บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "นัส จุฑารัตน์" ภรรยา "โชค รถแห่" โพสต์แบบนี้? รักผัวผิดตรงไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ "นัส จุฑารัตน์" ภรรยาของ นักร้องหนุ่มมาแรง "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค รถแห่" ล่าสุด ถึงขั้นเดือด!!! ต้องออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจ บอกเลยว่าอ่านแล้วมีสะดุ้ง กันเลยทีเดียว

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือ โดนทัวร์ลงไม่เลิกหรือเปล่า?! สำหรับ "นัส จุฑารัตน์" ภรรยาของ "โชค รถแห่" แม้จะเคลียร์ดราม่ากรณีผิดใจกับ ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" จบลงด้วยดี และ สามารถกลับมาร่วมงานคู่ได้อีกครั้ง ในรายการ "โหนกระแส" ของพิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย" ก็ตาม แต่ล่าสุด สดๆร้อนๆ วันนี้ (10 สิงหาคม 65) "นัส จุฑารัตน์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว "นาโอกิ เรน" โพสต์ข้อความถึง 2 โพสต์ต่อกันรัวๆ ซึ่งข้อความแรกก็เหมือนเป็นการระบายความในใจ ที่เขียนข้อความระบุว่า "เรื่องไหนผิดก็ขอโทษ เพราะเรายังเด็กในวงการนัก แต่พวกที่บอกนัสออกตัว ฉันปกป้องผัว ฉันรักผัว ฉันผิดไรคะสาว?! ไม่น่ารักนะค้าาาาาา ผัวไม่รักหรอค้าาาาาา #นัสปากแจ๋ว #รักผัวจนทัวร์ลง ต่อเลยจ้า ซิงเกิ้ลถัดไป"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

และในเวลาต่อมา "นัส จุฑารัตน์" ภรรยาของ "โชค รถแห่" ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ภาพคู่สามี ในขณะที่กำลังอยู่ในสระว่ายน้ำ พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าโลกจะสวยงาม หรือ โหดร้าย เราต้องใช้ชีวิตอยู่ต่อไปอยู่ดี" ซึ่งก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก  

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

อ้าวๆ งานนี้ก็ไม่รู้ว่า  "นัส จุฑารัตน์" ภรรยาของ "โชค รถแห่"  จะโดนทัวร์ลงไม่เลิก จนตั้งใจออกมาโพสต์ฟาดใครกลับหรือเปล่า? หรือ จะเป็นการโปรโมทเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "รักผัวจนทัวร์ลง" ของสามีหรือเปล่า คงต้องจับตาดูกันต่อไปนะจ๊ะทุกคน 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ