บันเทิง

รู้จัก "ณัฐ ณิชชา" ว่าที่เจ้าสาว "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาไปรู้จัก "ณัฐ ณิชชา" ว่าที่เจ้าสาวของพระเอกสุดหล่อ"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปหมาดๆ บอกเลยว่าโปรไฟล์ของฝ่ายหญิงนั้นไม่ธรรมดาเพราะเป็นดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ดังสวย รวย เก่ง

เชื่อว่าหลายคนอยากรู้จัก "ณัฐ ณิชชา" ดีไซเนอร์สาวสวยหวานใจของหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" เพราะเธอคนนี้สามารถครอบครองใจและทำให้ฝ่ายชายมาขอแต่งงานได้  โดยเมื่อวานนี้ (9 ส.ค.65) "อนันดา" ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางสายฝนบรรยากาศสุดโรแมนติกภายในงานวันเกิดของ "ณัฐ ณิชชา"  ซึ่งคู่นี้คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี 

สำหรับประวัติของ  "ณัฐ ณิชชา"  เป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า "ณิชชา" (NICHA) ที่อยู่ในวงการแฟชั่นมานานกว่า 8 ปี  และสามารถนำพาแบรนด์ไปโกอินเตอร์เป็นที่รู้จักได้ในระดับสากลภายในระยะเวลาเพียงไม่นานอีกด้วย ถือเป็นสาวเก่ง สวย มีเสน่ห์ และความสามารถรอบด้าน ซึ่ง "ณัฐ ณิชชา" เป็นหลานของ คุณยาย "จินตนา" ไม่ใช่ทายาทบุดชั้นในแต่อย่างใด ไลฟ์สไตล์และความฝันในการสร้างธุรกิจผนวกกับความชอบในงานศิลปะก็เลือกที่จะศึกษาด้านวิจิตรศิลป์ (Fine Arts) ที่มหาวิทยาลัยอาคาเดมีออฟอาร์ต (Academy of Art University) เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

หลังจากจบการศึกษาเธอก็ตัดสินใจบินตรงกลับเมืองไทยเพื่อสร้างสรรค์ผลงานภายใต้แบรนด์ของตัวเอง  เวลาผ่านไปแบรนด์เสื้อผ้าของเธอก็ได้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น เพราะความเก๋ของแบรนด์ "ณิชชา" (NICHA) ก็เป็นที่สนใจในระดับสากลเป็นอย่างมาก  จนได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมจัดแฟชั่นโชว์บนเวที เวียนนาแฟชั่นวีค (VIENNA FASHION WEEK) ที่ประเทศออสเตรีย เพื่อโชว์ฝีมือการออกแบบเสื้อผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ไทยสู่สายตาเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกรวมถึงช่วยขับเคลื่อนวงการอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับโลกอีกด้วย   ณัฐ ณิชชา

ส่วนเรื่องงานแต่งงานของ "ณัฐ ณิชชา" และ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" จะได้ฤกษ์ดีจัดขึ้นเมื่อไหร่ ธีมงานอะไรก็รออัปเดตกันอีกครั้ง อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย ณัฐ ณิชชา

 

ณัฐ ณิชชา

 

ณัฐ ณิชชา อนันดา

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ