บันเทิง

(คลิป) เสียงแตก ใครผิด ? "ตู่ ภพธร" ชักสีหน้า แรงใส่ เจ้าของงาน หลังโดนทำแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียงแตก ใครผิด ? หลังมีคลิปเผยแพร่ว่อนโลกโซเชียลขณะนักร้องชื่อดัง "ตู่ ภพธร" ชักสีหน้า แรงใส่ เจ้าของงาน หลังโดนทำแบบนี้

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลขึ้นมาทันที หลังมี ชาวเน็ต คนหนึ่งนำ คลิปวีดีโอ มาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นคลิปสั้นๆประมาณ 10 วินาที ภายในงานปิดที่คาดว่าน่าจะเป็นงานเลี้ยงฉลองของธุรกิจแบรนด์หนึ่ง โดยแม้จะเป็นงานเล็กๆ แต่ก็มีตัวแทนของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเข้ามาร่วมงานอย่างหนาแน่น และเจ้าของงานก็ได้จ้าง นักร้อง หนุ่มชื่อดังอย่าง "ตู่ ภพธร" มา ร้องเพลง ในงาน

โดยที่เป็นประเด็นก็เพราะว่า คลิปดังกล่าว เจ้าของงานได้ขึ้นไปเกาะแขน "ตู่ ภพธร" ที่กำลังร้องเพลง แบบแนบชิดสนิทกว่าแฟน ซึ่งนักร้องหนุ่มดูมีท่าทางไม่ค่อยพอใจนัก ก่อนจะสบัดแขนเจ้าของงาน และชักสีหน้าใส่แบบให้เห็นกันจะๆ จนสาวเจ้าของงานจากที่ยิ้มแย้ม หุบยิ้มแทบไม่ทัน เพราะรังสีที่หนุ่มตู่แผ่ออกมา แรงเกินต้าน งานนี้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น โดยเสียงแตกออกเป็น 2 ฝ่าย ทั้งที่เข้าใจในมุมของ ตู่ ภพธร และมุมที่สงสารเจ้าของงาน

ก่อนสะบัดแขน หลังสะบัดแขน

อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่เพราะ ตู่ ภพธร ที่เป็นฝ่ายผิด เนื่องจาก สาวเจ้าของงาน ได้แสดงพฤติกรรมที่ไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่นักกับนักร้องหนุ่มมาหลายครั้งแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการที่ คะยั้นคะยอให้ หนุ่มตู่ ดื่มไวน์หมดแก้ว แถมทำท่า Love shot (การควงแขนดื่ม) แบบไม่บอกล่วงหน้า โดยนักน้องหนุ่มพยายามปฏิเสธไม่ดื่มหมดแก้วพร้อมบอกว่าวันนี้ผมมาร้องเพลง แต่ทางเจ้าของงานยังคงตื้อ จนเจ้าตัวต้องดื่มหมดแก้ว

ช็อตดื่มไวน์

จากนั้นก็ยังมีอีกช็อตกับการที่สาวเจ้าของงานยื่นทิปให้  ตู่ ภพธร ซึ่งทำท่าควักแบงค์พันจำนวน 3 ใบมาจากหน้าอก แล้วยื่นให้นักร้องหนุ่มที่ร้องเพลงอยู่บนเวที ปรากฎว่าหนุ่มตู่ไม่ยอมรับ อีกฝ่ายก็ได้ยัดเงินใส่กระเป๋ากางเกงพร้อมล้วงลงไปลึกมาก จนนักร้องหนุ่มต้องรีบเอามือมาปิดเป้ากางเกง

ช็อตให้ทิป

งานนี้คอมเมนต์ที่เห็นใจทางด้านหนุ่มตู่ เขียนไว้ว่า "เข้าใจว่าผู้หญิงคือเจ้าของงาน แบบจะสร้างคอนเทนต์ แต่ควรดูความเหมาะสม และความเป็นส่วนตัวของนักร้องด้วย เขามีครอบครัวและรักครอบครัวมาก สรุป อายแทน" , "จริง มีตังค์อย่างเดียวไม่ได้นะคะ ต้องมีมารยาทด้วย" , "ชอบเม้นนี้555 เค้ามาร้องเพลง ทำยังกะอยู่ในบาร์โฮส" เป็นต้น

(คลิป) เสียงแตก ใครผิด ? \"ตู่ ภพธร\" ชักสีหน้า แรงใส่ เจ้าของงาน หลังโดนทำแบบนี้ (คลิป) เสียงแตก ใครผิด ? \"ตู่ ภพธร\" ชักสีหน้า แรงใส่ เจ้าของงาน หลังโดนทำแบบนี้
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา
Popular Vote
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube:
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ