลมาก่อนครับ วันที่ 30 สิงหาคมนั้น ในตารางคิวเป็นคิวถ่ายรายการครับ ผมไม่ได้ขายคิวงานนี้นะ" งานนี้ทำเอาหลายคนงงเป็นไก่ตาแตกว่าเกิดอะไรขึ้น จากเรื่องราวที่กำลังจะจบลงด้วยดีแบบสวยๆนั้น จะเปลี่ยนไปหรือไม่กับกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น ยังไงก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

เอาแล้ว \"บอล เชิญยิ้ม\" ประกาศด่วน ไม่ขึ้น คอนเสิร์ต ร่วม \"โชค รถแห่\" เพราะ ? เอาแล้ว \"บอล เชิญยิ้ม\" ประกาศด่วน ไม่ขึ้น คอนเสิร์ต ร่วม \"โชค รถแห่\" เพราะ ? เอาแล้ว \"บอล เชิญยิ้ม\" ประกาศด่วน ไม่ขึ้น คอนเสิร์ต ร่วม \"โชค รถแห่\" เพราะ ?

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา
Popular Vote
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube:
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline