บันเทิง

ขนลุก "4 ราศี" เจ้ากรรมนายเวรตามเยอะ "หมอดูชื่อดัง" แนะรีบทำบุญด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ประโยคนี้มักได้ยินกันบ่อย ยิ่งเดือนสิงหาคม 2565 นี้เป็นเดือนที่ค่อยนข้างแรงเพราะดันมาตรงกับวันสาทรจีน ที่ประตูนรกเปิด งานนี้ "หมอเค้ก Magic stone" ได้ออกมาเตือนว่า 4 ราศี ที่จะกล่าวถึงนั้นมีเจ้ากรรมนายเวรทั้งเก่า ทั้งใหม่เข้ามาขัดดวง ให้รีบทำบุญ

เดือนสิงหาคม 2565 มีประเด็นใหญ่ประเด็นร้อนให้สะเทือนขวัญกันทั้งประเทศไม่ว่าจะเป็นเรื่องอุบัติทางท้องถนน ,กรณีไฟไหม้, คนบันเทิงเสียชีวิต ซึ่งในมุมความเชื่อหลายคนก็โยงไปว่าอาจจะเพราะเดือนนี้ เป็นช่วงเดือนวันสารทจีน ที่กล่าวว่าเป็นช่วงของประตูนรกเปิดออก เพื่อให้วิญญาณนั่นออกมารับกุศลตามความเชื่อ

ขณะที่ล่าสุดในเดือนสิงหาคมนั้น หมอดูชื่อดัง "หมอเค้ก Magic stone" ได้ออกมาเตือนว่า 4 ราศี ที่จะกล่าวถึงนั้นมีเจ้ากรรมนายเวรทั้งเก่า ทั้งใหม่เข้ามาขัดดวง ให้รีบทำบุญ

ขนลุก "4 ราศี" เจ้ากรรมนายเวรตามเยอะ "หมอดูชื่อดัง" แนะรีบทำบุ

หากเชื่อมโยงไปถึงคำทำนาย และการออกมาเตือน บอกกล่าวของ "หมอเค้ก Magic stone" นั้นเดือนสิงหาคมในปี 2565 นั้นตรงกับ"วันสารทจีน หรือ เทศกาลสารทจีน" พอดีตามปฏิทินทางจันทรคติจะตรงกับวันเพ็ญ 15 ค่ำเดือน 7 ของทุกปี และนี้ตรงกับวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ตามปฏิทินสากลนั่นเอง เชื่อว่านอกจาก เป็นวันสำคัญที่ลูกหลานชาวจีนจะแสดงความกตัญญูต่อบรรพบุรุษผ่าน "พิธีเซ่นไหว้" และยังถือเป็นเดือนที่ประตูนรกเปิดให้วิญญาณทั้งหลายมารับกุศลผลบุญนั่นเอง 

ขนลุก "4 ราศี" เจ้ากรรมนายเวรตามเยอะ "หมอดูชื่อดัง" แนะรีบทำบุญ

โดยทางอินสตาแกรมของ "หมอเค้ก Magic stone" ที่ใช้ชื่อว่า "Cakethemagic"ได้เขียนข้อความออกมาเตือนแจ้งข่าวด่วนกล่าวถึง 4 ราศีให้ระวังเรื่องเจ้ากรรมนายเวรว่า "ด่วน 4 ราศี ที่ควรไปทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ในช่วงนี้ดวงกำลังจะขึ้นแต่ขึ้นไม่ได้มีอะไรมาฉุดรั้ง เพราะเจ้ากรรมนายเวรเก่าเยอะมาก ใหม่ก็เยอะ ประกอบด้วย ราศีมังกร, ราศีเมษ , ราศีกรกฎ, และราศีตุลย์

แต่ทั้งนี้เรื่องความเชื่อนั้นเป็นเรื่องส่วนบุคคลอย่างที่กล่าวไปทุกครั้งว่าโปรดใช้วิจารณญาณในการศึกษาข้อมูล อย่างไรก็แล้วแต่ทางทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ก็อยากให้ใช้สติและอย่าประมาทในทุกนาทีของชีวิต และมีความสุขในทุกวัน 

ขนลุก "4 ราศี" เจ้ากรรมนายเวรตามเยอะ "หมอดูชื่อดัง" แนะรีบทำบุญ

ขนลุก "4 ราศี" เจ้ากรรมนายเวรตามเยอะ "หมอดูชื่อดัง" แนะรีบทำบุญ

ขนลุก "4 ราศี" เจ้ากรรมนายเวรตามเยอะ "หมอดูชื่อดัง" แนะรีบทำบุญ

ขอบคุณภาพ : หมอเค้ก 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565"
ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ